728 x 90

Cô bé 12 tuổi cao 1m60 được ví như “tiểu mỹ nhân”

Cô bé 12 tuổi cao 1m60 được ví như “tiểu mỹ nhân”
Cô bé 12 tuổi cao 1m60 được ví như “tiểu mỹ nhân”. Mới 12 tuổi nhưng Nguyễn Khánh Linh đã sở hữu chiều cao đáng mơ ước, giọng hát ngọt ngào và loạt thành tích về nghệ thuật.
fatoda
cô bé 12 tuổi cao 1m60 được ví như “tiểu mỹ nhân”
Cô bé 12 tuổi cao 1m60 được ví như tiểu mỹ nhân
Nguyễn Khánh Linh- cô bạn được ví như "tiểu mỹ nhân" hải phòng Nguyễn Khánh Linh sinh năm 2006. Khánh Linh hiện đang là học sinh trường THCS Ngô Quyền- TP. Hải Phòng. Khánh Linh có thể hát được tất cả các dòng nhạc. 

Cô bạn này đã có rất nhiều thành tích đặc biệt từ bé, tham gia khá nhiều cuộc thi hát và dành được giải cao như: Giải nhất New Chance Got Tale 2017, Giải nhất Giọng hát hay Hải Phòng năm 2017... Khánh Linh còn được nhiều người biết tới khi tham gia vào cuộc thi: Ai sẽ thành Sao nhí 2017 và Tuyệt đỉnh song ca nhí 2018.

Ngoài ca hát, Khánh Linh còn có năng khiếu chơi đàn tranh và nhảy.
  Cô bé 12 tuổi cao 1m60 được ví như tiểu mỹ nhân   Cô bé 12 tuổi cao 1m60 được ví như tiểu mỹ nhân Ngoài chiều cao ấn tượng, cô bạn còn gây chú ý với loạt thành tích về nghệ thuật Hiện tại, ngoài việc học cô bạn xinh đẹp còn dành thời gian rảnh để tham gia vào khá nhiều sự kiện trong vai trò một ca sĩ nhí. Xinh đẹp, hát hay, cô nàng được nhiều người yêu quý dành tặng cho danh hiệu: "Tiểu mỹ nhân" Hải Phòng. Cô bé 12 tuổi cao 1m60 được ví như tiểu mỹ nhân   Cô bé 12 tuổi cao 1m60 được ví như tiểu mỹ nhân Không chỉ có triển vọng trở thành ca sĩ nổi tiếng trong tương lai, với chiều cao nổi bật, Khánh Linh còn có thể theo đuổi nghiệp người mẫu.
 
GOLD METAL đơn vị cung cấp diễn viên, cung cấp người mẫu chụp ảnh sản phẩm, cho thuê PG sự kiện đồng thời là công ty chuyên tổ chức sự kiện cho doanh nghiệp như: Tiệc sinh nhật, Lễ khai trương, Roadshow , các sự kiện hội thảo - hội nghị khách hàng, công ty. 
Ngoài ra Gold Metal cho cung cấp dịch vụ Kols, dịch vụ cung cấp người nổi tiếng Tham khảo thêm tại: www.goldmetal.vn