728 x 90

Nhiều suất làm đẹp miễn phí 100% cùng Á hậu Huyền My

Nhiều suất làm đẹp miễn phí 100% cùng Á hậu Huyền My
Nhiều suất làm đẹp miễn phí 100% cùng Á hậu Huyền My. Ngay lúc này, Á hậu Huyền My cùng hàng nghìn người đang có mặt tại 314 Phố Huế, Hà Nội để tham dự sự kiện Dr.Hải Lê khai trương cơ sở 3, và có cơ hội làm đẹp miễn phí với tổng giá trị lên đến 10 tỷ đồng, duy nhất hôm nay ngày 30/12.
fatoda
Nhiều suất làm đẹp miễn phí 100% cùng Á hậu Huyền My

Để tiếp nối thành công cũng như mang cơ hội làm đẹp đẳng cấp thế giới đến gần hơn với khách hàng, Dr.Hải Lê chính thức khai trương cơ sở 3 tọa lạc tại 314 Phố Huế – Hà Nội để tiếp tục minh chứng cho sự tăng trưởng và phát triển, đồng thời đánh dấu bước ngoặt vượt bậc lên tầm cao mới Siêu viện thẩm mỹ.
Nhiều suất làm đẹp miễn phí 100 cùng á hậu huyền my
Tham dự lễ khai trương có sự góp mặt của các vị khách mời nổi tiếng: Á hậu đẹp nhất Việt Nam – Nguyễn Trần Huyền My, đại sứ thương hiệu của Dr. Hải Lê
Tham dự lễ khai trương có sự góp mặt của nhiều nhân vật nổi tiếng như: Á Hậu đẹp nhất Việt Nam – Nguyễn Trần Huyền My, đại sứ thương hiệu của Dr. Hải Lê,  Á hậu Thụy Vân, Diễn viên – MC Thanh Vân Hugo, người mẫu diễn viên Nga Tây, DJ.Trang Moon… cùng sự có mặt của nhiều đối tác và hàng nghìn khách hàng thân thiết của Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải Lê.
Nhiều suất làm đẹp miễn phí 100 cùng á hậu huyền my
Đứng đầu Viện là Thạc sĩ, Bác sĩ Hải Lê đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, từng trực tiếp tu nghiệp ở các nước có nền thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Nhật bản, Thái Lan, Singapore…
Việc khai trương cơ sở 3 – 314 Phố Huế với cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất: Phòng khám, phòng tư vấn, phòng phẫu thuật vô trùng đạt tiêu chuẩn, phòng điều trị công nghệ cao, phòng spa cao cấp… cùng các trang thiết bị phẫu thuật tối tân giúp mang lại sự an toàn tuyệt đối và hiệu quả thẩm mỹ cao nhất cho khách hàng.
Cũng trong buổi khai trương này, Dr Hải Lê lần đầu tiên giới thiệu đến quý khách hàng công nghệ siêu nâng cơ trẻ hóa da Laser Perfect 4D đến từ Hoa Kỳ. Laser 4D là dòng laser mới nhất và được hơn 60 quốc gia trên thế giới tin dùng trong việc điều trị Nâng cơ, trẻ hóa da mặt, triệt lông, trẻ hóa âm đạo... với hiệu quả tuyệt vời với thời gian điều trị siêu ngắn và siêu an toàn.
Nhiều suất làm đẹp miễn phí 100 cùng á hậu huyền my
Tọa lạc tại 314 phố Huế -  Cơ sở 3 Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải Lê được xây dựng với không gian sang trọng, đẳng cấp mang tầm quốc tế.
Đặc biệt nhân dịp khai trương cơ sở 3, Dr.Hải Lê có chương trình làm đẹp miễn phí với tổng giá trị lên đến 10 tỷ cho nhiều dịch vụ thẩm mỹ. Xem chi tiết tại đây.
Khai trương cơ sở 3 Dr Hải Lê
Thời gian: Ngày 30/12/2016
Địa điểm: 314  Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Hotline: 1900 555 555 - 01692.636.999
Website: http://www.drhaile.vn
FB: facebook.com/VienThamMyDr.HaiLe
 
(Theo Khám phá).