728 x 90

Những cách chọn quần âu nam phong cách

Những cách chọn quần âu nam phong cách
Cạp quần: Về phần cạp quần âu nam phải vừa tầm với dáng người, không quá cao hoặc quá thấp, phần đằng sau gối lên xương hông và phía trước võng xuống thấp hơn rốn từ 7-10cm.
fatoda
Cách làm một chiếc quần âu
Cạp quần: Về phần cạp quần âu nam phải vừa tầm với dáng người, không quá cao hoặc quá thấp, phần đằng sau gối lên xương hông và phía trước võng xuống thấp hơn rốn từ 7-10cm.

Đường may: Đường may được nhà sản xuất ép thẳng, phần mép vải được viền để gia cố. Với phần lưng quần được may thẳng tắp để giữ form với cách khâu nối riêng biệt bằng khâu chữ V ở lưng quần, nhờ thế mà quần có thể được sửa một cách dễ dàng cho phù hợp với từng thân hình. Đỉa quần phải được tra vào cạp cẩn thận, chắc chắn và đúng vị trí.

Những cách chọn quần âu nam phong cách

Chiều dài: Chiều dài của chiếc quần bắt đầu từ cạnh xương chậu cho tới gót chân, chiều dài phải vừa phải sao cho quần không quá cộc và cũng không quá dài sẽ bị gãy ống

Gấu quần: Nếp gấp ở phần gấu quần tạo nên trọng lượng. Những bạn có dáng người thấp, hãy bỏ lỡ phần xắn gấu. Với quần xắn gấu có viền thẳng, còn với những quần không may xắn gấu sẽ có vạt sau dài hơn chạm đến gót dưới.

Ống quần: Phụ thuộc vào dáng người, kiểu mà ống quần có độ bao la khác nhau. Như thế, là một chiếc quần âu nam, chúng nên có độ bao la vừa phải với vòng đùi để tạo vẻ lịch sự, đứng đắn và linh hoạt. Đồng thời, bạn phải cảm thấy dễ chịu khi đứng lên, ngồi xuống và những lúc đi lại.

Quần âu đẹp và cách phối với giày
Quần âu ngày càng được ưa thích và các chàng trai đều có cho mình ba kiểu quần sau đây : Quần âu ôm không ly màu đen, quần âu nam chất liệu cứng cáp màu xám, quần âu màu xanh đậm. Những chiếc quần trên bạn hãy phối cùng áo choàng, áo jacket, blazer, cà vạt, hoặc những mẫu áo sơ mi có màu sắc, kiểu dáng khác nhau tạo nên sự hài hòa trong trang phục.

Quần âu ôm không ly màu đen + giày đen
Đây là sự lựa chọn này mà màu đen luôn được nam giới tìm đến như một gam màu tất yếu. Quần âu nam màu đen hoàn toàn có thể phối đồ với những phong cách không hề giống nhau, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, dù là cổ điển hay văn minh.

Bên cạnh đó đối với những bạn có thân hình khiêm tốn thì tốt nhất là không được lựa chọn chiếc quần màu này. Nếu chọn chúng bạn sẽ nhận lại sẽ là đôi chân của bạn nhìn gầy gò hơn và nhìn vào sẽ không được đẹp.

Xem thêm:Các dáng quần âu nam công sở năm 2021

Quần âu nam chất liệu cứng cáp màu xám và giày nâu hoặc đen
Việc bạn lựa chọn chất liệu và màu sắc này chính này hình ảnh cho sự cổ điển nhất khi dùng cho kiểu quần âu, vì nó luôn tạo ra một sức hút khó cưỡng.

Những cách chọn quần âu nam phong cách

Để trở nên là một người đàn ông trưởng thành và nam tính, gợi ý dành cho bạn là hãy quần âu nam màu xám cùng với giày nâu da lộn và áo khoác len màu camel.

Quần âu nam màu xanh đậm với giày nâu
Với sự phối hợp hoàn hảo này sẽ đem đến cho quý ông sự vui tươi, trẻ trung, tràn đầy năng lượng và tính hiện đại.

Để làm nổi bật lên dáng quần của bạn, lời khuyên tốt nhất cho bạn lúc này là hãy chọn một chiếc áo sơ mi trơn màu đi kèm. Những chiếc áo sơ mi họa tiết kẻ hay những họa tiết đôi khi sẽ làm mất đi sự chỉn chu của quần áo, thậm chí khiến bạn trông lôi thôi hơn.

Chọn vớ đi với quần âu đẹp
Đôi tất có nhiệm vụ quan trọng trong bộ trang phục của bạn. Bởi vì nó là sự liền mạch cho phần dưới của bộ đồ, giúp tôn lên vẻ đẹp của quần âu và giày da.

Như vậy thì khi chọn vớ là màu sắc phải trùng hoặc tối màu hơn màu quần. Ví dụ , quần màu xanh dương đi kèm vớ xanh navy, quần xám nhạt đi kèm tất xám than.

Những cách chọn quần âu nam phong cách

Nhưng đối với quần tây nam công sở màu nâu thì có một chút khác. Bên cạnh các màu sắc tươi sáng tối của nâu, dải quang phổ nâu còn những màu khác như màu beige, ngà, màu da rám nắng, màu kaki,…. Những lúc mặc quần nâu và các sắc màu nằm trong dải màu của nó, chú ý hãy chọn một đôi giày nâu cùng vớ đậm màu hơn màu sắc của giày.

Với những kiểu quần có họa tiết sọc, ca-rô thì sẽ ra sao, hãy chọn vớ trùng có màu nhạt hơn trong những họa tiết. ví dụ một chiếc quần xanh navy có họa tiết ca-rô xám thì bạn chọn vớ màu xám, quần nâu đậm có kẻ sọc nâu nhạt thì chọn vớ màu nâu nhạt.

Với những thông tin trên của Vmanly đã đưa đến cho các bạn thì chắc hẳn các bạn cũng đã biết cách lựa chọn cho mình một chiếc quần âu nam phù hợp. Nếu có thắc mắc gì bạn hãy cứ liên hệ Vmanly để được giải đáp nhé!

>>> Bạn đang tìm cửa hàng thời trang nam uy tín, đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa áo thunáo sơ mi namáo polo nam