728 x 90

Áo sơ mi nam cho chàng ‘cò hương’

Áo sơ mi nam cho chàng ‘cò hương’
Áo sơ mi nam hàn quốc đẹp cho chàng thân hình gầy lưng gù hè 2016. Hãy chú ý với những áo kẻ ngang như áo pull. Bạn có thể thoải mái với các loại kẻ sọc, ca rô, vừa trẻ trung lại...
fatoda
 
Áo sơ mi nam cho chàng 'cò hương' lưng gù hè 2017. Hãy chú ý với những áo kẻ ngang như áo pull. Bạn có thể thoải mái với các loại kẻ sọc, ca rô, vừa trẻ trung lại vừa giấu được nhược điểm. Không nên mặc ôm sát cơ thể quá như dáng áo trẻ hiện nay gọi là áo sơ mi body. Nên may áo sơ mi để người thợ biết cách giấu giúp bạn nhược điểm này bằng việc thực hiện những mẫu áo có hai ly thân sau, ly bung ngay dưới đô áo. Kiểu áo này tuy hơi cổ điển một chút nhưng lại có thể xử lý nhược điểm. Bạn cũng có thể làm chúng trẻ trung hơn bằng màu sắc, họa tiết hay chất liệu.
Áo sơ mi nam carô kết hợp với quần kaki hoặc jeans đôi khi bạn vẫn có thể bỏ áo ngoài quần mà không sợ bị cảm giác luộm thuộm. Nhưng nhớ kèm điều kiện là chiều dài của áo phải hợp lý, gấu áo ngang đỉnh mông và nên may gấu áo kiểu đuôi tôm để trẻ trung và tôn hình thể hơn.
Hãy cùng Fatoda.com chúng tôi tham khảo những mẫu áo sơ mi nam đẹp cho anh chàng có thân hình lưng gù trong  mùa thời trang nam 2017 sau đây nhé.
Áo sơ mi nam cho chàng cò hương
Áo sơ mi nam cho chàng cò hương
Áo sơ mi nam cho chàng cò hương
Áo sơ mi nam cho chàng cò hương
Áo sơ mi nam cho chàng cò hương
Bài viết trên của Fatoda.com hy vọng có thể chia sẻ cách chọn áo sơ mi cho các anh chàng có thân hình gầy hơi gù, thực ra không cần quá cầu kỳ, bạn chỉ cần tới sự tinh tế trong cách lắp ghép trang phục giữa quần và áo sao cho màu sắc đơn giản hoặc phong cách hoàn toàn khác nhau nhé!