728 x 90

Phương pháp làm đẹp giúp Ngô Thanh Vân tươi trẻ ở tuổi 44

Phương pháp làm đẹp giúp Ngô Thanh Vân tươi trẻ ở tuổi 44
Ngô Thanh Vân cũng áp dụng các phương pháp làm đẹp bằng công nghệ sinh học để giữ gìn nhan sắc của mình.
fatoda
Ngô Thanh Vân cũng áp dụng các phương pháp làm đẹp bằng công nghệ sinh học để giữ gìn nhan sắc của mình.
Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, nhà sản xuất, đạo diễn, diễn viên Ngô Thanh Vân lại khiến chị em bày tỏ sự ngưỡng mộ vì quá đỗi trẻ đẹp. Ở độ tuổi 44, nàng "đả nữ" vẫn có làn da săn chắc, căng mọng đến gái đôi mươi cũng phải ghen tỵ. Bên cạnh nhiều phương pháp làm đẹp tự nhiên, Ngô Thanh Vân cũng áp dụng các cách làm đẹp bằng công nghệ sinh học để giữ gìn nhan sắc không tuổi. Phương pháp được cô ưu tiên hàng đầu chính là trẻ hóa da bằng Thermage.
Phương pháp làm đẹp giúp ngô thanh vân tươi trẻ ở tuổi 44
Ngô Thanh Vân cũng áp dụng các cách làm đẹp bằng công nghệ sinh học để giữ gìn nhan sắc không tuổi.
Vậy, trẻ hóa da bằng Thermage là gì?
Theo BSCK thẩm mỹ Võ Thành Trung (làm việc tại TP.HCM), trẻ hóa da bằng Thermage là sử dụng sóng RF (Radio Frequency) tác động trực tiếp vào lớp collagen của da. Hành động này giúp làm săn chắc da, xóa nhăn và tạo đường nét trẻ trung cho gương mặt. Phương pháp có ưu điểm vượt trội chỉ với một lần điều trị duy nhất.
Trẻ hóa da bằng Thermage có những ưu điểm vượt trội ra sao?
Công nghệ nâng cơ, trẻ hóa da Thermage sẽ làm những vết nhăn biến mất, làm săn chắc vùng da chảy xệ, xóa mờ vết chân chim đuôi mắt, làm thon gọn cằm, giúp bạn lấy lại nhan sắc để tự tin hơn.
Thiết bị sẽ cải thiện làn da thông qua năng lượng sóng CRF, tạo ra sức nóng giúp giãn nở các mô bên trong da, từ đó liên kết và kích thích khả năng sản sinh collagen, đồng thời kết dính các nguyên bào sợi làm săn chắc vùng cơ được trị liệu. Nhờ đó, collagen tiếp tục được tăng sinh, tái tạo sau điều trị từ 2-6 tháng, mang lại cho bạn một làn da mịn màng, săn chắc.
Trẻ hóa da bằng Thermage cũng có những nhược điểm nhất định
Chị em nên cân nhắc để quyết định làm đẹp theo phương pháp này hay không vì những khuyết điểm của nó:
- Hiệu quả không đồng đều: Không phải tất cả mọi người đều có kết quả làm đẹp như mong đợi từ Thermage. Kết quả của phương pháp này phụ thuộc vào tình trạng da, tuổi tác, di truyền và lối sống của mỗi người.
- Có thể gây đau và khó chịu: Một số người có thể cảm thấy đau hoặc khó chịu trong quá trình điều trị Thermage do tia RF phát ra nhiệt độ cao.
- Không thích hợp cho một số trường hợp: Thermage không thích hợp cho những người có da quá mỏng hay quá chùng.
Phương pháp làm đẹp giúp ngô thanh vân tươi trẻ ở tuổi 44
Trẻ hóa da bằng Thermage cũng có những nhược điểm nhất định. Ảnh minh họa
- Kết quả không bền vững: Thermage có kết quả không được bền vững và sẽ giảm dần theo thời gian. Thời gian lâu nhất cũng chỉ kéo dài đến 2 năm.
- Hiệu quả không bằng phương pháp trẻ hóa da khác: Thermage có thể không hiệu quả bằng các phương pháp trẻ hóa da khác như botox hay laser.
Trẻ hóa da bằng Thermage áp dụng cho những khu vực nào?
Không chỉ mỗi khuôn mặt, trẻ hóa da bằng Thermage có thể áp dụng trên những vùng cơ thể mà chị em muốn săn chắc, trẻ hóa, giảm nếp nhăn. Những vùng cơ thể thường được can thiệp với trẻ hóa da bằng Thermage là:
- Vùng mắt: Trẻ hóa da bằng Thermage giúp giảm nếp nhăn, vết chân chim quanh khóe mắt.
- Khuôn mặt: Trẻ hóa da bằng Thermage có thể làm giảm nhăn trên trán, khóe miệng, giúp da mịn màng, căng bóng, tái tạo đường viền quanh hàm, cải thiện sắc tố và lỗ chân lông.
- Cơ thể: Trẻ hóa da bằng Thermage tái tạo độ đàn hồi, săn chắc cho da, giảm nếp nhăn và kéo căng các vùng trên cơ thể.
Phương pháp làm đẹp giúp ngô thanh vân tươi trẻ ở tuổi 44
Trẻ hóa da bằng Thermage có thể áp dụng trên mọi vùng cơ thể. Ảnh minh họa
"Trẻ hóa da bằng Thermage được chứng minh trên lâm sàng về an toàn và hiệu quả cho mọi loại da ở mọi vùng cơ thể. Vì thế, công nghệ này được chỉ định điều trị chống lão hóa da cho bất cứ ai mong muốn lấy lại sự trẻ trung, làn da mượt mà, giảm thiểu vết nhăn mà không xâm lấn", BS Trung khẳng định.
Những ai nên thực hiện trẻ hóa da bằng Thermage?
Không phân biệt tuổi tác, giới tính, trẻ hóa da bằng Thermage có thể được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Thông thường những đối tượng gặp phải tình trạng dưới đây thì nên thực hiện:
- Người muốn cải thiện độ đàn hồi và chất lượng của da mặt, cổ, tay, chân hoặc đùi.
- Người có làn da bị chùng nhão do quá trình lão hóa hoặc sau khi giảm cân.
- Người mong muốn có một khuôn mặt thon gọn hơn.
Nếu bạn muốn giữ gìn thanh xuân như "đả nữ" Ngô Thanh Vân, hãy thử tìm hiểu phương pháp trẻ hóa da bằng Thermage ngay nhé!
Theo Phụ Nữ Mới