728 x 90

Nữ diễn viên hiến tặng tóc cho bệnh nhân ung thư

Nữ diễn viên hiến tặng tóc cho bệnh nhân ung thư
Nữ diễn viên trẻ bộc bạch đã đến lúc cho mái tóc dài được nâng niu suốt 2 năm - đồng thời cùng là “đặc điểm nhận diện” của cô nàng - có một “màn thay đổi lớn” cũng như thực hiện mong muốn ấp ủ bấy lâu.
fatoda
Nguyễn Lâm Thảo Tâm gây bất ngờ khi cắt phăng mái tóc dài đã trở thành thương hiệu. Không chỉ thay đổi ngoại hình mà đây còn là một mơ ước mà nữ diễn viên gen Z ấp ủ.
Nổi tiếng với vai diễn “cô giáo làng” trong “Mắt biếc” hay “578 - Phát đạn của kẻ điên”, Thảo Tâm gắn liền với hình tượng bởi thuần khiết, dịu dàng. Tuy nhiên mới đây, nữ diễn viên Gen Z đã có màn thay đổi hình ảnh khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.
Nữ diễn viên hiến tặng tóc cho bệnh nhân ung thư
Thảo Tâm với vai diễn trong "Mắt biếc" của đạo diễn Victor Vũ.
Cụ thể, trong những hình ảnh được Thảo Tâm đăng tải, mái tóc suôn dài gắn liền với cô nàng suốt 3 năm đã biến mất. Thay vào đó, Thảo Tâm trông trẻ trung, năng động và không kém phần tinh nghịch với mái tóc ngắn ngang vai. Trên trang cá nhân, cô nàng hào hứng chia sẻ: “Một mong muốn bấy lâu nay của tôi, cuối cùng cũng đã thực hiện được rồi: Thảo Tâm đi hiến tóc!”.
 
 
Nữ diễn viên trẻ bộc bạch đã đến lúc cho mái tóc dài được nâng niu suốt 2 năm - đồng thời cùng là “đặc điểm nhận diện” của cô nàng - có một “màn thay đổi lớn” cũng như thực hiện mong muốn ấp ủ bấy lâu. Theo đó, Thảo Tâm đã hiến 30cm tóc cho chương trình “Thư viện tóc” của Mạng lưới ung thư vú Việt Nam, với mong muốn có thể cải thiện chất lượng sống cũng như động viên tinh thần những bệnh nhân ung thư.
“Lúc đầu tôi cứ tưởng cắt tóc xong sẽ tiếc lắm, mà thật cứ thấy phơi phới trong lòng, bởi lẽ cho đi là khi trái tim ta nhận lại thật nhiều điều”. - Thảo Tâm viết. Bên cạnh đó, Thảo Tâm cũng “úp mở” về một màn thay đổi ngoại hình mạnh mẽ hơn nữa khi khẳng định “đây chưa phải là hình hài cuối cùng của mái tóc này đâu”.
Nữ diễn viên hiến tặng tóc cho bệnh nhân ung thư
Nữ diễn viên hiến tặng tóc cho bệnh nhân ung thư
Cuối năm nay, khán giả sẽ sớm gặp lại Nguyễn Lâm Thảo Tâm trên màn ảnh rộng với vai chính đầu tay trong phim điện ảnh "Mặt nạ Fanti" - một bộ phim thuộc thể loại thriller - giật gân của đạo diễn người Mỹ gốc Việt Andy Nguyễn. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn bất ngờ xuất hiện trong buổi ra mắt cùng đoàn làm phim “Móng vuốt” - một tác phẩm điện ảnh của đạo diễn “trăm tỷ” Lê Thanh Sơn khiến khán giả tò mò.
Nguyễn Lâm Thảo Tâm dần khẳng định bản thân ở nhiều lĩnh vực, đặc biệt là điện ảnh. Cùng với màn thay đổi ngoại hình mới đây nhất, người hâm mộ càng thêm kỳ vọng nữ diễn viên gen Z sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ./.