728 x 90

Thanh Thanh Huyền có thật sự cần thi Hoa hậu?

Thanh Thanh Huyền có thật sự cần thi Hoa hậu?
Vượt qua nhiều ứng cử viên khác - cô được chọn làm đại diện Việt Nam để chinh chiến quốc tế.
fatoda
Thanh Thanh Huyền lựa chọn đi thi Hoa hậu quốc tế dù đang rất thành công với vai trò MC. Cũng vì vậy mà người đẹp nhận phải sự phản ứng ngược từ cư dân mạng.
Bằng một cách nào đó, khi có một cô gái nào đủ tài - đủ sắc nổi lên, điều đầu tiên cư dân mạng nhớ đến đó chính là… "xúi" đi thi Hoa hậu.
Sau nhiều lần bị cư dân mạng réo gọi trên khắp các diễn đàn, MC Thanh Thanh Huyền - người từng nổi tiếng với những màn dẫn dắt song ngữ không cần kịch bản cuối cùng cũng ghi danh dự thi một cuộc thi Hoa hậu quốc tế - Miss Charm.
Vượt qua nhiều ứng cử viên khác - cô được chọn làm đại diện Việt Nam để chinh chiến quốc tế. Tuy nhiên, sau tất thảy sự thất vọng mà cuộc thi Miss Charm đã đem lại, kèm theo đó là cú trượt top 10, lúc này, netizen mới đặt ra câu hỏi: Thanh Thanh Huyền có thật sự cần thi Hoa hậu?
Thanh thanh huyền có thật sự cần thi hoa hậu
Thanh Thanh Huyền được réo gọi đi thi Hoa hậu sau màn dẫn dắt xuất thần tại đêm chung kết Miss Universe Việt Nam 2020. Cô xinh đẹp và nói năng lưu loát đến nỗi được đánh giá là lấn át cả nhiều thí sinh
MC - chiếc áo vừa vặn với Thanh Thanh Huyền hơn là Hoa hậu Miss Charm
Chúng ta phải thật sự thừa nhận rằng ở thời điểm bão hoà các cuộc thi sắc đẹp, danh xưng Hoa hậu đang dần mất đi giá trị.
Trong khi đó, Miss Charm - một cuộc thi tầm cỡ quốc tế song lại để lộ ra quá nhiều điểm yếu kém, khiến công chúng chỉ biết ngao ngán thở dài. Nhắc tới Miss Charm - khán giả Việt sẽ nhớ nhiều hơn về những sự cố, lời xin lỗi về loạt điểm bất cập thay vì những gì Thanh Thanh Huyền đã làm. Rõ ràng - chiếc vương miện của Miss Charm không có sức nặng như các cuộc thi quốc tế tầm cỡ khác.
Một ý kiến khác lại so sánh Thanh Thanh Huyền với Bảo Ngọc: "Trong trường hợp của Thanh Thanh Huyền, dù đăng quang, Huyền cũng khó tạo ra sự đột phá. Chẳng hạn như trường hợp của Bảo Ngọc, dù đăng quang Miss Intercontinental cũng không thể bật lên như những gì Thuỳ Tiên đã làm".
Chưa kể đến việc Huyền vẫn còn nhiều hạn chế khi đến với Miss Charm. Trong khi thực tế, Thanh Thanh Huyền đã có dấu ấn rõ nét với vai trò MC. Thế nên việc đi thi một cuộc thi như Miss Charm là một bước đi thiếu tính toán".
 
 
Thanh thanh huyền có thật sự cần thi hoa hậu
Xét về nhiều mặt, chiếc vương miện Miss Charm chưa đủ sức hấp dẫn khi cuộc thi còn quá nhiều điểm bất cập
Phản ứng ngược của khán giả về hình ảnh Thanh Thanh Huyền sau Miss Charm
Trước khi đến với Miss Charm, Thanh Thanh Huyền từng dự thi Miss Universe Việt Nam và may mắn lọt top 15. Sau đó Thanh Thanh Huyền chuyển hướng sang làm MC và trở nên ngày càng nổi tiếng nhờ màn trình diễn song ngữ không cần kịch bản. Là một người chịu khó theo dõi những sự kiện, chương trình trong nước khán giả sẽ dễ dàng thấy Thanh Thanh Huyền có cơ hội cầm trịch khá nhiều chương trình quan trọng và hàng loạt sự kiện lớn nhỏ.
Cô ở hữu chiều cao lẫn nhan sắc ở mức ổn, song học vấn của người đẹp lại là điểm vượt trội khiến ai nấy đều thán phục. Ở vai trò là 1 MC, hiếm có ai hội tụ nhiều ưu điểm như Thanh Thanh Huyền.
Tuy nhiên, khi đến với Miss Charm, Thanh Thanh Huyền lại cho thấy mình còn nhiều điểm thiếu sót. Cô bị đánh giá là thí sinh không nổi bật, thiếu đi thần thái của một Hoa hậu. Thậm chí, vài người còn lan truyền những bức ảnh kém sắc của cô nàng và tạo nên cuộc tranh cãi lớn trên MXH. Rõ ràng, không ai có thể trở nên hoàn hảo nhưng so với tiêu chuẩn của 1 Hoa hậu cần có, Thanh thanh Huyền vẫn còn khá nhiều điểm chưa đạt.
Thanh thanh huyền có thật sự cần thi hoa hậu
Netizen nhận ra Thanh Thanh Huyền còn nhiều điểm thiếu xót sau cuộc thi Miss Charm
Từ một người đẹp tài sắc vẹn toàn hiếm có trong giới MC, Thanh Thanh Huyền lại chọn cho mình một chiếc áo lệch size, không phù hợp như Hoa hậu, để rồi khán giả soi xét kỹ hơn về những thiếu sót của cô.
Ở phương diện khác, không thể phủ nhận những nỗ lực của Thanh Thanh Huyền trong việc đem đến chiến thắng cho Việt Nam. Từ khi nhập cuộc, cô cho thấy bản thân là người "máu chiến" khi liên tục biến hoá bản thân với các hình tượng khác nhau.
Một tài khoản ghi nhận những nỗ lực của Thanh Thanh Huyền song lại cho rằng cô có lẽ nên trau dồi nhiều hơn trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu: "Thanh Thanh Huyền vẫn có khá nhiều điểm nổi bật tuy nhiên thời gian rèn luyện chưa đủ để khiến bông hoa ấy trở nên rực rỡ. Mong rằng Thanh Thanh Huyền sẽ dành nhiều thời gian để trau dồi bản thân, nếu vậy rất có khả năng cô ấy sẽ làm nên chuyện trong một cuộc thi khác".
Còn ở hiện tại, không thể phủ nhận rằng rất nhiều fan sắc đẹp từng mê đắm cái tên Thanh Thanh Huyền, nhiều lần réo gọi cô đi thi Hoa hậu đến nay mới nhận ra cô không phải là một sự lựa chọn sáng suốt như tưởng tượng.
Thanh thanh huyền có thật sự cần thi hoa hậu
Sau cú trượt top 10, nhiều khán giả từng mê đắm Thanh Thanh Huyền nay nhận ra cô vẫn chưa phải là 1 lựa chọn phù hợp tại các đấu trường sắc đẹp
Theo Thể thao văn hóa