728 x 90

Á Hậu Phương Nhi chăm sóc da như thế nào ?

Á Hậu Phương Nhi chăm sóc da như thế nào ?
Nếu bạn tò mò người nổi tiếng chăm sóc da body như thế nào thì có thể tham khảo cô nàng Á hậu dưới đây!
fatoda
Nếu bạn tò mò người nổi tiếng chăm sóc da body như thế nào thì có thể tham khảo cô nàng Á hậu dưới đây!
Dù chỉ đạt danh hiệu Á hậu 2 chung cuộc của Miss World Việt Nam 2022 nhưng Phương Nhi lại là cái tên phủ sóng MXH mạnh hơn cả Tân Hoa hậu lẫn Á hậu 1. Cô nàng nhanh chóng gây ấn tượng với loạt fans nhí vì nhan sắc xinh đẹp, được ưu ái gọi là "thần tiên tỷ tỷ" thế hệ mới sau Đặng Thu Thảo. Đồng hương quê Thanh Hóa của Đỗ Thị Hà từ những ngày xuất hiện tại cuộc thi đã gây sự chú ý với vóc dáng thon gọn và đôi chân nuột nà cùng chiều cao 1m70. 
Thế nhưng điều ấn tượng với khán giả hơn hết chính là làn da đẹp không tỳ vết của cô gái gốc Thanh Hóa, cô còn được nhận giải thưởng "Người đẹp có làn da đẹp nhất" trong cuộc thi. 
Á hậu phương nhi chăm sóc da như thế nào
Phương Nhi được netizen ví von là "Thần tiên tỷ tỷ" Việt Nam - danh xưng này vốn dĩ đã từng được Hoa hậu Đặng Thu Thảo giữ trong suốt nhiều năm.
Á hậu phương nhi chăm sóc da như thế nào
Phương Nhi là người đẹp hiếm hoi không sợ bị soi mói mặt mộc. Cô là mỹ nhân đăng tải gương mặt mộc nhiều nhất Top 3 và nhận được nhiều lời khen có cánh từ đàn chị như Đỗ Thị Hà, Hà Kiều Anh,...
Á hậu phương nhi chăm sóc da như thế nào
Những tấm hình mộc mạc khoe da trắng hồng, căng tràn sức sống của mỹ nhân gen Z luôn được giới trẻ xuýt xoa, ngợi khen không ngớt.
Dù mới đăng quang được 1 tháng rưỡi nhưng xem trang cá nhân của nàng Á hậu 2, công chúng có thể nhận ra sự trưởng thành cũng như nhan sắc thăng hạng của chân dài quê gốc Thanh Hóa. Mới đây, trên story của chân dài, cô nàng đã mở hội trò chuyện và khiến fans trầm trồ khi tiết lộ mục dưỡng da body của mình.
Á hậu phương nhi chăm sóc da như thế nào
Content được đính kèm hình ảnh vô cùng chất lượng của Phương Nhi. Tấm hình cho thấy làn da của cô có độ đều màu, từ vùng da mặt, da cổ cho tới cả làn da dưới cánh.
Theo đó, người đẹp chia sẻ tips skincare body của mình gồm có 5 bước tất cả. Đầu tiên cô sẽ tẩy da chết body với bã cafe - đây là loại tẩy da chết thông dụng nhất với chị em Việt. Hiện nay có nhiều sản phẩm tẩy da chết được sản xuất kèm dưỡng ẩm, cho cảm giác lên da mềm mại mà vẫn phát huy tối đa công dụng lấy đi bụi bẩn và da chết thừa. Nếu điều kiện kinh tế không cho phép, bạn có thể mix bã cafe thông thường sau khi pha cafe cùng với dầu dừa hoặc mix cùng sữa tắm để massage làn da.
Phương Nhi lại thực hiện việc tắm với sữa tắm sau bước tẩy da chết. Có thể hiểu đây như bước làm sạch bã cafe cũng như cân bằng lại làn da. Thông thường dòng sữa tắm hiện nay đều có chiết xuất dưỡng rất nhiều nên mềm mại với cả làn da nhạy cảm.
Sau khi tẩy da chết, làm sạch da hoàn toàn, cô nàng sẽ tiến tới bước cho làn da "ăn" dưỡng chất với body lotion và cream. Điểm tinh tế trong chu trình dưỡng da của nàng Á hậu 2 chính là bước thoa lotion. Bởi lẽ, chị em vốn dĩ tắm xong thường tiến tới bước thoa kem luôn mà ít người có khái niệm dưỡng với lotion.
Á hậu phương nhi chăm sóc da như thế nào
Lotion là sản phẩm chăm sóc da cơ bản hằng ngày giống toner và nước hoa hồng, có kết cấu lỏng nhẹ hơn kem nhưng chứa hàm lượng nước cao hơn nên thấm nhanh hơn kem. Ngoài ra, Lotion còn có thêm một số khả năng làm mềm, dưỡng ẩm, chống lão hóa và làm sáng da.
Nếu bạn có da dầu, da hỗn hợp thì lotion là sản phẩm không thể thiếu. Vì kết cấu lỏng, nhẹ và nhiệm vụ chính của nó sẽ là cân bằng lượng dầu và nước trên làn da. Da hỗn hợp, da dầu thường có lượng dầu nhiều hơn lượng nước. Thêm vào đó, da càng thiếu nước thì càng tiết dầu nhiều. Chính vì thế, sữa dưỡng sẽ giúp bạn cân bằng lại được làn da của mình.
Đây là bước cuối cùng trong quy trình dưỡng da. Kem dưỡng không phải là sản phẩm gì quá xa lạ nữa vì gần như ai cũng sở hữu một hũ kem xinh xinh bôi bôi vào mỗi tối. Kem dưỡng có tác dụng tạo một lớp màng bảo vệ da và ngăn chặn sự thoát hơi nước trên da. Kem dưỡng có 2 loại chính: kem dưỡng gốc dầu (oil base) và kem dưỡng ít dầu/ gốc nước (water base). Nếu da bạn khô (hoặc phụ nữ da bị lão hoá) nên chọn kem dưỡng có gốc dầu còn da bạn nào thừa dầu quá rồi thì chọn loại nào ít dầu.
Á hậu phương nhi chăm sóc da như thế nào
Nếu trong ngày bạn phải tiếp xúc hay làm việc trong điều kiện có nhiều ánh nắng, đừng quên thoa kem chống nắng và thoa lại đúng giờ.
Á hậu phương nhi chăm sóc da như thế nào
Đến cả Hoa hậu có tầm ảnh hưởng lớn nhất lịch sử hương sắc HHHV VN cũng không tránh được lão hóa ghé thăm. Dẫu vậy, cô hiện tại đang tích cực kiêng...