728 x 90

Áo sơ mi nam đẹp trẻ trung khỏe khoắn cho chàng hè 2017

Áo sơ mi nam đẹp trẻ trung khỏe khoắn cho chàng hè 2017
Chất lượng được thể hiện qua chất liệu vải, đường khâu mũi chỉ và những chiếc khuy đính trên áo. Măng-séc và cổ áo cũng có thể nói cho bạn biết áo sơ mi xịn hay không, măng-sec phải đủ cứng, phẳng, không bị những vết phồng rộp.
fatoda
Áo sơ mi nam đẹp trẻ trung năng động cho quý ông 2017 mà Fatoda.com và kshop giới thiệu chia sẻ áo sơ mi nam là trang phục lịch sự, trang nhã, luôn đem lại phong cách thanh lịch cho nam giới. Tuy được sử dụng rộng rãi nhưng việc lựa chọn áo sơ mi nam Hàn Quốc sao cho phù hợp với mỗi người thì không phải là chuyện nhỏ.
Fatoda.com và blog chúng tôi chia sẻ bí quyết của mình cách lựa chọn áo sơ mi nam cho các cánh đàn ông trong mùa thời trang hè 2017.

1. Áo sơ mi Chất lượng
Chất lượng được thể hiện qua chất liệu vải, đường khâu mũi chỉ và những chiếc khuy đính trên áo. Măng-séc và cổ áo cũng có thể nói cho bạn biết áo sơ mi xịn hay không, măng-sec phải đủ cứng, phẳng, không bị những vết phồng rộp.
Áo sơ mi nam đẹp trẻ trung khỏe khoắn cho chàng hè 2017

2. Màu sắc áo sơ mi
Những chiếc áo có màu truyền thống như trắng, đen hay xám rất dễ sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau và dễ dàng kết hợp với các trang phục khác.
Những chiếc áo kẻ sọc là lựa chọn rất tốt cho vẻ nam tính, mạnh mẽ. Chỉ cần nhớ một nguyên tắc: Những người gầy không nên mặc màu tối hay kẻ sọc to, người mập không nên chọn màu quá lòe loẹt, hoặc kẻ ngang, kẻ ca-rô to.
Nếu bạn có nhiều sơ mi để thay đổi thì có thể mở rộng biên độ về màu sắc. Màu hồng nhạt được nam giới chọn khá nhiều. Tưởng chừng như màu đó chỉ dành cho phái nữ, thực ra áo sơ mi nam màu hồng khi được phái nam diện sẽ tạo được ấn tượng và quan trọng là không hề mất đi vẻ nam tính.
Áo sơ mi nam đẹp trẻ trung khỏe khoắn cho chàng hè 2017

3. Cổ áo sơ mi
Có ba loại cổ phổ biến cho áo sơmi, cổ bẻ xuống thường gặp nhất, cổ bẻ ngấn là kiểu truyền thống, cổ bẻ dài thường thấy ở những chiếc sơmi cách điệu và thời trang.
Cổ có khuy là một kiểu cổ bẻ nhưng hai bên được đính hai chiếc khuy với mục đích ấn định nó vào áo. Kiểu này thích hợp khi bạn đeo cà vạt. Loại cổ tròn có hai ve lượn theo hình tròn.
Chiếc áo sơmi vừa vặn phải có cổ ôm sát. Bạn có thể thử bằng cách đút ngón cái của mình vào bên trong cổ áo, nếu nó không làm bạn nghẹt thở thì được xem là vừa.
Ngoài ra còn có loại cổ tàu cao 2-3 cm tính từ chân cổ và không gập xuống. Cổ áo là một chi tiết rất quan trọng, góp phần tạo nên những phong cách khác nhau.
Một chiếc áo cổ cao vừa, không quá rộng sẽ bù lại cho một khuôn mặt nhỏ; trong khi một chiếc cổ thấp sẽ càng làm cho khuôn mặt vốn dài càng dài hơn.
Áo sơ mi nam đẹp trẻ trung khỏe khoắn cho chàng hè 2017
4. Độ rộng – dài của áo
Một chiếc áo sơmi được coi là đẹp khi nó ôm vừa vai và lưng của người mặc. Thêm nữa, hai bên nách phải thật thoải mái, khi ưỡn người ra phía trước hay phía sau đều không cảm thấy bị kích, chật. Chiếc áo sẽ rất chật nếu bạn có cảm giác bức bí đằng sau lưng. Nếu bạn có ý định bỏ áo vào quần thì hãy chắc chắn là nó đủ dài để cho dù bạn có vận động cả ngày thì những vạt áo cũng không bị lòi ra ngoài. Nếu có ý định bỏ áo ngoài quần thì độ dài không làm cho bạn ngắn thun lủn hay lùn tịt đi.

5. Độ dài ống tay áo
Đây là yếu tố rất quan trọng, ống tay áo quá dài sẽ bị chùng ở cổ tay, tạo cảm giác luộm thuộm; còn nếu quá ngắn sẽ tạo cảm giác cộc cỡn. Tốt nhất, độ dài của ống tay phải kết thúc ở chỗ bắt đầu của ngón cái, như vậy mới thực sự cân đối. Cuối cùng, bạn nên có những chiếc áo sơ mi có thể sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh. Nếu ngân sách không quá thừa thãi, hãy bỏ qua những chiếc áo có màu sắc và hoa văn lạ. Thay vào đó, bạn lựa chọn những chiếc áo một màu như trắng, đen hoặc xám.

6. Đa dụng
Cuối cùng nhưng không kém quan trọng là bạn nên chọn những chiếc áo sơmi có thể sử đụng dược trong nhiều hoàn cảnh. Nếu ngân sách không quá thừa thãi thì hãy bỏ qua những chiếc áo có màu sắc và hoa văn lạ. Thay vào đó hãy lựa chọn những chiếc áo một màu như trắng, đen hoặc xám. Đó là những màu truyền thống, dễ kết hợp với các màu khác và có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh.
 
  • Xem và chọn mua sản phẩm quần jean nam hàn quốc tại shop 4MEN.
  • Tại 4men.com.vn bạn có thể chọn mua sản phẩm thời trang mới nhất với nhiều dòng hàng khác nhau
  • Website: https://4men.com.vn/


Trên đây là hướng dẫn cách chọn áo sơ mi nam cho bạn thêm cá tính thời trang hè 2017! Chúc bạn sẽ lựa chọn được cho mình chiếc áo sơ mi phù hợp với mình trong mùa thời trang nam hè 2017 năm nay.