728 x 90

Những kiểu giày sang chảnh đầy khí chất cho nàng U40

Những kiểu giày sang chảnh đầy khí chất cho nàng U40
Trong nhiều trường hợp, chúng còn tạo cảm giác thon gọn cho đôi chân
fatoda
Bước vào độ tuổi U40, chị em thường hướng tới phong cách thời trang thanh lịch, sang chảnh. Bên cạnh trang phục, các nàng cũng cần lựa chọn những kiểu giày dép phù hợp để tôn lên khí chất của bản thân.
Nhiều quý cô cho rằng đi giày thể thao vô cùng thoải mái và trẻ trung. Tuy nhiên, chị em tuổi 40 nên đổi sang diện boots thấp cổ màu đen sẽ quyến rũ và trưởng thành hơn rất nhiều. Để đi item này được sành điệu nhất, các nàng hãy lưu ngay những bí quyết sau đây:
Chọn những đôi boots có phần cổ vừa vặn, ôm vào chân
Những đôi boots có thiết kế quá rộng tưởng độc đáo, thời thượng nhưng lại dễ làm đôi chân của các quý cô trông ngắn ngủn, hiệu quả giữ ấm bị hạn chế. Do đó, các nàng chú ý chọn các mẫu boots ôm vừa vặn vào bắp chân. Chúng phù hợp với mọi dáng người và thể hiện được sự tinh tế trong gu ăn mặc của phái đẹp. Trong nhiều trường hợp, chúng còn tạo cảm giác thon gọn cho đôi chân. 
Những kiểu giày sang chảnh đầy khí chất cho nàng u40
Boots ôm vừa vặn vào chân sẽ giúp các nàng trông sành điệu và cao ráo.
Những kiểu giày sang chảnh đầy khí chất cho nàng u40
Đi một đôi boots vừa vặn với đôi chân, chị em sẽ thể hiện được gu ăn mặc tinh tế của bản thân.
Phối boots thấp cổ màu đen với áo màu đen
Yếu tố màu sắc trong tổng thể outfit cũng vô cùng quan trọng. Những item có gam màu hài hòa với nhau sẽ tạo nên hiệu quả thẩm mỹ cao. Khi đi boots thấp cổ màu đen, chị em nên mix chúng với set đồ có một chiếc áo màu đen. Điều này giúp thống nhất giữa phần thân trên và thân dưới. Các quý cô sẽ được tôn lên diện mạo vừa nền nã nhưng vẫn hết sức sang-xịn-mịn. Đây là bí quyết mix&match tương đối đơn giản nhưng bị nhiều người bỏ qua. Hãy cứ áp dụng theo gợi ý này, đảm bảo các nàng sẽ phải bất ngờ về vẻ ngoài hút mắt của chính mình.
Những kiểu giày sang chảnh đầy khí chất cho nàng u40
Sự kết hợp màu sắc trong một outfit là vô cùng quan trọng.
Những kiểu giày sang chảnh đầy khí chất cho nàng u40
Các quý cô phối boots thấp cổ màu đen với áo màu đen sẽ tạo sự thống nhất giữa trên và dưới.
Kết hợp boots thấp cổ màu đen với những trang phục nữ tính
Boots thấp cổ màu đen không chỉ kết hợp được cùng những món đồ cá tính, khỏe khoắn. Chúng có khả năng bắt cặp "cực ngọt" với các item nhẹ nhàng, nữ tính như đầm hoa, chân váy xếp ly..... Đây là cách kết hợp mà nhiều tín đồ thời trang vô cùng yêu thích. Vì thế, chị em nào theo style dịu dàng cũng có thể tha hồ sáng tạo ra nhiều công thức phối đồ với boots thấp cổ màu đen mà không sợ bị chê là "lạc quẻ". 
Những kiểu giày sang chảnh đầy khí chất cho nàng u40
Một đôi boots thấp cổ màu đen có thể mix cùng với những trang phục nữ tính như đầm họa tiết, áo cardigan rất hài hòa.
Tạo khoảng cách giữa boots với quần/váy đầm
Phần cổ của boots nằm ở gần mắt cá chân. Nếu các quý cô mix chúng với những trang phục có chiều dài đến mắt cá chân thì tổng thể sẽ rườm rà, không hề tôn dáng một chút nào. An toàn nhất là các nàng mix một đôi boots thấp cổ màu đen với quần ống lửng, đầm dài vừa phải.... Giữa hai món đồ sẽ có khoảng cách nhất định, tạo sự phóng khoáng và giúp chị em "hack" dáng đáng kể. 
Những kiểu giày sang chảnh đầy khí chất cho nàng u40
Để tăng hiệu quả "hack" dáng, các cô gái chú ý chọn quần dáng lửng khi đi boots thấp cổ.