728 x 90

Dàn túi hiệu xa xỉ của Đoàn Di Băng

Dàn túi hiệu xa xỉ của Đoàn Di Băng
Trong đó, phải kể đến chiếc túi Hermes Birkin Matte Himalayan là chiếc túi xa xỉ bậc nhất,
fatoda
Không còn quá xa lạ, Đoàn Di Băng với khối tài sản kếch xù, vốn nổi tiếng là một trong những tay chơi hàng hiệu "khủng" nhất nhì Vbiz. "Nữ đại gia quận 7" khiến ai nấy không khỏi xuýt xoa khi tậu về hàng loạt item hàng hiệu xa xỉ, thậm chí là những mẫu túi thuộc hàng hiếm và đắt đỏ bậc nhất thế giới. Mới đây, Đoàn Di Băng vừa gây sốc khi nhận được món quà 8/3 trị giá đến 7 tỷ đồng với loạt túi Hermes xa xỉ. Thế nhưng, trước những màn sắm hàng hiệu như mua sỉ của "nữ đại gia quận 7", nhiều người bày tỏ sự nghi ngờ việc mua sắm hàng giả.
Dàn túi hiệu xa xỉ của đoàn di băng
"Núi" quà trị giá 7 tỷ đồng được doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ dành tặng cho Đoàn Di Băng trong dịp 8/3. Ai nấy không khỏi ghen tỵ với bà mẹ 3 con khi được tặng 1 lần đến 4 chiếc túi xa xỉ.
Dàn túi hiệu xa xỉ của đoàn di băng
Trong đó, phải kể đến chiếc túi Hermes Birkin Matte Himalayan là chiếc túi xa xỉ bậc nhất, "có tiền chưa chắc mua được" vì mỗi năm chỉ sản xuất số lượng rất giới hạn. Với phiên bản thường, túi có mức giá từ 65.000 USD. 
Mới đây, Đoàn Di Băng vừa có chia sẻ về việc mua sắm hàng hiệu của mình trên trang cá nhân. Cô chia sẻ: "Hổm giờ mọi người lo chồng em không rành bị mua phải túi bạch tạng giả tặng em nhiều quá, em cám ơn mọi người lo cho em ạ. Dạ, bill đây ạ. Mọi người yên tâm trở về cuộc sống hằng ngày mưu sinh thôi nào".
Dàn túi hiệu xa xỉ của đoàn di băng
Nữ đại gia quận 7 lên tiếng "đính chính" về bộ sưu tập hàng hiệu của mình. 
Dàn túi hiệu xa xỉ của đoàn di băng
Đoàn Di Băng cũng đăng tải ảnh chụp hoá đơn chiếc túi mà mình đã mua. Bà mẹ 3 con "dở khóc dở cười" nói: "Em nói rồi. Sau này thắc mắc món gì cứ nhắn em cho coi bill để đỡ mất thời gian tranh cãi nè".
Dàn túi hiệu xa xỉ của đoàn di băng
Cận cảnh một góc bộ sưu tập túi hiệu xa xỉ của Đoàn Di Băng. Có thể thấy, riêng dòng túi Hermes Birkin da cá sấu cực hiếm, Đoàn Di Băng hiện đã sở hữu đến 3 chiếc. Trong đó, có 2 chiếc là da cá sấu bạch tạng - thú chơi đẳng cấp của giới thượng lưu. Vì bộ sưu tập quá "khủng" nên nhiều người bày tỏ sự nghi ngờ về xuất xứ của những chiếc túi.
Đây không phải là lần đầu tiên nữ đại gia quận 7 bị nhiều người "xì xầm" về việc dùng hàng giả, hàng nhái. Trước đó, khi chia sẻ hình ảnh quà tặng trong sinh nhật tuổi 32, Đoàn Di Băng bị một cư dân mạng "bắt bài" về xuất xứ nguồn gốc của bộ trang sức 23 tỷ đồng. 
Dàn túi hiệu xa xỉ của đoàn di băng
Bộ trang sức bằng kim cương trị giá lên đến 32 tỷ đồng của Đoàn Di Băng khiến bao chị em ghen tỵ.
Dàn túi hiệu xa xỉ của đoàn di băng
Thế nhưng, một cư dân mạng đã cho rằng đây là đá Nam Phi, chứ hoàn toàn không phải kim cương. Đáp lại,Đoàn Di Băng tung bằng chứng, khẳng định trang sức của mình là hàng xịn 100%.
Hay cách đây 2 năm, khi chia sẻ món quà 20.10, hot mom gây chú ý khi khoe được anh xã tặng chiếc đồng hồ 2,5 tỷ đồng, đính kim cương.. Ở phần bình luận, ngoài bày tỏ xuýt xoa, một tài khoản cho rằng nữ đại gia quận 7 dùng hàng "pha ke".
"Cái đồng hồ của chị ấy là hàng fake nhé. Vì chị ấy nói chồng bán đồng hồ 4 tỷ nhưng lại mua cái đồng hồ hơn 2 tỷ, mọi người có thấy vô lý không?
Mình không ghét hay ghen tị gì việc này nhưng thấy sai thì ngứa mồm nói thôi. Mình đưa ra ví dụ cụ thể cho mọi người dễ hình dung nhé.
Màu xanh lá cây là hàng thật của hãng, màu xanh biển là hàng fake bởi nhìn màu xanh lá cây sắc sảo hơn hẳn so với xanh nước biển. Cái của Di Băng khoe là để lòe cộng đồng thôi.
Cô ấy lòe ai thì không biết nhưng với mình thì không lòe được đâu", người này cho hay.
Dàn túi hiệu xa xỉ của đoàn di băng
Chiếc đồng hồ 2,5 tỷ là món quà 20.10 mà Đoàn Di Băng nhận được.
Dàn túi hiệu xa xỉ của đoàn di băng
Dàn túi hiệu xa xỉ của đoàn di băng
Ngoài lời phốt, tài khoản này còn đăng ảnh 2 chiếc đồng hồ để chứng minh.
Dàn túi hiệu xa xỉ của đoàn di băng
Trước thị phi bất ngờ đổ xuống, bà mẹ 3 con đã lên tiếng đáp trả. Cụ thể, cô show hóa đơn về việc mua bán sản phẩm có giá 106.000 USD (tương đương 2.476.160.000 đồng).