728 x 90

Túi xách Dior hàng chục nghìn USD làm từ da động vật nào

Túi xách Dior hàng chục nghìn USD làm từ da động vật nào
Nhà thiết kế thời trang Pháp sử dụng da trăn, thằn lằn, cá sấu, đà điểu, rắn..., trong đó da bê của hãng được đánh giá tốt hơn của Chanel.
fatoda
Túi xách dior hàng chục nghìn usd làm từ da động vật nào

Da trăn
Nếu muốn gây ấn tượng trước đám đông, một chiếc túi da trăn được nhuộm màu tinh xảo có thể giúp bạn. Tuy vậy, cái giá đi kèm sự đẳng cấp và tính thời trang là bạn phải chăm sóc nó cẩn thận. Không chỉ khâu làm sạch, chủ nhân phải nhẹ nhàng khi dùng túi bởi da trăn có xu hướng bị "giãn" sau một thời gian sử dụng. Một chiếc túi da trăn Diorissimo cỡ lớn và nhiều màu của dior có giá khoảng 12.500 USD (khoảng 278 triệu đồng). Túi xách dior hàng chục nghìn usd làm từ da động vật nào
Da cá sấu thường
Cá sấu (bộ crocodile) khá phổ biến trên thế giới, có thể tìm được ở châu Á, Phi, Mỹ và Australia. Ưu điểm của da loài này là bền, có thể bẻ cong mà không sợ gãy hay tạo nếp gấp. Tuy vậy, nó vẫn cần được bảo quản, chăm sóc kỹ. Người dùng nên tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp lên túi cũng như không để các loại dung dịch chảy trên bề mặt. Nếu bị dính hãy lau ngay bằng khăn khô không màu. Túi Lady Dior loại nhỏ làm từ da cá sấu (bộ crocodile) có giá là 12.430 USD (hơn 277 triệu đồng).
Túi xách dior hàng chục nghìn usd làm từ da động vật nào
Da đà điểu
Có nhiều lý do khiến một cô gái chọn túi xách làm từ da đà điểu. Túi xách da đà điểu đó là sự độc đáo, vẻ ngoài đẳng cấp cũng như khả năng đàn hồi cao, khó bị "giãn" sau thời gian dài sử dụng. Đây cũng là một trong những chất liệu bền nhất. Một chiếc Diorissimo làm từ da đà điểu cỡ trung được bán với giá khoảng 15.500 USD (khoảng 346 triệu đồng).
Túi xách dior hàng chục nghìn usd làm từ da động vật nào
Da thằn lằn
Đây là một trong những chất liệu làm nên các loại túi xa xỉ. Để sản phẩm giữ vẻ thẩm mỹ, người dùng phải bảo quản cẩn thận và thường xuyên để trong tủ chứa chuyên dụng. Loại da này dễ bị trày xước và khó giữ được độ đàn hồi. Các khách hàng cần cân nhắc kỹ trước khi mua. Một chiếc Lady Dior làm từ da thằn lằn, cỡ nhỏ được bán với giá khoảng 8.000 USD (khoảng 178 triệu đồng).
Túi xách dior hàng chục nghìn usd làm từ da động vật nào
Da cá sấu Alligator
Với bề mặt độc đáo và sang trọng, da cá sấu Alligator đem lại đẳng cấp cũng như sự khác biệt cho mỗi chiếc túi Dior. Giống da trăn, chất liệu này cũng đòi hỏi người dùng phải chăm sóc cẩn thận. Ngoài việc phải nhẹ nhàng khi sử dụng để tránh vảy bị tróc, túi phải thường xuyên được dưỡng ẩm. Một chiếc túi "bucket" dòng Bubble Bag của Dior làm từ da cá sấu đã được bán ở mức 28.500 USD (khoảng 636 triệu đồng).
Túi xách dior hàng chục nghìn usd làm từ da động vật nào
Da rắn
Những mẫu túi làm từ da rắn của Dior được xử lý màu và tạo khối tỉ mỉ đến từng chi tiết. Loại da này hay bị khô, nếu không được chăm sóc thì vài tháng sẽ bong vảy một lần. Người dùng cũng phải giữ thật cẩn thận, dưỡng ẩm thường xuyên. Một chiếc Diorling của Dior làm từ da rắn với cỡ nhỏ là 3.600 USD (hơn 80 triệu đồng). Túi xách dior hàng chục nghìn usd làm từ da động vật nào
Da bê ánh kim
Đây là một trong những kiểu chất liệu ưa thích của các quý cô khi chọn túi của Dior. Với bề mặt dày dặn và bền, loại da này có khả năng chống chịu được nhiều tác động vật lý cũng như vết bẩn. Túi Diorama làm từ da bê ánh kim có giá bán khoảng 3.500 USD (khoảng 78 triệu đồng) cho bản micro (siêu nhỏ).
Túi xách dior hàng chục nghìn usd làm từ da động vật nào
Da nai
Chất liệu này được ưa chuộng bởi vẻ ngoài cao cấp, cảm giác sờ mềm tay và độ bền khá tốt. Một chiếc túi Dior làm từ da nai cỡ đại có giá khoảng 4.400 USD (khoảng 98 triệu đồng).

Tham khảo:
Mua sắm sản phẩm phụ kiện thời trang nữ cao cấp tại shop da cao cấp CyVY.
CyVy chuyên kinh doanh các mặt hàng bóp ví, túi xách da hàng hiệu như: ví nữ da cá sấu đẹp cao cấp, túi xách da cá sấu nữ
Tham khảo thêm tại website: https://dacaocapcyvy.com.vn/