728 x 90

Mẹo lựa chọn áo polo nam tự tin phù hợp với từng dáng người

Mẹo lựa chọn áo polo nam tự tin phù hợp với từng dáng người
Hầu hết nam giới thường không quá quan tâm đến thời trang vì sợ bản thân trở nên điệu đà, kém phong độ. Tuy nhiên, có nhiều cách đơn giản nhưng vẫn giúp bạn thể hiện phong cách nam tính, lịch lãm của mình
fatoda
Hầu hết nam giới thường không quá quan tâm đến thời trang vì sợ bản thân trở nên điệu đà, kém phong độ. Tuy nhiên, có nhiều cách đơn giản nhưng vẫn giúp bạn thể hiện phong cách nam tính, lịch lãm của mình. Áo thun polo nam là một lựa chọn thú vị, item này không chỉ dễ kết hợp mà còn mang lại sự thoải mái cho người mặc. Chính vì thế, hôm nay VManly sẽ giúp bạn tìm được chiếc áo thun polo nam phù hợp nhất nhé!

1. Tìm hiểu nguồn gốc của áo polo
Nguồn gốc của áo polo bắt nguồn từ bộ môn thể thao khúc côn cầu ở Ấn Độ vào thế kỷ 19. Sau này nhiều môn thể thao khác như tennis, cầu lông, bóng bàn… nhận thấy sự tiện lợi và phù hợp nên đã sử dụng làm đồng phục chính cho đến ngày nay.
Mẹo lựa chọn áo polo nam tự tin phù hợp với từng dáng người
Đầu những năm 1940, áo polo trở nên phổ biến trên thị trường, nó không chỉ còn dùng cho thể thao mà tất cả người dân đều dùng đến. Thời điểm mới xuất hiện, item này đã trở thành một "hot trend" làm mưa làm gió trên thị trường thời trang nam.

Áo thun cổ tròn, cổ tim thường dành cho phái nữ, tuy nhiên áo polo cổ sơ mi chính là lựa chọn cho phái mạnh. Trang phục đem lại sự lịch lãm, mạnh mẽ và thể hiện được cá tính của người đàn ông.

2. Lựa chọn áo polo nam theo dáng người
- Đối với nam giới sở hữu vóc dáng cân đối, hẳn là không có trang phục nào làm khó được bạn. Xu hướng thời trang hiện nay là những item áo thun khoe vóc dáng, đồng thời giấu đi nhược của cơ thể. Có khá nhiều mẫu áo thun cho các chàng lựa chọn, từ những chiếc áo cổ tim, áo phông cổ tròn, áo dáng thụng,… Nhưng có lẽ sự lựa chọn hoàn hảo nhất chính là áo polo nam tôn lên dáng vẻ phong độ, khoẻ khoắn của các chàng trai.

- Đối với những người có vóc dáng mập và thấp nên lựa chọn cho mình kiểu áo rộng để tránh bị lộ nhược điểm cơ thể. Bên cạnh đó, những chiếc áo tối màu, áo gam màu trung tính cũng là gợi ý để các chàng trông thon gọn và cân đối hơn.

Mẹo lựa chọn áo polo nam tự tin phù hợp với từng dáng người
- Nam giới sở hữu thân hình gầy và cao thường khá tự ti về cân nặng. Tuy nhiên, chọn áo thun polo mùa hè cho dáng người này không khó, bạn nên lựa chọn những mẫu áo có màu sáng tươi sáng như: xanh, trắng, hồng,…. Đồng thời, lựa chọn kích thước áo phải vừa vặn với cơ thể, không nên mặc quá rộng nếu bạn không muốn mình “bơi” trong chiếc áo.

- Đối với cánh mày râu có thân hình vạm vỡ, nhìn bên ngoài họ rất cường tráng, mạnh mẽ nên hãy ưu tiên chọn những chiếc áo hơi bó một chút để khoe u điểm cơ thể nhé.

3. Một vài lưu ý khi chọn áo thun polo nam
- Cổ áo: Đối với áo thun polo nam, việc cổ áo vừa vặn rất quan trọng. Cổ áo quá rộng sẽ làm áo giảm 90% vẻ phong độ, cổ áo quá chật lại gây khó chịu cho lưu thông khí, làm mất đi sự thoải mái của áo thun so với các loại áo dài tay và sơ mi. Thay vào đó, bạn nên chọn những chiếc áo polo nam có cổ áo làm từ hai mảnh vải ghép, chứ không phải một mảnh gấp lại. Sự lựa chọn "chuẩn chỉnh" nhất là cổ áo khi cài nút có thể che được xương quai xanh.

- Nút áo: Phần vải viền nút phải được may bằng hai phần vải ép lên nhau, như vậy chiếc áo trông sẽ dày và đẹp mắt hơn. Bên cạnh đó, phần vải viền nút không nên dài quá phần ngực, bởi vì sẽ làm bạn trông thấp đi.Trên thị trường, các loại áo polo chất lượng kém thường chỉ dùng một đoạn vải để làm phần viền nút áo.

- Tay áo: Đối với áo polo, phần tay áo không được dài quá 2/3 phần cánh tay trên cùi chỏ. Vải viền cuối thân áo phải được may chắc chắn, đặc biệt, đường nối chỉ nên được gia cố bằng một miếng vải may đè lên. Bạn không nên chọn những chiếc áo có phần nối chỉ phồng lên, bởi vì sẽ làm mất dáng áo. Thông thương, một chiếc áo đẹp, bền phải giữ được dáng sau khi giặt nhiều lần.

Với những chia sẻ trên, VManly mong rằng đã giúp bạn có những thông tin cũng như cách chọn áo polo nam đẹp và phù hợp với mình nhé

>>> Bạn đang tìm cửa hàng thời trang nam uy tín, đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa quần bòshop quần tây namquần kaki nam đây là shop thời trang hàng đầu tại Việt Nam.