728 x 90

Phối đồ với quần âu nam đẹp xu hướng cho chàng độc đáo

Phối đồ với quần âu nam đẹp xu hướng cho chàng độc đáo
Quần tây luôn cần thiết trong tủ quần áo nam giới. Cách phối đồ chuẩn phái mạnh sẽ trở nên trẻ trung và hợp mốt một cách bất ngờ.
fatoda
Quần tây luôn cần thiết trong tủ quần áo nam giới. Cách phối đồ chuẩn phái mạnh sẽ trở nên trẻ trung và hợp mốt một cách bất ngờ. Chính xu hướng này đã đập tan quan niệm rằng quần tây đẹp nhưng luôn khiến người mặc trông già đi. Bên cạnh những chiếc quần jeans hay short khỏe khoắn thì quần tây , hay còn gọi là quần chinos hay trouser luôn là món đồ không đề thiếu trong tủ quần áo. Bài viết này, chúng tôi xin được gửi đến bạn vài gợi ý đơn giản để phối đồ với quần âu nam sao cho đẹp, chuẩn chỉnh.
Cách phối đồ với quần âu nam đẹp nhất
Trước khi phối đồ với quần tây nam đẹp thì điều đầu tiên cần lưu ý tới đó là chọn quần âu nam đẹp, phù hợp vóc dáng, tránh được những sai sót gây mất tính thẩm mỹ và không tôn dáng được.

Tiêu chuẩn quần âu nam đẹp
Tiêu chuẩn về size quần: Các bạn nên nhớ là size quần tây thường sẽ nhỏ hơn quần jeans hay kaki tầm từ 1-0,5 bởi chất liệu của chúng đa phần khi giặt giũ đều không co giãn. Nên nếu mặc size quần là 34 thì nên mua quần tây nhỏ hơn một size hoặc eo bóp nhỏ đi vài phân là ngon. Còn nếu không biết chắc, kéo ông thợ may ra đo đầy đủ là chuẩn nhất. Nhớ chụp ảnh lại để lưu size quần tây để lần sau có quên thì mở ra xem nhé.

Độ dài gấu quần: Không có cái quần nào đẹp khi ống quần cứ lê lết dưới sàn cả, quần tây cũng vậy. Vấn đề có thể làm thay đổi độ dài của ống quần chính là… vòng eo, nhất là mấy chiến hữu hay uống sinh tố lúa mạch thì bụng bia khiến ống quần giật lên khá nhiều. Vì vậy mà cho ống quần luôn dư ra tầm 3-4 phân và lên lai cho em nó chứ đừng cắt sát. Sau này có béo bụng thì còn có cái mà xả lai xuống.

Độ ôm của mông: Đẹp nhất là ôm vừa khít với mông. Điều đó có nghĩa là chiều dài đáy quần và chất liệu góp phần quan trọng. Bên cạnh việc chọn cho mình môt hiệu may uy tín thì anh em cần thử và nhìn gương thật kỹ để xem quần tây có ôm vào eo và mông hay không. Đừng để mặc quần lên thành người mất mông thì tệ quá.

Chất liệu: Đa phần các chất liệu may quần tây đều khá giống nhau. Từ kate dày, wood… Điều cần thiết là chọn cho mình loại vải có độ thấm hút tốt và chống nhăn khi ngồi nhiều.
Phối đồ với quần âu nam đẹp xu hướng cho chàng độc đáo

Phối đồ với quần âu nam đẹp xu hướng cho chàng độc đáo

Phối đồ với quần âu nam đẹp xu hướng cho chàng độc đáo

>>> Bạn đang tìm quần short nam đẹpthắt lưng nam da thậtví da nam cao cấp hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.