728 x 90

Cách mặc áo polo cực đẹp cho mùa hè

Cách mặc áo polo cực đẹp cho mùa hè
Mùa hè là thời điểm mà các chàng không thể thiếu cho mình những chiếc áo polo trong tủ đồ. Áo polo là thiết kế cách tân, kết hợp bởi những đặc điểm của áo sơ mi và áo thun. Vì vậy, áo polo vừa mang nét trẻ trung, năng động lại trang trọng, lịch sự.
fatoda
Mùa hè là thời điểm mà các chàng không thể thiếu cho mình những chiếc áo polo trong tủ đồ. Áo polo là thiết kế cách tân, kết hợp bởi những đặc điểm của áo sơ mi và áo thun. Vì vậy, áo polo vừa mang nét trẻ trung, năng động lại trang trọng, lịch sự.

Liệu các chàng đã biết áo polo kết hợp với những món đồ nào là đẹp nhất? Áo polo mặc với quần nào là phù hợp nhất? Vmanly sẽ mật bí cho các chàng 4 cách mặc áo polo cực đẹp cho mùa hè này.

1. Áo polo + quần jean
Chàng yêu thích phong cách năng động và phóng khoáng chắc hẳn không thể bỏ qua combo áo polo + quần jean. Sự trẻ trung, năng động chính là cầu nối cho sự đồng điệu giữa 2 item này.

Đây là lựa chọn mà chàng có thể diện trong các hoàn cảnh mang tính chất thoải mái như đi dã ngoại, du lịch, leo núi, dạo phố hay hẹn hò cùng ngươi thương,...
Cách mặc áo polo cực đẹp cho mùa hè

Một chiếc áo polo dù là màu sắc hay họa tiết nào khi kết hợp với quần jean, đặc biệt là chiếc quần jean rách sẽ tạo nên một hiệu ứng thời trang bất ngờ.

Chàng có thể làm tăng thêm sự khỏe khắn, năng động cho bộ đồ bằng cách chọn một đồi giày thể thao, một chiếc áo khoác bomber vào những ngày gió se se lạnh.

2. Áo polo + quần kaki
Áo polo + quần kaki là set đồ trẻ trung dành cho chàng không chuộng phong cách có phần “bụi bặm” như khi kết hợp với quần jean.

Quần kaki là một trang phục có đa dạng về kiểu dáng: dáng suông, dáng ôm, baggy, jogger nên vô cùng dễ mặc và dễ chọn. Vì không có quá nhiều chi tiết nên quần kaki thuộc danh sách các item dễ phối đồ và không quá khắt khe khi lựa chọn chiếc áo mặc kèm.

Áo polo thanh lịch hoàn toàn có thể kết hợp cùng mọi kiểu dáng quần kaki một cách ăn ý. Tùy thuộc vào sự lựa chọn màu sắc và kiểu dáng mà combo này sẽ mang đến những hiệu ứng khác nhau cho người mặc.
Cách mặc áo polo cực đẹp cho mùa hè

Bởi sự thanh lịch mà combo này mang lại, chàng có thể thoải mái khi lựa chọn những phụ kiện đi kèm như túi đeo chéo, đồng hồ hay vòng tay,...

3. Áo polo + quần short
Bên cạnh áo polo, quần short cũng là một item không thể thiếu trong mùa hè.

Những chiếc quần short nam luôn mang một vẻ tươi mới, phóng khoáng khi được diện cùng áo polo sẽ tạo thành một combo phù hợp nhất cho mùa hè.

Với combo này, chàng có thể thoải mái lựa chọn từ giày thể thao, giày da hay dép đi kèm mà vẫn không hề bị kệch cỡm.


Đặc biệt, nếu chàng có dự định về một chuyến du lịch biển trong mùa hè này thì áo polo + quần short là bộ đồ không thể thiếu trong vali. Thêm một chiếc nón, một chiếc kính râm thì Vmanly chắc chắn chàng sẽ trở thành tâm điểm tại mọi nơi mình đến.

4. Áo polo + quần âub
Quần âu chính là “chân ái” của áo polo.

Chúng ta biết rằng áo polo là sự cách tân giữa áo sơ mi nam và áo thun. Vì vậy mà tất cả tính chỉn chu, nhã nhặn vốn có của áo sơ mi sẽ được toát lên khi kết hợp áo polo với quần âu.

Đây là set đồ chuẩn chất soái ca lịch lãm và có thể đốn tim nàng ngay trong lần gặp đầu tiên.

Bởi vậy nếu đã sở hữu hai item này trong tủ thì chàng còn chần chừ gì mà không kết hợp ngay để xuống phố cùng nàng hẹn hò nhỉ?

Với cách thiết kế thoải mái của áo polo, chàng có thể tự do lựa chọn sơ mi hay không sơ vin tùy theo sở thích của mình mà vẫn không ảnh hưởng đến tổng thể bộ đồ.

Tuy nhiên, chàng lưu ý khi chọn quần âu kết hợp cùng áo polo, chàng nên chọn những dáng quần có ốm slim fit và độ dài vừa phải. Tránh những chiếc quần âu ống rộng bởi áo polo vốn đượt thiết kế có phần bo với cơ thể.

Với các hướng dẫn trên, Vmanly tin chắc các chàng sẽ trở nên thật nổi bật khi diện áo polo trong mùa hè này. Nếu chàng muốn tìm những mẫu áo polo đẹp hay bất kì set đồ nào trong 4 cách phối hợp trên, hãy đến với Vmanly để được tư vấn và mua hàng chất lượng nhất.

>>> Bạn đang tìm cửa hàng thời trang nam uy tín, đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa quần bòshop quần tây namquần kaki nam đây là shop thời trang hàng đầu tại Việt Nam.