728 x 90

Xu hướng tóc tết đẹp đầy lôi cuốn bạn gái nên biết

Xu hướng tóc tết đẹp đầy lôi cuốn bạn gái nên biết
Đối với những cô nàng chuộng sự nhanh nhẹn và tiết kiệm thời gian thì tết tóc đuôi ngựa là một lựa chọn hoàn hảo.
fatoda
 
 
Kiểu tóc tết đẹp nhất 2017 hiện nay đầy lôi cuốn bạn gái nên biết. Những kiểu tóc tết đẹp nhất 2017 hiện nay được tổng hợp từ những tạp chí thời trang nổi tiếng trên thế giới.
Nào hãy cùng Fatoda.com tham khảo và lựa chọn những kiểu tóc tết đẹp nhất 2017 này nhé. Tết tóc là cách đơn giản mà không hề tốn kém để giúp bạn tạo kiểu khác lạ cho mái tóc và khuôn mặt của mình.
Tóc tết vương miện
Đúng như tên gọi, tóc tết vương miện sẽ khiến bạn trở thành nàng công chúa vô cùng đáng yêu với chiếc vương miện bằng tóc xinh xắn trên đầu. Kiểu tết tóc này phù hợp với những nàng tóc không quá dày và dài ngang vai. Bạn cũng có thể biến tấu cho kiểu tóc này bàng cách sử dụng những lọn tết tóc kiểu Pháp cầu kì hay lọn tết thường đơn giản.
Xu hướng tóc tết đẹp đầy lôi cuốn bạn gái nên biết
Để thực hiện kiểu vương miện, bạn chia tóc thành hai hoặc bốn phần bằng nhau và tết tới đuôi tóc, sau đó kéo bím tóc từ bên này qua bên kia mái tóc rồi dùng ghim khéo léo che đi đuôi tóc. Bạn có thể ghim tóc theo đường gấp khúc, lộn xộn để mái tóc thêm phần bắt mắt và ấn tượng.
Tóc tết lệch
Xu hướng tóc tết đẹp đầy lôi cuốn bạn gái nên biết
Nhẹ nhàng, nữ tính và mang đặc trưng của mùa hè, kiểu tóc tết lệch dành cho chị em ở mọi lứa tuổi. Việc tạo kiểu cũng rất đơn giản đó là bạn hãy hất tất cả tóc sang một bên và tết theo hình xương cá. Mái tóc này kết hợp với những chiếc váy hoa nữ tính sẽ làm nên mùa hè dịu dàng của bạn.
  3 Kiểu buộc tóc đẹp cho cô nàng quyến rũ mùa hè 2016 phong cách
Tóc tết búi xoắn lọn
Xu hướng tóc tết đẹp đầy lôi cuốn bạn gái nên biết
Tóc tết búi xoắn lọn đem tới vẻ tinh tế nên rất phù hợp để chị em làm đẹp khi tham dự các buổi tiệc ngày hè. Để thực hiện kiểu tết tóc búi xoắn lọn này bạn cần có tóc dài ngang lưng. Bạn chỉ cần xoắn các lọn tóc ở gần thái dương lại và cố định chính bằng các lọn tết. Cuối cùng, cột tóc lại thành một búi nhỏ ở phía sau tóc. Bạn có thể điểm thêm một bông hoa nhỏ để mái tóc thêm phần sinh động và che đi các khớp cố định tóc bằng cặp tăm.
Tóc tết xương cá búi gọn
Xu hướng tóc tết đẹp đầy lôi cuốn bạn gái nên biết
Những mái tóc mùa hè đề cao sự đơn giản và gọn gàng, tóc tết rồi búi là kiểu tóc điển hình cho phong cách này. Bạn chỉ cần đơn giản tết tất cả tóc thành một lọn lớn hình xương cá. Tiếp đó, xoắn lọn tóc tết lại thành một búi nhỏ. Với kiểu tóc điệu đà, bạn chỉ cần kết hợp với những bộ đồ có màu trung tính và không cầu kỳ.
Tóc tết buộc nửa đầu
Xu hướng tóc tết đẹp đầy lôi cuốn bạn gái nên biết
Sự kết hợp giữa tóc tết và tóc buộc nửa càng làm tôn lên vẻ đẹp nữ tính và dịu dàng cho mọi cô gái trong mùa hè. Bạn có thể tết hai lọn tóc để rồi để xõa phần tóc còn lại. Mái tóc xõa cần thật mượt mà nên hãy dùng lược dẹt trong để tạo độ bồng mượt cho tóc. Ngoài ra, nếu quá nóng, phần tóc xõa có thể được búi gọn lại và tạo thành một kiểu tóc mới.
  Kiểu tóc tết hai bên cornrow đẹp hè 2017 cho bạn gái sành điệu
Tết tóc một bên
Xu hướng tóc tết đẹp đầy lôi cuốn bạn gái nên biết
Kiểu tết tóc duyên dáng bắt nguồn từ Pháp là gợi ý tuyệt vời cho các cô nàng sở hữu mái tóc ngắn mà vẫn muốn làm duyên cùng tết tóc dịu dàng. Chỉ cần tết tóc từ một bên và buộc gọn gàng toàn bộ tóc ở phía sau là bạn đã sở hữu kiểu tóc đuôi ngựa năng động biến tấu cùng tết tóc nữ tính.
Tết tóc mái
Xu hướng tóc tết đẹp đầy lôi cuốn bạn gái nên biết
Kiểu tết tóc mái giúp bạn gái ngay trở nên thật dịu dàng và duyên dáng. Kiểu tết tóc này thích hợp với những người không để tóc mái hoặc có tóc mái chéo dài.. Dù buông xõa tóc hay buộc gọn trẻ trung, bạn cũng đều có thể làm điệu bằng kiểu tết tóc này. Bạn chỉ cần tết theo kiểu Pháp những phần tóc mái với nhau dọc theo đường viền tóc và dừng ở phần thái dương. Xịt thêm một chút gel sẽ giúp cố định tóc tốt hơn.
Tóc tết đuôi ngựa
Xu hướng tóc tết đẹp đầy lôi cuốn bạn gái nên biết
Đối với những cô nàng chuộng sự nhanh nhẹn và tiết kiệm thời gian thì tết tóc đuôi ngựa là một lựa chọn hoàn hảo. Chỉ cần 30 giây, bạn đã sở hữu một mái tóc dịu dàng nhưng không kém phần năng động. Để thực hiện kiểu tóc đơn giản này bạn chỉ cần buộc tóc đuôi ngựa và tết phần đuôi tóc còn lại. Bạn còn chờ gì mà không thử ngay phong cách đơn giản mà cực ấn tượng này.
  Hướng dẫn cách nhuộm tóc đẹp từ vật dụng thiên nhiên hiệu quả
Trên đây là những kiểu tóc tết đẹp nhất 2017 cho cô nàng. Với 8 kiểu tóc tết đẹp nhất 2017 thì bạn đã lựa được cho mình kiểu nào để làm chưa. Với những kiểu tóc tết tuyệt đẹp sẽ mang lại phong cách hoàn toàn mới cho bạn trong năm 2017 này. Chúc bạn thành công nhé và sẽ có 1 mái tóc tết tuyệt đẹp cho cô nàng. Hãy luôn ủng hộ Fatoda.com chúng tôi nhé.