728 x 90

Top 5 mẫu exciter 150 độ kiểng đẹp mạnh mẽ

Top 5 mẫu exciter 150 độ kiểng đẹp mạnh mẽ
Với ngoại hình xinh vốn có của mình, Exciter 150 chỉ cần thay đổi bộ tem, hoặc vuốt đuôi là ấn tượng hơn hẳn
fatoda
Với ngoại hình xinh vốn có của mình, Exciter 150 chỉ cần thay đổi bộ tem, hoặc vuốt đuôi là ấn tượng hơn hẳn. ngày nay mẫu Exciter 150 có lẽ là mẫu xe được giới chơi xe “độ” nhiều nhất. ngoài ra thì phong trào độ xe Exciter 150 đã rất thịnh hành tại Viet Nam và có rất nhiều mẫu xe Exciter 150 độ được đánh giá cao, hãy cùng điểm qua những mẫu xe Ex độ được để ý nhất năm 2018 ngay dưới đây nhé!

Exciter 150 độ giải nhất cuộc thi xe xinh 2018
Vừa qua tại event YamahaGP 2018 diễn ra vào ngày 4/2/2018 tại sân vận động Phú Thọ đang lôi kéo rất nhiều anh em biker đến tham dự và chiêm ngưỡng những chiếc xe Exciter 150 và NVX được độ khá ấn tượng với rất nhiều màu sắc, đang tạo cho event này thêm phần rất thú vị. Chiếc Yamaha Exciter 150 dưới đây chính là chủ nhân của giải nhất cuộc thi xe đẹp do chính nhà tài trợ Yamaha bầu chọn

Top 5 mẫu exciter 150 độ kiểng đẹp mạnh mẽ

Sẽ là không quá đáng khi nói chiếc xe này đang được anh Gia Phát – chủ nhân của chiếc xe đặt khá nhiều tâm huyết vào chiếc xe từ design bên ngoài đến từng món đồ chơi luôn được anh chăm chút và đầu tư khá kỹ lưỡng. Phần cụm ghi đông tay lái đang được anh thay thế hoàn toàn từ cụm ghi đông của xe Yamaha NVX. Phần chắn gió được vẽ AirBrush với chữ ký của tay đua nổi tiếng Valentino Rossi – member của đội đua Yamaha Factory Racing.

Top 5 mẫu exciter 150 độ kiểng đẹp mạnh mẽ

IFrame
Ống xả này dành riêng cho dạng Yamaha MT09. Nhưng không vì vậy mà anh Phát ngần ngại khi trang bị cho chiếc Ex yêu quý của mình. Việc trang bị dàn chân từ chiếc Honda NSR150 với gắp đơn sau tạo kiểu dáng hầm hố cho chiếc xe hơn rất nhiều. Xe còn tăng trưởng tính an toàn từ heo sau của hãng Brembo được bắt ở vị trí khá xinh làm lộ rõ nền móng an toàn mà chủ nhân đã trang bị cho xe.

Exciter độ phong cách BMW S1000RR
Bản độ dựa trên Yamaha Exciter, tạo hình style BMW S1000RR bên cạnh loạt đồ chơi chính hãng vừa ra lò tại một xưởng độ ở tp.HCM. Yamaha Extier là loại unberbone côn tay thể thao hướng tới group KH trẻ. Bán chạy nhất đối tượng, Yamaha Exciter lâu nay luôn luôn là chất liệu tốt cho giới độ xe. Nhiều bản độ đang ra đời với nhiều kiểu dáng, đủ mọi chi phí từ vài triệu cho đến vài trăm triệu đồng.

Top 5 mẫu exciter 150 độ kiểng đẹp mạnh mẽ

Một xưởng độ xe tại quận 5, tp.HCM vừa hoàn thành bản độ Yamaha Exciter mang style BMW S1000RR, thể hiện qua phần đầu xe và yếm hai bên. Đầu xe được chế mủ kỹ lưỡng, hốc gió chính giữa bít kín để che đi nền móng dây điện. Đèn pha gỡ bỏ.

Top 5 mẫu exciter 150 độ kiểng đẹp mạnh mẽ

IFrame
Riêng bánh trước đã có một loạt đồ chơi chính hãng. Phuộc up-side-down lấy từ BMW S1000RR nguyên bản. Heo dầu Brembo M50 cùng đĩa phanh đôi Brembo Racing. Chắn bùn trước sử dụng bằng vật liệu nhẹ sợi carbon. Tay côn hiệu và cùm phanh hiệu CRG, trong khi tay phanh hiệu Brembo. Cùm gia tăng tốc Domino.

Exciter độ gắp đơn Ducati 1198 cực chất
Những chiếc Yamaha Exciter 150 độ 1 gắp N hay có những chiếc Exciter 150 độ dàn chân PKL cực kỳ khủng vừa mới trở nên rất nổi tiếng tại Viet Nam. Vậy kết hợp 2 hình thức này vào một thì sao nhỉ? Điển hình là chiếc Exciter độ này đây. Chiếc Exciter 150 độ một gắp của Ducati 1198 cùng cặp mâm đẹp đẽ.
Top 5 mẫu exciter 150 độ kiểng đẹp mạnh mẽ
Top5 mẫu exciter 150 độ kiểng đẹp mới nhất 2020​ Exciter 150 độ gắp đơn 1198 và lên cặp bánh to của moto pkl khá ấn tượng, đây là tác phẩm độ do xưởng Thiện Q6 thực hiện từ chiếc Exciter 150 zin do khách mang độ. Điểm nổi bật nhất trên xe chính là chiếc bánh sau lớn có click thước 150/80H16, với hoa văn gai xinh mắt… dàn tem đấu do xưởng vẽ Airbrush Racing 47 trên Buôn Mê Thuột thực hiện trong vòng 1 tuần.

Top 5 mẫu exciter 150 độ kiểng đẹp mạnh mẽ
Top5 mẫu exciter 150 độ kiểng đẹp mới nhất 2020Trước khi chúng ta cùng đi đến với dàn áo được sơn tem đấu, rực rỡ đến từ racing 47 và điểm nổi bật kế tiếp chính là một gắp của Ducati 1198 kết hợp cùng cặp mâm độ bản to của PKL với các chi tiết sơn đẹp mắt. Top5 mẫu exciter 150 độ kiểng đẹp mới nhất 2020Dàn áo được sơn tem đấu từ sạp Decal47. Phuộc trước USD của PKL. Cặp mắt cú theo phong trào hiện tại. Cặp mâm của PKL nên sẽ có cặp phanh đĩa trước với size lớn, cặp heo dầu “bông mai” R6. Dàn ghi đông trần với nhiều đồ chơi khủng. Lốc máy trong suốt đến từ Thiện Q6, pô SC cổ pô Titan. Phuộc sau Ohlins đi kèm bộ số gãy đơn, mang cá CNC.​
Top 5 mẫu exciter 150 độ kiểng đẹp mạnh mẽ

Exciter 150 độ phong cách môtô phân khối lớn ở Cần Thơ

Yamaha Exciter được trang bị dàn chân xe phân khối to với lốp sau rộng 190 mm, cặp phuộc ngược của Suzuki GSX-R600 và phanh đĩa trước trên Yamaha R6. Chiếc Exciter 150 độ dàn chân phân khối to thuộc quyền sở hữu của anh Phú, một biker tại tp Cần Thơ. trước đây, xe Exciter 150 của anh được độ khá công phu với dàn áo chuyển màu ánh tím và nhiều đồ chơi chính hãng, vừa mới đạt giải cao trong cuộc thi độ xe đẹp tại Tp.HCM.


>>> Nếu bạn đang cần tìm của cân, hãy đến với trung tâm cân điện tử Việt Mỹ bạn sẽ dễ dàng tìm mua được cân treo điện tử , cân hàng điện tử giá tốt tại HCM