728 x 90

Bí quyết giảm cân của Kelly Clarkson

Bí quyết giảm cân của Kelly Clarkson
Sau khi ly hôn, nữ diễn viên Kelly Clarkson đã dần quan tâm đến bản thân hơn. Bí quyết để giảm cân thành công của cô là thay đổi thói quen chăm sóc sức khỏe và chế độ ăn uống lành mạnh.
fatoda
Sau khi ly hôn, nữ diễn viên Kelly Clarkson đã dần quan tâm đến bản thân hơn. Bí quyết để giảm cân thành công của cô là thay đổi thói quen chăm sóc sức khỏe và chế độ ăn uống lành mạnh.
 
 
Kelly Clarkson hẹn hò ông bầu Brandon Blackstock từ năm 2012, kết hôn tháng 10/2013. Tháng 6/2020, ca sĩ đâm đơn ly dị với lý do có nhiều khác biệt không thể hòa giải sau 7 năm hôn nhân.
Bí quyết giảm cân của kelly clarkson
Kelly Clarkson trước khi giảm cân.
Cuộc ly hôn cay đắng của Kelly
Trong chiến thắng pháp lý gây tiếng vang trong giới người nổi tiếng, Kelly Clarkson đã giành được chiến thắng đáng kể trước Brandon Blackstock. Cuộc hôn nhân kéo dài 7 năm, kết thúc vào năm 2020, đã đưa ra ánh sáng những cáo buộc về việc Brandon thay mặt Kelly ký thỏa thuận các hợp đồng một cách bất hợp pháp. Với tư cách là quản lý sự nghiệp của vợ, Brandon đã mạo hiểm đảm bảo các hợp đồng cho các hãng như The Voice, The Kelly Clarkson Show, Na Uy Cruise Line (NCL), Wayfair và Billboard Music Awards.
Brandon được yêu cầu hoàn trả số tiền hoa hồng khổng lồ là 2.641.374 USD cho Kelly. Nữ ca sĩ Clarkson (39 tuổi) đã giành được quyền giám hộ chính cho 2 đứa con là River (8 tuổi) và Remington (6 tuổi), trong khi chồng cũ của cô - Blackstock sẽ đón các con về ở cùng trong một cuối tuần mỗi tháng. Đồng thời, Clarkson sẽ giữ lại trang trại Montana.
Bí quyết giảm cân của kelly clarkson
Nữ ca sĩ từng ám ảnh vì những lời chê bai ngoại hình của chồng cũ.
Kelly tâm sự với chồng, lúc đó là người quản lý rằng cô rất muốn tham gia The Voice. Nhưng trong suốt nhiều năm, Brandon đã khiến cô nản lòng khi liên tục nói cô không phù hợp với tiêu chí của chương trình. Anh ta nói các giám đốc điều hành đang tìm kiếm những người gợi cảm như Rihana và sẽ không quan tâm đến cô, vì cô quá giống Blake Shelton.
Nhiều năm sau, Kelly cuối cùng cũng tham gia The Voice nhưng những lời bình luận về cơ thể của chồng vẫn luôn ám ảnh trong tâm trí cô.
 
 
Hành trình lấy lại vóc dáng của Kelly
Hậu ly hôn, nữ diễn viên đã mạnh mẽ chăm sóc bản thân nhiều hơn và chia sẻ những hiểu biết sâu sắc về hành trình giảm cân đáng chú ý của mình. Áp dụng một lối sống lành mạnh hơn, chủ nhân bản hit Stronger cho rằng sự thay đổi của mình là nhờ những thay đổi trong chế độ ăn uống và tập thể dục. Kelly cho rằng việc đi bộ trong thành phố là một cách rèn luyện sức khỏe đáng kể. Sau đó, cô mới đi sâu vào các phương pháp chăm sóc sức khỏe như xông hơi hồng ngoại và ngâm mình trong nước lạnh. Clarkson nhấn mạnh cam kết của mình đối với sức khỏe toàn diện.
Bí quyết giảm cân của kelly clarkson
Về chế độ ăn kiêng, theo nữ ca sĩ nói cô không làm gì quá đáng. Clarkson mô tả sự kết hợp lành mạnh tập trung vào protein. Ngoài chế độ ăn kiêng và tập luyện, Kelly còn nhờ bác sĩ giảm cân. Cô tiết lộ rằng cô đã bắt đầu nghe theo lời khuyên của bác sĩ và điều đó cuối cùng đã giúp cô giảm cân.
Kelly từng gặp vấn đề với việc giảm cân trong quá khứ. Cô phải vật lộn với các tình trạng về tuyến giáp và hệ miễn dịch khiến cô không thể giảm cân. Tuân theo một chế độ ăn kiêng đã giúp cô giải quyết những vấn đề đó.
Hành trình của Clarkson ở Hollywood cũng gặp rất nhiều bình luận tiêu cực về hình thể. Cô từng rất áp lực khi tham gia The Voice với tư cách là một huấn luyện viên. Những trên hết, Kelly đã chấp nhận con người thật của mình. Cô nhấn mạnh tầm quan trọng của người nghệ sĩ dám thách thức những chuẩn mực của xã hội để khẳng định cá tính của bản thân và chiến thắng những kỳ vọng hời hợt.
Bí quyết giảm cân của kelly clarkson
"Tôi tham gia chương trình truyền hình số 1 vào thời điểm nặng nề nhất của mình, bởi vì đó là ngay sau khi tôi có con và có vẻ như họ không quan tâm tới điều đó…Nó không liên quan gì đến sức hấp dẫn giới tính hay vẻ ngoài thẩm mỹ của tôi. Nó liên quan đến tôi với tư cách là một con người. Tôi nghĩ việc ép buộc mọi người có tâm lý đó là trách nhiệm của các nghệ sĩ".
Hiện, Kelly vẫn vung tay vào những món tráng miệng mà cô ấy cảm thấy thích. Cô đang tận hưởng cuộc sống độc thân và không muốn kết hôn nữa.
Kelly Clarkson sinh năm 1982, là ca sĩ người Mỹ. Cô nổi tiếng từ năm 2002 sau khi chiến thắng mùa đầu tiên của American Idol. Trong sự nghiệp âm nhạc gần 20 năm qua, ca sĩ đã giành ba giải Grammy, bán được hơn 25 triệu album và 45 triệu đĩa đơn trên toàn thế giới. Billboard ca ngợi Kelly là "một trong những ca sĩ nhạc pop vĩ đại nhất", còn VH1 xếp cô ở vị trí số 19 trong danh sách "100 phụ nữ vĩ đại nhất trong âm nhạc".
 
Theo VOV