728 x 90

Thành Lộc bật mí bí quyết giảm cân hiệu quả

Thành Lộc bật mí bí quyết giảm cân hiệu quả
Thành Lộc bật mí bí quyết giảm cân hiệu quả. Thành Lộc tiết lộ tuyệt chiêu đã giúp anh trút bỏ hoàn toàn 3kg mỡ thừa chỉ sau 10 ngày áp dụng công nghệ giảm cân Hormones Balance.
fatoda
Thành Lộc bật mí bí quyết giảm cân hiệu quả

Ngoài tài năng diễn xuất đã được minh chứng thì ngoại hình chính là yếu tố quan trọng không kém khi giúp Thành Lộc hóa thân vào nhiều dạng vai khác nhau. Nhưng ở độ tuổi trung niên, Thành Lộc cũng không tránh khỏi sự xuống cấp của hình ảnh khi vòng bụng tích mỡ ngày một dày hơn. Cộng với lịch diễn dày đặc càng khiến anh không có thời gian đến phòng tập, chính điều này làm anh trăn trở khá nhiều.
Thành lộc bật mí bí quyết giảm cân hiệu quả
NSƯT Thành Lộc từng xuất hiện với thân hình hơi "nặng nề" và phát tướng
Nam diễn viên chia sẻ: "Tôi cũng đã hơn 40 tuổi, cơ thể giờ không thon gọn như lúc còn thanh niên. Nhiều khi tôi muốn nhận vai diễn nhưng ngoại hình, sức khỏe không cho phép. Tuy nhiên, thời gian gần đây nhờ có bí quyết giảm cân Hormones Balance, chỉ sau 10 ngày áp dụng tôi đã giảm được 3kg. Đây là kết quả mà tôi chưa từng nghĩ tới. Giờ tôi tự tin bản thân đủ sức khỏe để tiếp tục tham gia hoạt động nghệ thuật phục vụ khán giả".
Thành lộc bật mí bí quyết giảm cân hiệu quả
Thành Lộc thực hiện quá trình giảm cân Hormones Balance tại Khơ Thị
Bí quyết mà nghệ sĩ Thành Lộc nhắc đến là phương pháp giảm cân không phẫu thuật Hormones Balance. Hormones Balance là công nghệ giảm cân hàng đầu tại Mỹ sử dụng một loại hormone giúp thiết lập lại sự trao đổi chất, đốt cháy mỡ thừa an toàn, hiệu quả, đồng thời khống chế cảm giác thèm ăn nhằm duy trì cân nặng như mong muốn. Đây là phương pháp giúp giảm cân nhanh được các chuyên gia đánh giá cao vì cải thiện được các khuyết điểm của phương pháp thông thường.
Thành lộc bật mí bí quyết giảm cân hiệu quả
Công nghệ Hormones Balance đã giúp Thành Lộc giảm 3kg nhanh chóng. Xem thêm tại đây.
Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị
92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM - SĐT: (08) 7302 7777
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM - SĐT: (08) 73 08 60 79
49I-49H  Phan Đăng Lưu, phường 7, quận Phú Nhuận, Tp HCM - SĐT: (08) 73 01 86 79
24 Lý Tự Trọng, phường An Cư, quận Ninh Kiều, Tp Cần Thơ - SĐT: (0710) 7302 777
Website: www.thammyvienkhothi.com
Facebook: www.facebook.com/spakhothi
 
(Theo Khám phá).