728 x 90

Quần short nam phối đồ nào đẹp

Quần short nam phối đồ nào đẹp
Mặc dù quần short là một món đồ thời trang được các chàng trai yêu thích bởi sự năng động, phóng khoáng và tiện ích
fatoda
Mặc dù quần short là một món đồ thời trang được các chàng trai yêu thích bởi sự năng động, phóng khoáng và tiện ích. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều bận không biết cách phải phối đồ với quần short nam này sao cho thật sành điệu và cá tính. Bài viết dưới đây, Candles sẽ bật mí cho bạn 4 công thức hữu ích để mặc quần short nam đẹp.

Quần short nam phối đồ nào đẹp

Quần short nam phối đồ nào đẹp? Gợi ý chàng 4 tips mix siêu ấn tượng

Quần short nam mặc với áo gì? Quần short nam phối với áo phông
Quần short nam phối đồ nào đẹp

Áo phông luôn là một item “dễ chiều” khi có thể phối với rất nhiều kiểu trang phục khác nhau và theo nhiều phong cách khác nhau. Sở hữu những chiếc áo phông đơn giản, bạn đã có thể mix match tùy ý thích để tạo nên những set đồ ấn tượng, đẹp mắt rồi.



Mặc quần short nam đẹp không khó - phối áo thun và quần short cho chàng thêm phong cách

Mặc quần short nam đẹp không khó - phối áo thun và quần short cho chàng thêm phong cách



Lý do áo phông là “ứng cử viên” sáng giá nhất trong việc phối đồ với quần short đó là bởi hai món đồ này kết hợp rất ăn ý, hài hòa với nhau. Cả hai đều là những món đồ mát mẻ, được mọi người ưa chuộng trong ngày hè. Form dáng trẻ trung, năng động cũng là ưu điểm không thể không nhắc đến.



Không chỉ đem lại sự thoáng mát , thoải mái; vẻ phóng khoáng, bụi bặm đan xen sự cá tính, trẻ trung mà nó còn mang đến sự thời trang, đầy phong cách.

Phối thêm một số phụ kiện như giày sneaker hay túi đeo chéo sẽ giúp set đồ thêm ấn tượng

Quần short nam phối với áo sơ mi
Quần short- áo sơ mi cũng là một cách phối đồ lý tưởng dành cho bạn. Một set đồ vừa trẻ trung, năng động vừa lịch lãm, chỉn chu sẽ làm hài lòng những chàng trai thích sự phóng khoáng, thoải mái nhưng cũng cần có sự lịch sự, tinh tế.

Phối quần short với áo sơ mi tay ngắn

Việc kết hợp quần short với áo sơ mi tay ngắn có lẽ chưa bao giờ là một cách phối đồ lỗi mốt. Đây là công thức mix đồ các bạn trẻ ưa chuộng và đánh giá cao.
Quần short nam phối đồ nào đẹp

Cách phối này cũng rất phù hợp cho các bạn trẻ trong những ngày hè nắng nóng, oi bức. Sự lạ mắt, độc đáo khi kết hợp hai món đồ thời trang này sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài khỏe khoắn, trẻ trung và cực kỳ hút mắt.

>>> Bạn đang tìm quần jogger namquần short namthắt lưng hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.