728 x 90

5 Bí quyết để có cặp lông mày đẹp tự nhiên nhất mà không phải bạn gái nào cũng biết

5 Bí quyết để có cặp lông mày đẹp tự nhiên nhất mà không phải bạn gái nào cũng biết
Hãy cùng Fatoda.com tham khảo ngay 5 bí quyết để có cặp lông mày đẹp tự nhiên nhất mà không phải bạn gái nào cũng biết dưới đây nhé.
fatoda
 
 
5 Bí quyết để có cặp lông mày đẹp tự nhiên nhất mà không phải bạn gái nào cũng biết sẽ được bật mí ngay trong bài viết này. Một cặp lông mày dày dặn, trau chuốt sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp, cuốn hút hơn hẳn. Nhưng khi mà không phải ai cũng sinh ra với cặp mày đẹp sẵn thì chúng ta cần làm những gì? Nếu lông mày của bạn hơi mảnh, hãy dùng chì kẻ “ăn gian” chút xíu ra ngoài khuôn lông mày tự nhiên, sau đó dùng một chiếc cọ mascara sạch để tán đường kẻ cho mềm mại, tự nhiên hơn và hòa lẫn với phần lông mày gốc. Đây chỉ là một trong những bí quyết để giúp các bạn gái có cặp lông mày đẹp, vẫn còn rất nhiều mẹo hay đang chờ bạn khám phá.
Hãy cùng Fatoda.com tham khảo ngay 5 bí quyết để có cặp lông mày đẹp tự nhiên nhất mà không phải bạn gái nào cũng biết dưới đây nhé.
1. Để lông mày mọc theo hướng tự nhiên, và đừng nóng vội
Mỗi người đều có một dáng lông mày riêng “trời sinh”, và các chuyên gia lông mày đều khuyên chúng ta nên giữ nguyên dáng mày đó. Ngay cả khi cùng có dáng ngang hay dáng vòng cung thì cặp lông mày của bạn cũng khác của người khác về độ dày, vị trí lông mày so với mắt, v.v… Để có một cặp lông mày đẹp, trước hết bạn hãy để lông mày mọc tự nhiên, đừng vội can thiệp bằng nhíp hay dao cạo. Khi lông mày đã mọc dày rồi thì việc chỉnh sửa để có dáng mày như ý sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Nếu bạn thấy lông mày của mình quá thưa và “chẳng chịu mọc”, hãy thử thoa dầu hải ly (castor oil) lên lông mày mỗi tối.
5 bí quyết để có cặp lông mày đẹp tự nhiên nhất mà không phải bạn gái nào cũng biết
2. Nhổ lông mày một cách tiết chế
Để có dáng mày như ý, bạn đương nhiên sẽ cần nhổ bỏ một vài cọng mày. Nhưng một khi đã đụng đến nhíp, chúng ta rất dễ bị nhổ quá tay và đây chính là nguyên nhân hàng đầu khiến lông mày của bạn bị thưa, khiến bạn già đi vài tuổi. Bí quyết để không bị sa đà vào việc nhổ lông mày chính là vẽ dáng mày mà bạn muốn lên trước, sau đó chỉ nhổ những sợi lông mày bên ngoài cái khuôn đó.
5 bí quyết để có cặp lông mày đẹp tự nhiên nhất mà không phải bạn gái nào cũng biết
3. Xem xét về việc nhuộm lông mày
Nhuộm lông mày nghe qua có vẻ đáng sợ nhưng thực chất lại là một việc hết sức đơn giản và quan trọng là nó giúp lông mày của bạn trông đậm hơn, nổi bật hơn. Đó là chưa kể nhuộm lông mày còn có khả năng thần kỳ là giúp cặp lông mày của bạn trông dày hơn hẳn bởi nó làm nổi bật cả những sợi lông mày nhỏ nhất, mảnh nhất. Một ưu điểm nữa là nếu bạn nhuộm tóc, bạn có thể nhuộm lông mày sao cho gần với màu tóc nhất để tạo sự hài hòa cho khuôn mặt.
5 bí quyết để có cặp lông mày đẹp tự nhiên nhất mà không phải bạn gái nào cũng biết
4. Chỉ tỉa tót phần ngọn lông mày
Bên cạnh nhổ lông mày, việc tỉa/cắt lông mày quá tay cũng là thủ phạm hàng đầu khiến lông mày của bạn bị thưa, mỏng. Thường thì bạn sẽ chỉ cần cắt chút xíu phần ngọn lông mày cho gọn gàng hơn. Còn lại, hãy “ép” lông mày vào hàng lối với gel lông mày.
5 bí quyết để có cặp lông mày đẹp tự nhiên nhất mà không phải bạn gái nào cũng biết
5. Sử dụng chì kẻ mày và gel lông mày
Chì kẻ mày và gel lông mày là hai thứ mà bạn nhất định nên sắm để tút tát cho cặp mày của mình. Khi được kết hợp nhuần nhuyễn, bộ đôi này chính là vũ khí lợi hại nhất đảm bảo giúp bạn có được cặp mày ưng ý. Nếu lông mày của bạn hơi mảnh, hãy dùng chì kẻ “ăn gian” chút xíu ra ngoài khuôn lông mày tự nhiên, sau đó dùng một chiếc cọ mascara sạch để tán đường kẻ cho mềm mại, tự nhiên hơn và hòa lẫn với phần lông mày gốc.
5 bí quyết để có cặp lông mày đẹp tự nhiên nhất mà không phải bạn gái nào cũng biết
5 Bí quyết để có cặp lông mày đẹp tự nhiên nhất mà không phải bạn gái nào cũng biết thật thú vị phải không nào. Mách nhỏ các nàng để lông mày trông dày mà vẫn tự nhiên và không bị cứng, bạn chỉ nên tập trung “tô kín” những khu vực bị thưa chứ đừng “tô màu” cả lông mày. Sau đó, chải gel khắp lông mày để chúng vào hàng lối. Giờ thì lông mày của bạn đã trên cả tuyệt vời rồi. Chúc các bạn thành công và đừng quên đồng hành cùng Fatoda.com để biết thêm thông tin nhé.