728 x 90

Bật mí cách chăm sóc bàn tay luôn đẹp và mềm mại với lô hội

Bật mí cách chăm sóc bàn tay luôn đẹp và mềm mại với lô hội
Bật mí cách chăm sóc bàn tay luôn đẹp và mềm mại với lô hội đã được hướng dẫn cụ thể trên đây, hy vọng sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ nhất cho tất cả các bạn gái trong những ngày nắng. Hãy tiếp tục cập nhật những bài viết mới của chúng tôi để có thêm nhiều mẹo làm đẹp cũng như biết thêm về xu hướng tóc xu hướng thời trang trên thế giới nhé.
fatoda
 
 
Trong những ngày hè nắng nóng cũng là lúc vùng da tay là nơi phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng. Vậy nên, đây cũng là vùng da cần chăm sóc cẩn thận như da mặt. Da tay dễ bị cháy nắng và đổi màu do những bộ trang phục hai dây, sát nách… Để cải thiện vấn đề này, chúng tôi sẽ bật mí cách chăm sóc bàn tay luôn đẹp và mềm mại với lô hội vô cùng đơn giản mà hiệu quả cao nhất có thể. Chắc chắn các bạn gái sẽ vô cùng bất ngờ với bí quyết làm đẹp da tay mềm mại ngay tại nhà bằng lô hội này.
Hãy cùng Fatoda.com tham khảo ngay bí quyết cách chăm sóc bàn tay luôn đẹp và mềm mại với lô hội dưới đây nhé.
1. Lô hội, sữa chua, mật ong
Lô hội có tính thanh mát, dịu nhẹ và phù hợp với mọi loại da. Lô hội kết hợp với sữa chua sẽ cho ra một hỗn hợp tuyệt vời giúp phục hồi làn da cháy nắng. Tinh chất lô hội sẽ thấm sâu nuôi dưỡng làn da, cung cấp độ ẩm cũng như loại bỏ các yếu tố gây sạm da.
Bật mí cách chăm sóc bàn tay luôn đẹp và mềm mại với lô hội
Cách làm
2. Lô hội, khoai tây
Khoai tây giàu vitamin C, có tác dụng chăm sóc da hiệu quả. Khoai tây không chỉ giúp chống lại quá trình lão hóa, loại bỏ những đốm tàn nhang, mà còn có nguyên liệu rẻ tiền giúp làm trắng da nhanh chóng. Bạn có thể sử dụng khoai tây sống hoặc chín tùy thích. Tuy nhiên, theo nghiên cứu, hàm lượng vitamin C trong khoai tây sẽ nhiều hơn khi được luộc chín.
Cách làm:
3. Lô hội, chanh
Chanh có tính acid nhẹ, vậy nên, bạn chỉ nên áp dụng hỗn hợp này 1 lần/tuần. Chanh giàu vitamin C, rất tốt trong việc chăm sóc da, tuy nhiên, không nên lạm dụng.
Bật mí cách chăm sóc bàn tay luôn đẹp và mềm mại với lô hội
Cách làm:
4. Lô hội, muối biển, dầu thơm
Cách làm
5. Lô hội, nước vo gạo
Nước vo gạo có tác dụng làm trắng da, cung cấp vitamin và khoáng chất nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Nước vo gạo kết hợp với gel lô hội sẽ giúp da tay trắng hồng mịn màng, không lo cháy nắng.
Bật mí cách chăm sóc bàn tay luôn đẹp và mềm mại với lô hội
Cách làm:
6. Lô hội, dầu oliu
ngoài khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời, dầu oliu cung cấp dưỡng chất chống lại quá trình lão hóa da. Sử dụng dầu oliu kết hợp với lô hội đều đặn, bạn sẽ sở hữu cánh tay mịn màng. Những vùng da đen sạm do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời cũng nhanh chóng được phục hồi.
Cách làm:
Lưu ý khi sử dụng lô hội
Bật mí cách chăm sóc bàn tay luôn đẹp và mềm mại với lô hội đã được hướng dẫn cụ thể trên đây, hy vọng sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ nhất cho tất cả các bạn gái trong những ngày nắng. Hãy tiếp tục cập nhật những bài viết mới của chúng tôi để có thêm nhiều mẹo làm đẹp cũng như biết thêm về xu hướng tóc xu hướng thời trang trên thế giới nhé. Chúc các bạn luôn trẻ trung và đừng quên đồng hành cùng Fatoda.com nhé.