728 x 90

3 phút luyện tập để gợi cảm như nữ hoàng phòng gym

3 phút luyện tập để gợi cảm như nữ hoàng phòng gym
Kayla Itsines tự mày mò các phương pháp tập luyện để sở hữu vóc dáng lý tưởng, làn da khỏe mạnh và truyền cảm hứng làm đẹp đến hàng nghìn phụ nữ, theo Women'healthMag.
fatoda
Kayla Itsines là người mẫu và huấn luyện viên thể dục tại Australia. Cô gái sinh năm 1991 đã giúp đỡ, tạo động lực để nhiều phụ nữ lấy lại vóc dáng thon gọn và sự tự tin trong cuộc sống. 
Thời thiếu niên Kayla đã ưa thích và tìm đến những bộ môn thể thao mạo hiểm, hay vận động mạnh để tập luyện. Cô tìm tòi và áp dụng những phương pháp chăm sóc tóc, da và vóc dáng. Những nỗ lực tập luyện thu về quả ngọt giúp Kayla sở hữu thân hình lý tưởng và trở thành huấn luyện viên cá nhân truyền cảm hứng cho nhiều người. Tài khoản Instagram của cô có hơn 5,5 triệu lượt người theo dõi giúp chủ nhân thu về hàng triệu USD.
3 phút luyện tập để gợi cảm như nữ hoàng phòng gym
Kayla là huấn luyện viên của hàng nghìn phụ nữ Australia. Ảnh: I.P
Cô gái trẻ được mệnh danh là nữ hoàng phòng gym bởi khuôn mặt xinh đẹp, vóc dáng chuẩn, khỏe khoắn. Tài khoản mạng xã hội của Kayla thường đăng tải hình ảnh trước và sau khi tập luyện của những người tập luyện theo chế độ của cô.
Những bài tập của 9x thường dễ ứng dụng, không cần dụng cụ hỗ trợ và thời gian tập ngắn chỉ vài phút nên phù hợp với người bận rộn. Kayla khuyến khích mọi người tập luyện ít nhất 3 lần trong tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.
3 phút luyện tập để gợi cảm như nữ hoàng phòng gym
Vóc dáng khỏe khoắn của nữ huấn luyện viên 9x. Ảnh: W.M.

Bài tập để có thân hình bikini gợi cảm của nữ hoàng phòng gym
Các động tác Sumo Squat, bật nhảy kết hợp Squat giúp vòng 3 phát triển đầy đặn. Phần vai và cánh tay được bổ trợ bằng các động tác Squat kết hợp chống đẩy. Cơ thể thêm phần gợi cảm khi kết hợp các bài tập cho vùng eo thon gọn.
 
Tập luyện cho vòng eo con kiến
Các động tác tập trung vào nhóm cơ bụng giúp giảm mỡ, săn cơ cho phái đẹp vòng 2 khỏe khoắn, thu hút. Thực hiện mỗi động tác 15 cái. 
 
Bài tập cho tay vai khỏe khoắn
Các bài tập chống đẩy kết hợp bật nhảy cho vùng vai và cánh tay khỏe mạnh. Thực hiện mỗi động tác 10-15 lần cho người mới bắt đầu.
 
Khánh Ly