728 x 90

Nguyên tắc vàng chọn vest cưới chú rể cần biết

Nguyên tắc vàng chọn vest cưới chú rể cần biết
Không chỉ chọn váy cưới cho cô dâu mà ngay cả vest cưới của chú rể cũng cần phải lựa chọn cẩn thận
fatoda
Không chỉ chọn váy cưới cho cô dâu mà ngay cả vest cưới của chú rể cũng cần phải lựa chọn cẩn thận. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn vest cưới như thế nào đẹp, phù hợp với chú rể. Chính vì vậy, trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn 10 nguyên tắc vàng khi lựa chọn vest cưới.

1. Chọn loại vest phù hợp với bản thân
Hiện nay, về cơ bản, vest cưới cho chú rể được chia làm 3 loại, đó là:

Vest cưới ready - to - wear: Hay là vest cưới may sẵn. Loại vest này đã được lên form sẵn nên bạn có thể thử ngay tại các cửa hàng cho thuê đồ cưới mà không cần may đo
Vest cưới made - to - measure: Đây là loại cưới may đo. Đơn vị cho thuê vest cưới sẽ dựa vào số đo của chú rể để điều chỉnh lại kích thước vest dựa trên khung may sẵn. Do đó, khi chọn loại vest này bạn cần phải tốn một ít thời gian chờ đợi nhưng bù lại sẽ nhận được bộ vest vừa người hơn
Vest cưới bespoke: Là vest may đo thủ công. Tức là dựa vào số đo cơ thể của bạn để may một bộ vest hoàn toàn mới. Ưu điểm của loại vest này là bạn sẽ được sở hữu một bộ vest như ý, “đo ni đóng giày” cho mình nhưng hạn chế là tốn kém thời gian và chi phí
Nguyên tắc vàng chọn vest cưới chú rể cần biết

Hãy lựa chọn bộ vest phù hợp với bản thân

Sau khi đã hiểu rõ về các loại vest cưới bạn có thể đưa ra lựa chọn của mình. Hãy chọn loại vest nào phù hợp với khả năng kinh tế, thời gian.

2. Không chọn vest nổi bật hơn cô dâu
Đương nhiên ngày cưới chính là ngày ý nghĩa và trọng đại mà cả cô dâu, chú rể. Trong ngày này cả hai người đều là nhân vật chính. Tuy nhiên, nếu chú rể mặc một bộ vest quá nổi bật, thậm chí còn “lộng lẫy” hơn cô dâu, khiến cô dâu trở nên lu mờ thì đây sẽ là một sai lầm lớn.

Đầu tiên, bạn nên xác định chủ đề bữa tiệc cưới là gì để có thể lựa chọn màu sắc, kiểu dáng trang phục cưới phù hợp cho cả hai. Nếu đám cưới của bạn được tổ chức sang trọng với sự tham gia của đông đảo quan khách quan trọng thì hãy chọn cho mình một bộ tuxedo hoặc vest với chất liệu bóng như satin, lụa,... Còn nếu bữa tiệc cưới được tổ chức theo phong cách vintage, bohemian,... thì bạn nên ưu tiên lựa chọn vest casual với chất vải thô, màu trầm, nhạt,...

Nguyên tắc vàng chọn vest cưới chú rể cần biết

Chú rể không nên mặc vest nổi hơn cô dâu

Nguyên tắc vàng chọn vest cưới chú rể cần biết

Màu sắc trang phục của cô dâu chú rể cần hoà hợp

3. Không chọn vest cưới bị "chìm"
Mặc dù bộ vest của bạn không thể nổi hơn cô dâu nhưng chắc chắn không thể chìm hơn so với các khách mời khác. Nên nhớ, vào ngày cưới của bạn sẽ không chỉ có mình bạn mặc vest mà còn có các nam quan khách tham gia lễ cưới. Do đó, cách chọn vest cưới trong trường hợp này là ưu tiên bộ có vẻ đẹp lịch lãm nhưng không được phổ thông, “an toàn” hay có màu quá trầm.

Nguyên tắc vàng chọn vest cưới chú rể cần biết

Nhưng cũng không nên quá chìm

Nguyên tắc vàng chọn vest cưới chú rể cần biết

Tạo sự nổi bật và trang nhã vừa đủ

Nguyên tắc vàng chọn vest cưới chú rể cần biết

Màu sắc trẻ trung và trang nhã

Trường hợp bạn có phù rể thì nên chọn những bộ vest có kiểu dáng giống nhau nhưng màu sắc khác. Với bộ vest cưới của mình, bạn nên chọn bộ có màu sắc hoặc họa tiết nổi bật hơn. Ngoài ra, có thể thêm thắt một số chi tiết trên bộ vest cưới, ví như hoa cài áo, khăn ve trên cổ chẳng hạn.

>>> Bạn đang tìm thắt lưng namví dacà vạt nam hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.