728 x 90

Mách nhỏ chị em cách chọn ví hợp vía để tiền, lộc kéo đến ào ào

Mách nhỏ chị em cách chọn ví hợp vía để tiền, lộc kéo đến ào ào
Áp dụng một vài nguyên tắc trong việc lựa chọn và sử dụng ví được nhiều người cho rằng sẽ ảnh hưởng đến việc đem lại sự may mắn hơn cho chủ nhân.
fatoda
Một vài gợi ý sau sẽ giúp bạn may mắn và dồi dào tiền bạc.

1. Chọn màu ví tiền phù hợp với mệnh
Theo thuyết ngũ quan tương sinh thì mỗi mệnh sẽ hợp với những màu sắc nhất định. Bạn nên chọn những màu sắc phù hợp khi mua ví để mang lại nhiều may mắn. Ngược lại, việc sử dụng màu không thích hợp sẽ mang lại nhiều xui xẻo khiến tiền hạn hẹp.

Tuy nhiên cũng có một vài tiêu chuẩn chung mà các nhà phong thuỷ thường áp dụng.
Màu đen và màu xanh da trời là những màu tương ứng với yếu tố Thuỷ trong ngũ hành. Thuỷ đại diện cho tiền bạc và của cải. Chính vì vậy, một chiếc ví màu xanh hay đen rất tốt cho chủ nhân.

Màu trắng, xám, bạc hoặc vàng ánh kim mang lại cho chủ nhân sự ổn định lâu dài về tài chính, mang lại lợi nhuận và thành công.
Màu đỏ, hồng, cam, tím là loạt màu kích thích năng lượng và thu hút tiền tài cho chủ nhân.
Màu xanh là cây thuộc Mộc, nếu bạn dùng ví màu này sẽ gặp nhiều thuận lợi và tiến triển trong công việc.
Màu vàng, nâu thuộc hành Thổ sẽ giúp mang lại may mắn, tiền bạc vì thổ sinh Kim.
 Mách nhỏ chị em cách chọn ví hợp vía để tiền lộc kéo đến ào ào
Những màu thuộc hành Thổ tốt cho việc sinh tiền tài, may mắn.

2. Không nên dùng ví tiền dạng gập
Nhiều người cho rằng việc sử dụng ví dạng gập sẽ khiến giảm sức hút về tiền tài. Để tăng thêm vận may, bạn nên sử dụng dạng ví thẳng. Ví càng sạch sẽ, mới mẻ thì càng làm cho vận khí mạnh, dễ dàng đem lại tiền bạc.
Bạn cũng lưu ý kích thước khi dùng ví, ví quá nhỏ sẽ làm giấy tờ và tiền bị nhàu nát. Ví quá to sẽ bất tiện và chưa nhiều không gian thừa.
 Mách nhỏ chị em cách chọn ví hợp vía để tiền lộc kéo đến ào ào
Nhiều người cho rằng không nên dùng ví dạng gập.

3. Bạn không nên hóa đơn trong ví
Việc giữ lại hoá đơn quá nhiều trong ví sẽ khiến chủ nhân kém may mắn và được cho là điều tối kỵ. Người xưa quan niệm rằng, việc đặt một vật tương trưng cho số tiền đã mất trong ví sẽ khiến chủ nhân hư tổn, triệt tài lộc. Nếu không cần thiết, tốt nhất không nên giữ lại hoá đơn trong ví.

4. Nên đặt tiền vào tất cả các ngăn
Việc để tiền vào một ngăn duy nhất và để nhiều ngăn trống là sai lầm của nhiều người. Bạn nên để tiền đều vào tất cả các ngăn. Không quan trong mệnh giá tiền. Đây được cho là cách "làm phép" để có thêm tiền tài.

5. Không nhét quá nhiều thứ vào ví
Tránh trường hợp ví bị căng do quá nhiều giấy tờ và những vật như điện thoại, móc khoá, ... Nên dành không gian để thêm nhiều tiền bạc và sự may mắn.

6. Luôn giữ ví sạch sẽ
Hãy làm sạch ví thường xuyên và bỏ bớt những thứ không cần thiết. Nếu ví đã cũ và hỏng nên lập tức thay ví mới. Nếu là ví da, bạn nên lau nhẹ và tránh phơi ra nắng. Cần phơi khô kỹ trước khi sử dụng, tránh ẩm mốc. 
 Mách nhỏ chị em cách chọn ví hợp vía để tiền lộc kéo đến ào ào
Thay ví mới khi ví đã hỏng và nhàu nát là điều nên làm.

7. Lưu ý khi tặng ví tiền
Nếu muốn tặng ví tiền cho ai đó, để đem lại may mắn cho họ bạn nên để trong ví vài đồng tiền lẻ để giúp người nhận có thêm nhiều tài lộc.

Tham khảo thông tin:
Mua sắm sản phẩm bóp ví da cá sấu cao cấp, chất lượng hàng hiệu tại shop thời trang da cao cấp CyVy: dacaocapcyvy.com.vn. Tại đây ngoài mặt hàng ví da cá sấu cao cấp con có các mặt hàng khá hợp với chị em: