728 x 90

Vũ khí tối thượng cho nàng chân to

Vũ khí tối thượng cho nàng chân to
Có được một đôi chân thon dài chuẩn mẫu là điều ao ước của bao cô gái.
fatoda
Biết món "vũ khí tối thượng" này có nhiều công dụng đến thế, chị em đã bỏ ngay đôi giày sneakers sang 1 bên từ lâu.
Có được một đôi chân thon dài chuẩn mẫu là điều ao ước của bao cô gái. Song ước mơ đó không phải lúc nào cũng thành hiện thực chỉ bằng tập luyện hay phẫu thuật thẩm mỹ. Chỉ cần một chút khéo léo và sáng tạo, chị em đã có thể làm đẹp cho bản thân, "phù phép" nhược điểm chỉ trong tích tắc bằng 1 vài món đồ thời trang. Nói như vậy không có nghĩa, phái nữ hạ thấp tầm quan trọng của việc chăm sóc sắc đẹp với tập luyện thể dục thể thao. Thế nhưng, ở 1 số trường hợp, bạn có thể khắc phục khuyết điểm nhược điểm chân to thô hay vòng kiềng do gen di truyền chỉ bằng 1 mẹo nhỏ.
Mới đây, trên diễn đàn làm đẹp của các chị em phụ nữ, ai nấy đều đang phấn khích trước công dụng của đôi boots đối với vóc dáng phái nữ. Dẫu biết item này thường được mix & match nhiều vào những ngày Thu Đông hay mùa Xuân với quần shorts, chân váy ngắn nhưng nhiều người lại mới chỉ bó hẹp lợi ích của đôi boots trong khoản giữ ấm.
Có lẽ nhiều chị em cũng cùng cảnh ngộ với cô nàng giấu mặt này. Đó chính là sở hữu làn da chân rất mịn màng nhưng lại khá cơ bắp, gân guốc.
Xét về mặt thể hình (tiêu chí fitness) thì đây là 1 đôi chân đẹp, song với gout thẩm mỹ của các chị em châu Á ưa chuộng vẻ nữ tính, dịu dàng thì thực sự tạo hình chân này mặc váy ngắn không mấy dịu dàng.
Vũ khí tối thượng cho nàng chân to
Chân cơ bắp khó lòng nào có thể sửa chữa được bằng tập luyện. Giải pháp lúc này bạn có chính là sắm ngay cho mình đôi boots cao cổ.
Vũ khí tối thượng cho nàng chân to
Một đôi boots có chất liệu vải co giãn, không quá dày dặn và ôm gọn chân có công chụng hack dáng chân tuyệt vời. Những đường cơ bắp nổi cộm mạnh mẽ như được "phù phép" chỉ trong tích tắc. Nhìn từ trước lẫn sau không có 1 điểm trừ nào.
Vũ khí tối thượng cho nàng chân to
Khi đi cả đôi vào chân, nàng chân cơ bắp, to thô hoá liền búp bê nữ tính, đáng yêu.
Điều thú vị hơn cả chính là đôi boots mà cô nàng này đang đeo không phải là item có để cao. Nó chỉ là đôi boots đế bằng, phần đế được độn khoảng 3-5cm nhưng lại có hiệu ứng kéo dài chân và làm thon gọn đỉnh cao. Item còn là "vũ khí tối thượng" cho các cô nàng nấm lùn. Lúc này, bạn chỉ cần diện 1 chiếc áo oversize trùm mông là khó có thể bị phát giác chiều cao thực tế.
Boots hiện nay được chế tác với nhiều chất liệu. Song nàng muốn chơi được bền lâu và tiết kiệm thì nên tránh xa các loại da PU. Đồ da cũng khó lòng nào ôm gọn được chân kể cả da lộn. Item tuyệt vời nhất chính là vải. Một đôi boots bằng vải sẽ ôm gọn chân, hỗ trợ khắc phục khuyết điểm chân và đồng thời đi được cả trong những ngày thời tiết nóng. Bạn còn dễ dàng giặt giũ và bảo quản kể cả trong ngày ẩm ướt. Thông thường, các thiết kế này, chị em nên lựa chọn tông màu cơ bản như đen hoặc trắng, be để dễ mix & match với áo quần.
Vũ khí tối thượng cho nàng chân to
Bên cạnh đôi boots kể trên thì một đôi pump (gót nhọn, mũi nhọn) cũng rất đáng sắm.
Nếu đã bước sang tuổi 20, đặc biệt các chị em ngoài 30 lại càng cần có 1 đôi như thế trong tủ giày. Pump rất khó đi vì độ dốc nhưng một khi bạn đã làm chủ được đôi giày thì nó sẽ trở thành "vũ khí tối thượng" giúp nàng nổi bần bật cho dù ở giữa đám đông tấp nập. Lựa chọn 1 đôi pump với phần đế cao vừa phải phù hợp với chiều cao và vóc dáng cơ thể cũng là lời khuyên thông minh.
Vũ khí tối thượng cho nàng chân to
Mặc váy đi với giày sneakers đã là mốt của nhiều năm trước. Tất nhiên, bây giờ nó vẫn được nhiều tín đồ thời trang lăng xê. Song ở 1 số trường hợp tham dự tiệc trang trọng, nếu không muốn chìm nghỉm giữa rừng mỹ nhân, nàng nên cân nhắc và tập đi cao gót khi đủ tuổi.