728 x 90

Những sai lầm nghiêm trọng về áo ngực của chị em

Những sai lầm nghiêm trọng về áo ngực của chị em
Những sai lầm nghiêm trọng về áo ngực của chị em. Để mặc chiếc áo ngực của mình thật lâu bền, các nàng cần tránh 4 sai lầm sau khi giặt giũ và bảo quản.
fatoda
Những sai lầm nghiêm trọng về áo ngực của chị em
Dù chỉ là item mặc bên trong, nhưng áo ngực cũng góp 1 phần không nhỏ để giúp vóc dáng của các nàng thêm cân đối, cũng như khi diện đồ thì trở nên cuốn hút và thanh lịch hơn.
Sắm được 1 chiếc áo ngực tốt giúp nâng đỡ thật khéo léo vòng 1, tạo khuôn ngực gọn gàng, quyến rũ thường chị em phải bỏ ra một khoản tiền kha khá. Vì vậy, để gắn bó với item nhỏ xinh này lâu thật lâu, các nàng hãy tránh tuyệt đối 4 sai lầm sau.
Những sai lầm nghiêm trọng về áo ngực của chị emGiặt áo quá thường xuyên
Giặt áo ngực ngay sau khi mặc là thói quen của hầu hết các chị em. Tuy nhiên, điều này vô tình sẽ khiến áo ngực nhanh mất đi độ đàn hồi, phom dáng cũng bị ảnh hưởng và kết quả khi diện lên mình, vòng 1 của các nàng sẽ không được nâng đỡ tốt nhất.
Những sai lầm nghiêm trọng về áo ngực của chị em
Vì vậy, ngoại trừ những ngày trời nóng nực, ra mồ hôi quá nhiều thì các nàng nên tái sử dụng áo ngực, giặt sạch với tần suất 3 – 4 lần/tuần là hợp lý, để áo lót được bền đẹp lâu nhất.
Không dùng túi để giặt
Đối với áo lót thì giặt tay là hoàn hảo nhất, nhẹ nhàng và sạch sẽ. Tuy nhiên, nếu các nàng quá bận rộn, phải nhờ cậy đến máy giặt thì nguyên tắc đầu tiên phải nhớ đó là bỏ áo ngực vào trong túi lưới.
(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({}); Những sai lầm nghiêm trọng về áo ngực của chị em
Bởi chiếc túi giặt tất và đồ lót ấy ngoài nhiệm vụ giữ cho những items nhỏ xinh không bị phân tán lung tung và mắc kẹt trong máy giặt thì còn bảo vệ đồ lót, đặc biệt là áo ngực không bị kéo giãn theo guồng quay của máy. Vì thế, dù bận rộn đến đâu thì các nàng cũng đừng quên cho áo ngực vào túi giặt nhé.
Làm khô áo lót bằng máy sấy
Nếu có thói quen làm khô quần áo bằng chức năng sấy của máy giặt thì các nàng hãy loại trừ những chiếc áo lót ra nhé! Lý do là nhiệt độ sấy sẽ rất dễ ảnh hưởng đến phom dáng của áo ngực, khiến áo nhanh rão, độ đàn hồi cùng khả năng nâng đỡ cũng vì thế mà giảm nhanh hơn.
Những sai lầm nghiêm trọng về áo ngực của chị em
Cách tốt nhất là các nàng hãy để áo ngực khô tự nhiên, khi phơi thì đừng treo bằng phần dây áo bởi dễ làm rão chun, vắt ngang áo ngực qua dây phơi hoặc móc áo sẽ là lựa chọn sáng suốt nhất.
Dùng nước nóng để giặt
Điều này rất dễ xảy ra khi các nàng giặt tay áo lót vào mùa đông, khiến chiếc áo ngực dễ bị rão chun, phần mút ngực bị mất đi độ đàn hồi và chẳng bao lâu sau, các nàng sẽ phải tạm biệt chiếc áo ngực mới mua của mình.
Những sai lầm nghiêm trọng về áo ngực của chị em
Tạo kiểu tóc bằng dụng cụ học tập: Tips hay ho cho những ngày nhàm chán