728 x 90

Tuyệt chiêu nối mi bền xuyên Tết

Tuyệt chiêu nối mi bền xuyên Tết
Thay vì sử dụng ngẫu hứng các sản phẩm làm đẹp, bạn cần kiểm tra bảng thành phần trước khi sử dụng, đặc biệt là đối với kem mắt và đồ tẩy trang.
fatoda
Bạn cần chăm sóc cẩn thận thì mới giữ được hàng mi nối bền đẹp trong thời gian dài.
Gần Tết, chị em thường tìm đến nhiều phương pháp làm đẹp, để có vẻ ngoài rạng rỡ đón năm mới. Và nối mi chính là một trong những cách làm đẹp phổ biến trước Tết. Nối mi sẽ giúp tăng độ dài và dày cho hàng mi tự nhiên. Từ đó, đôi mắt của bạn thêm to và long lanh. Tuy nhiên, hàng mi nối chỉ là tạm thời, đòi hỏi bạn phải chăm sóc, giữ gìn thì mới duy trì được độ bền đẹp. Dưới đây là 6 bí kíp giữ mi nối đẹp xuyên Tết, các nàng hãy tham khảo.
Không để lông mi ướt trong vòng 48 giờ sau khi nối
Bạn cần tránh để nước tiếp xúc với lông mi, trong khoảng 48 giờ sau khi nối. Nước có thể làm ảnh hưởng tới keo dán mi, khiến chất kết dính này trở nên giòn và dễ đứt gãy.
Thay vì để nước tiếp xúc với gương mặt và vùng quanh mắt, bạn hãy sử dụng bông tẩy trang ẩm để làm sạch da. Như vậy, lông mi vừa nối sẽ không bị ướt.
Tuyệt chiêu nối mi bền xuyên tết
Sau khi kiêng nước 48 giờ, hãy làm sạch lông mi đều đặn
Sau 48 giờ đồng hồ, cặn bẩn đã bắt đầu tích tụ quanh viền mắt. Nếu bạn không vệ sinh cẩn thận, mắt có thể bị viêm nhiễm hay gặp một số vấn đề khác.
Hãy làm sạch lông mi khoảng 3 ngày/lần, bao gồm các bước như: chải mi bằng chổi lông mềm, làm sạch với sản phẩm dành riêng cho lông mi, xả lại bằng nước.
Đừng quên chải mi
Mỗi sáng, bạn sẽ cần chải lông mi để giữ độ cong vút và bền đẹp. Hãy dùng cây chải mi sạch và khô, để không tạo "cầu nối" cho vi khuẩn tiếp xúc với lông mi. Ngoài ra, bạn nên thao tác thật nhẹ nhàng, tránh mạnh tay khiến lông mi bị rơi rụng.
Tuyệt chiêu nối mi bền xuyên tết
Sử dụng các sản phẩm làm đẹp thật thận trọng
Bạn không nên bôi các sản phẩm nền dầu gần với hàng mi nối. Loại mỹ phẩm này sẽ ảnh hưởng đến độ bền của lông mi. Thay vì sử dụng ngẫu hứng các sản phẩm làm đẹp, bạn cần kiểm tra bảng thành phần trước khi sử dụng, đặc biệt là đối với kem mắt và đồ tẩy trang.
Cẩn thận với các sản phẩm trang điểm
Mascara là sản phẩm mà bạn không nên dùng sau khi nối mi, đặc biệt là loại không thấm nước. Mascara không thấm nước có thể làm mềm keo dán mi, khiến hàng mi nối kém bền đẹp.
Nếu dùng kẻ viền mắt, bạn nên chọn loại nền nước, thay vì phiên bản không thấm nước. Như vậy, bạn có thể làm sạch nhẹ nhàng vùng mắt vào buổi tối, hạn chế tối đa ảnh hưởng đến lông mi nối.
Các sản phẩm trang điểm mắt dạng bột cũng không phải là lựa chọn lý tưởng. Chúng có thể bị mắc kẹt bởi keo dán, tích tụ theo thời gian và gây ra vấn đề cho mắt. Bạn cũng cần tránh dùng kẹp mi. Dụng cụ làm đẹp này sẽ làm hỏng phom mi nối, và khiến chúng rơi rụng.
Tuyệt chiêu nối mi bền xuyên tết
Không tự gỡ mi nối
Hàng mi nối có thể tạo cảm giác hơi khó chịu lúc đầu. Nhưng chỉ sau vài ngày, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn. Nếu không thể làm quen được với hàng mi nối, bạn cũng đừng nhổ hoặc tự gỡ chúng. Điều này có thể tạo cảm giác đau đớn và còn ảnh hưởng tới hàng mi thật.
Nguồn: Healthline
Ảnh: Sưu tầm