728 x 90

Người mẫu bikini gợi cảm từng mất việc vì béo

Người mẫu bikini gợi cảm từng mất việc vì béo
Người mẫu bikini gợi cảm từng mất việc vì béo. Có nhiều người mẫu áo tắm nổi tiếng từng bị từ chối vì thân hình đầy đặn hơn các đồng nghiệp.
fatoda
người mẫu bikini gợi cảm từng mất việc vì béo

1. Barbara Palvin
Người mẫu bikini gợi cảm từng mất việc vì béo
>>> Xem thêm:
Những địa điểm  Chuyên cung cấp quần jean giá sỉ uy tín. Xưởng bỏ sỉ quần jean giá rẻ cao cấp chuyên Lấy sỉ quần jean giá rẻ phù hợp cho những ai đang có ý định mở shop thời trang.

Khi những hình ảnh đầu tiên Barbara Palvin thực hiện cho tạp chí Sports Illustrated được công bố trên mạng xã hội, cư dân mạng đã thi nhau chê bai cô nàng có vóc dáng quá béo để trở thành một người mẫu áo tắm.
Sau đó, người mẫu 9X lên tiếng phản hồi lại những người đã buông lời bình luận không hay về cơ thể cô.  
"Ồ tôi nhận một số bình luận rằng tôi đang quá béo. Thực tế tất nhiên là tôi không thon thả như hồi mới 18 tuổi được nhưng bản thân không cho rằng mình béo". - Barbara viết. 
Dù bị chê có vóc dáng quá đẫy đà nhưng Palvin vẫn được tạp chí áo tắm Sports Illustrated chọn là "tân binh gợi cảm nhất" của ấn phẩm năm 2016. 
Trước đó có một số thông tin cho biết Barbra Palvin không được Victoria's Secret ký thêm hợp đồng vì thừa cân. 
Kate Upton
Người mẫu bikini gợi cảm từng mất việc vì béo
Kate Upton chia sẻ rằng có những năm đầu, công việc của cô thực sự khó khăn vì các chuyên gia thời trang thường xuyên nhận xét rằng có hình thể quá mập. Upton nói cô luôn muốn hưởng thụ cuộc sống và không thể tận hưởng cuộc sống nếu không được ăn ngon. Vì thói quen này, nhiều lần công việc làm mẫu của cô bị ảnh hưởng. 
Vào năm 2012, Kate Upton bị Sophia Neophitou - chuyên gia phụ trách tuyển dụng của Victoria's Secret chê bai thẳng thừng trển New York Tiems: "Cô ấy trông quá phô, như thể cô gái trang 3 (trang 3 của The Sun chuyên đăng hình người mẫu ngực trần). Mặt cô ta trông như vợ cầu thủ với mái tóc quá vàng và kiểu mặt giống như ai có tiền cũng có thể mua hay đi chơi cùng". 
Ví lý do này, Kate Upton bị hãng Victoria's Secret từ chối làm việc cùng. Một lần khác, Kate Upton đến Úc để casting và cũng bị khước từ vì hình thể không gọn gàng so với mặt bằng người mẫu nói chung.
Chrissy Teigen
Người mẫu bikini gợi cảm từng mất việc vì béo
Là một trong những người mẫu áo tắm kỳ cựu của Sport Illustrated, Chrissy Teigen là hình mẫu hàng triệu cô gái hâm mộ. Tuy nhiên Chrissy Teigen cho biết cô từng cảm thấy vô cùng mệt mỏi vì thường xuyên mất việc vì có vóc dáng đầy đặn.
Người mẫu gợi cảm này chia sẻ với People vào năm 2014 rằng mình từng bị F21 đuổi về trong buổi casting vì có vóc dáng kém thon gọn. 
"F21 chụp ảnh tôi và gửi tới cho công ty chủ quản của tôi. Và họ nói 'em phải ra về ngay. Họ đều nhận xét em quá mập và cần phải lấy lại các số đo mới có việc" - Teigen kể lại.
Heidi Klum
Người mẫu bikini gợi cảm từng mất việc vì béo
Siêu mẫu Đức Heidi Klum cũng gặp không ít khó khăn vì hình thể nở nang hơn các đồng nghiệp. chân dài giàu có và thành công bậc nhất thế giới từng bị nhà thiết kế người Đức Wolfgang Joop thẳng thừng từ chối. Ông này cho biết Heidi không có chỗ trên sàn diễn vì quá nặng cân. 
Và chân dài người Đức đã phản ứng lại như sau: "Trong ngành công nghiệp này bạn buộc phải thon gọn nhưng tôi luôn muốn trở thành một người mẫu mang hình ảnh đẹp và không quá gầy gò".
Tyra Bank
Người mẫu bikini gợi cảm từng mất việc vì béo
Mẹ đẻ của chương trình thực tế về người mẫu Tyra Bank cũng nhiều lần bị chê bai vì hình thể không "yếu liễu đào tơ" mà đầy đặn, hấp dẫn. 
Tyra Bank chia sẻ với Daily Beast rằng ngay từ khi mới là thiếu nữ, cô đã có những đường cong hấp dẫn. Có nhiều nhà thiết kế không yêu thích thân hình của cô. 
"Đại lý đưa cho mẹ tôi một danh sách những nhà thiết kế không còn muốn thuê tôi trong show diễn của họ. Nếu muốn tiếp tục được làm việc với họ, tôi buộc phải đấu tranh với những gì mẹ thiên nhiên ban tặng cho mình và ăn kiêng kham khổ" - Tyra Bank kể lại.