728 x 90

Kí ức đẫm nước mắt của cô chủ spa nổi tiếng Sài thành

Kí ức đẫm nước mắt của cô chủ spa nổi tiếng Sài thành
Bằng nghị lực phi thường và tình yêu bao la dành cho mẹ, cô gái trẻ ngày càng chứng tỏ bản thân bằng việc kinh doanh cực đỉnh của mình. Kha Mi Nguyễn (sinh năm 1993) là người gốc Đà Nẵng, sinh ra...
fatoda
Bằng nghị lực phi thường và tình yêu bao la dành cho mẹ, cô gái trẻ ngày càng chứng tỏ bản thân bằng việc kinh doanh cực đỉnh của mình.
Kha Mi Nguyễn (sinh năm 1993) là người gốc Đà Nẵng, sinh ra ở Đồng Nai, song cô gái 9X quyết định Nam tiến để lập nghiệp. Để đạt được thành công ngày hôm nay, ít ai biết Kha Mi từng trải qua khoảng thời gian đầy khó khăn và tuyệt vọng.
Quyết tâm thực hiện lời hứa với mẹ
Cuộc sống hôn nhân “cơm không lành, canh không ngọt” nên bố mẹ Kha Mi li hôn khi cô nàng chỉ học lớp 7. Thương mẹ, nên dù cuộc sống rất khó khăn và thiếu thốn nhưng cô gái nhỏ vẫn kiên quyết sống với mẹ.
Kí ức đẫm nước mắt của cô chủ spa nổi tiếng sài thành
Cô chủ nhỏ Kha Mi (chính giữa) luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì bản lĩnh cứng cỏi, giàu nghị lực của mình.
“Mình và mẹ đã ở thuê đến mười mấy năm, thậm chí, có lúc 1 tháng chuyển biết bao nhiêu lần trọ. Có một lần bị chủ đuổi ra khỏi đường vì chưa có tiền kịp trả tiền nhà. Lúc đó 2 mẹ con tuyệt vọng nhất và mẹ đã khóc rất là nhiều.
Mình vẫn nhớ như in một lần mình chở mẹ trên chiếc xe đạp đi làm. Mẹ khát nước, thấy người ta bán trái dừa, mẹ bảo là thèm nhưng vì không có tiền mua. Lúc ấy mình đã nó với mẹ và cũng tự hứa với bản thân là ngày này, 10 năm sau mình sẽ mua nguyên cho mẹ 1 chiếc xe dừa. Đến bây giờ nghĩ lại khoảng thời gian ấy thật đen tối nhưng cũng nhờ nhìn vào đó mà mình càng thêm quyết tâm và có thêm động lực để làm việc, để hoàn thành lời hứa với mẹ”, Kha Mi bồi hồi khi nhớ về cuộc sống cơ cực khi xưa.
Tuy cuộc sống muôn vàn khó khăn nhưng không thể ngăn cản niềm đam mê nghệ thuật của Kha Mi.  Được biết cô nàng từng theo học quản trị kinh doanh nhưng vì đam mê âm nhạc nên Mi đã bỏ ngang việc học để thi vào Học viện Âm nhạc TP. HCM, khoa Thanh nhạc. Vì giọng hát nổi bật nên Kha Mi là thành viên của một nhóm nhạc tên YounQ và may mắn được cộng đồng mạng đặt cho nickname là SNSD phiên bản Việt.
Tận dụng khả năng ca hát và ngoại hình, tranh thủ thời gian trên giảng đường, Kha Mi từng làm Idol CC talk của Vinagame, làm mẫu chụp ảnh cho các shop thời trang để kiếm thêm thu nhập trang trải cho cuộc sống. Ngoài ra cô nàng còn mạnh dạn kinh doanh thời trang và mỹ phẩm . Nhờ sự cần cù, ham học hỏi và động lực từ người mẹ thân yêu, khi mới 16 tuổi Kha Mi đã hoàn toàn tự chủ kinh tế và đỡ đần mẹ trong mọi công việc.
Cô chủ Spa “thường dân” nhưng uy tín
Sau 4 năm kinh doanh online, Kha Mi góp vốn làm chung với những người bạn thân của mình mở 1 spa mang tên Hạt dẻ (Hat dee).
Kí ức đẫm nước mắt của cô chủ spa nổi tiếng sài thành
Sau những nỗ lực bền bỉ của bản thân, hiện tại cô gái 9x đã có một spa khá hoành tráng trên đường Lê Thị Riêng, quận 1, TP. HMC.
Với lợi thế đã có kiến thức về mỹ phẩm, lại được đào tạo kỹ về một khóa làm đẹp nên việc tư vấn cho khách của spa rất nhanh chóng và kịp thời thể theo nguyện vọng của khách. Cô nàng cũng rất thông minh khi lựa chọn mục tiêu khách hàng tiềm năng của spa là tầng lớp trẻ, chủ yếu là học sinh, sinh viên. Vì thế spa của cô gái 9x nghiêng về một số xu hướng của giới trẻ bây giờ và tất nhiên giá rất là mềm. Với những ưu điểm trên, spa của Kha Mi luôn là “điểm dừng chân” quen thuộc của giới trẻ Sài thành.
Kí ức đẫm nước mắt của cô chủ spa nổi tiếng sài thành
Nhiều hot teen Sài thành thường chọn spa của Kha Mi để tút lại nhan sắc.
Khi hỏi về việc đi tắt để thành công, Kha Mi bày tỏ: “Có lẽ sớm bươn chải với đời nên nhiều người nhận xét mình khá chững chạc và suy nghĩ sâu sắc. Mình nhận ra làm việc gì cũng cần có đam mê và sự cố gắng hết mình, bên cạnh đó là sự tận tâm, tận tình với nghề.
Với nhiều người bằng nhiều cách họ giàu lên và họ đi đường tắt nhưng mình nghĩ thành công ấy chỉ là nhất thời, không bền vững và cũng chẳng có ý nghĩa. Với thành quả ngày hôm nay không quá to lớn nhưng nó đủ để mình tự hào về bản thân, đủ để báo hiếu với mẹ của mình”.
Hiện spa của Hạt dẻ (Hat dee) còn là nơi tạo công ăn việc làm cho hơn 10 nhân viên, kể cả những người có gia đình.
Trong dịp 20/10, Spa của cô nàng có chương trình khuyến mãi 20 % (từ ngày 20/10 đến 31/10) cho tất cả các khách hàng khi đến với spa.
Dù hiện tại spa của Kha Mi đã hoạt động khá ổn định nhưng cô gái trẻ không lấy làm ỉ lại, không cho phép bản thân ngủ quên trong chiến thắng. Ngược lại cô nàng còn ấp ủ dự định phát triển spa quy mô và đa dạng hơn trong các gói sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng.