728 x 90

Một số nguyên tắc cơ bản cần nhớ khi mặc Quần kaki

Một số nguyên tắc cơ bản cần nhớ khi mặc Quần kaki
Vải kaki thông thường được làm từ cotton 100%. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay còn có một loại vải kaki khác chứa thành phần sợi tổng hợp được đan chéo với sợi cotton
fatoda
Ưu điểm của Quần kaki nam cao cấp là gì?
Vải kaki thông thường được làm từ cotton 100%. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay còn có một loại vải kaki khác chứa thành phần sợi tổng hợp được đan chéo với sợi cotton. Vải kaki được chia ra làm 2 loại chính là: Kaki thun và không thun
Một số nguyên tắc cơ bản cần nhớ khi mặc quần kaki
+ Đối với Kaki thun: Có độ dày, thoáng mát, co dãn tốt, thoải mái, tôn lên vóc dáng cho người mặc. Vải kaki thun thường được dùng phổ biến để may quần, váy ôm, bó sát người phù hợp với các bạn nữ năng động.

+ Đối với Kaki không thun: Có độ co giãn kém hơn so với kaki thun. Kaki không thun là được đa phần nam giới yêu thích vì sự đứng đắn cũng như độ bền sợi vải. Ưu điểm của vải Kaki không thun là ít nhăn, dễ giặt ủi, cầm màu tốt.

Nhìn chung, Vải kaki thường bền, mát, không nhăn, hút ẩm tốt có thể co giãn. Không chỉ thế, vải kaki không chỉ được sử dụng để may quần, mà còn được may balo, mũ, nón, đồng phục công sở, mà phổ biến nhất là may quần áo bảo hộ lao động… Vải kaki có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, rất đa dạng giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Trang phục từ vải kaki thông thường có đường may xếp li và có nhiều túi lớn nhỏ và phù hợp với mọi lứa tuổi, môi trường.

Nguyên tắc giúp bạn mặc Quần kaki nam cao cấp đẹp nhất
Để mặc quần Kaki nam cao cấp đẹp và ấn tượng, bạn cần ghi nhớ một số những nguyên tắc cơ bản sau đây khi mặc để chiếc quần được đẹp cũng như phối với quần áo "xịn" nhất:
Một số nguyên tắc cơ bản cần nhớ khi mặc quần kaki

1. Không nên xắn gấu quần Kaki quá cao
Một trong những điều bạn nên nhớ khi mặc quần Kaki là không nên mặc xắn gấu quần quá cao bởi chúng không hợp cũng như nó sẽ biến bạn thành "người nông dân đi cày". Bởi hiện nay có rất nhiều bạn chọn xắn gấu quần khi mặc, theo chúng tôi việc chọn xắn gấu quần không phải sự lựa chọn thông minh, trong trường hợp khi đi trời mưa hay phải hoạt động nhanh, mạnh giúp dễ hoạt động thì bạn hãy xắn gấu quần nhé. Gấu quần Kaki nên xắn 1 đến 2 lần gấp là đủ nhé.

2. Luôn giữ quần Kaki nam phẳng phiu, thơm tho
Để quần Kaki luôn đẹp và giúp bạn diện khi đi học, đi làm hay đi chơi thì bạn nên chú ý là quần thật phẳng phiu và sạch sẽ nhé. Hãy chú ý trong quá trình sử dụng, tránh trường hợp để quần bị bẩn và hãy có biện pháp khắc phục kịp thời để có thể sử dụng quần lâu dài và tốt nhất.

3. Không nên chọn quần Kaki nam quá rộng
Một trong những yếu tố "bất di bất dịch" không thể nào thay đổi khi chọn cũng như mua quần áo mà bạn cần nhớ đó chính là chọn mua quần áo phù hợp với mình. Bạn không nên che khuyết điểm cơ thể bằng việc chọn một bộ đồ rộng bởi chúng sẽ khiến bạn trở nên thùng thình, thiếu đi sự lịch sự khi mặc. Đặc biệt trong trường hợp quần Kaki Nam nam cao cấp, quần kaki chỉ đẹp khi bạn diện skinny hoặc ống suông với size phù hợp quần của mình mà thôi.

4. Không nên chọn quần Kaki "đi đôi" với đồ Kaki
Vải Kaki hiện nay rất tiện dụng, phổ biến và thích hợp diện trong bất kỳ trang phục nào. Chính vì thế chúng được chọn may rất nhiều ở những bộ quần áo khác nhau. Thế nhưng, bạn không nên diện nguyên một cây Kaki. Thay vào đó, bạn có thể mix quần kaki với áo sơ mi hay áo Vest, những bộ đồ giúp bạn có một Outfit đẹp và ấn tượng hơn.

Hi vọng qua bài viết trên, VManly đã giúp bạn hiểu một số nguyên tắc cơ bản giúp cho việc quyết định chọn cũng như phối đồ cùng quần Kaki nam cao cấp đẹp và ấn tượng nhất.

>>> Bạn đang tìm shop áo namshop quần namshop quần áo nam có nhiều mẫu mã hiện đại, đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa nhé