728 x 90

Cách phối đồ với áo khoác jean nam đa màu mạnh mẽ

Cách phối đồ với áo khoác jean nam đa màu mạnh mẽ
Đây là phong cách phối đồ với áo khoác jean cho nam đơn giản nhất.
fatoda
1. Mix đồ với áo khoác jean phong cách Casual

Đây là phong cách phối đồ với áo khoác jean cho nam đơn giản nhất. Dù cho bạn có “mù” thời trang đến thế nào thì cũng có thể tự phối đồ cho mình được. Các bạn nam chỉ cần một chiếc áo phông trơn phối với quần jeans hoặc kaki. Thêm vào đó là một đôi sneakers và khoác ngoài là chiếc áo khoác jean khớp với màu quần để tạo sự đồng điệu.

Cách phối đồ với áo khoác jean nam đa màu mạnh mẽ

2. Phối đồ với áo khoác jean nam Hàn Quốc phong cách Smart Casual

Bạn có thể phối áo khoác jean màu xanh đậm, áo sơ mi màu sáng hoặc áo thun có cổ cùng với quần jean/kaki màu tối. Kết hợp với giày tây hoặc boot để trông thật phong cách, thời trang. Trang phục này thích hợp cho những buổi dạo phố, đi du lịch, công tác. Đây cũng là cách chọn áo khoác jean nam đơn giản nhất.


Phối đồ với áo khoác jean nam theo phong cách Smart Casual | Cleanipedia
3. Cách phối đồ với denim jacket nam

Đây là kiểu phối đồ với áo khoác jean nam kết hợp cả quần jeans và áo jeans. Tuy nhiên, để màu sắc bộ đồ được đẹp mắt hơn, bạn nên chọn màu áo và màu quần khác nhau nhé. Cách tốt nhất là hãy chọn áo khoác jean sáng màu để đi cùng với chiếc quần jeans tối màu.

Có một thực tế là quần jeans sẽ trở nên tối màu và đặc biệt là quần jeans đen bị bạc màu sau thời gian sử dụng, không còn màu sắc đậm nét như lúc đầu. Để giải quyết tình trạng này, bạn có thể thử cách làm thuốc nhuộm quần áo tại nhà từ bã cà phê nấu trong nước sôi 30 phút. Tiếp đến, bạn ngâm chiếc quần trong hỗn hợp này 30 phút để phục hồi lại màu sắc đen tuyền đẹp đẽ vốn có.

4. Mix đồ với áo khoác jean oversize phong cách Layer

Đây là cách phối đồ với áo khoác jean nam form rộng hút mắt cực kì. Set trang phục thích hợp cho những ngày giao mùa hoặc đông lạnh giá. Nếu bạn đang tìm kiếm cách cách phối đồ đi Đà Lạt cho nam chuẩn soái ca đẹp trai thì hãy thử sức với set đồ này nhé.

Hãy bắt đầu với một chiếc áo sơ mi bên trong, tiếp theo là một chiếc áo len mỏng và cuối cùng là chiếc áo khoác jean form rộng. Set đồ vừa giúp bạn giữ ấm cơ thể, vừa mang lại khí chất thật cool ngầu.


Cách phối đồ với áo khoác jean nam đa màu mạnh mẽ

5. Kết hợp phụ kiện khi phối đồ

Ngoài đôi sneakers thường thấy, bạn có thể phối đồ với boot hoặc giày tây (sơ mi và quần tây) để mang lại những nét riêng khác lạ. Bên cạnh đó, một chiếc mũ len trong ngày thu đông cũng sẽ làm bạn nổi bật hơn đấy.

Phối đồ theo màu áo khoác jean
Cách phối đồ với áo khoác jean nam cũng như cách phối đồ với áo sơ mi jean nam hay phối đồ với áo khoác nam đẹp, màu sắc cần hài hòa và phù hợp.

6. Cách phối đồ với áo khoác jean nam màu đen

Áo khoác jean nam màu đen được rất nhiều chàng lựa chọn bởi sự dễ dàng trong việc phối đồ. Nếu đang sở hữu một chiếc áo khoác jean đen, bạn có thể lựa chọn những chiếc áo phông tối hoặc sáng màu để mix với nhau tạo sự tương phản. Đi cùng với một chiếc quần jeans tối màu hoặc quần kaki là bạn đã có 1 combo cực chuẩn rồi đấy.

7. Màu xanh đậm

Những chiếc áo khoác jeans có màu xanh sáng sẽ phù hợp với phong cách thời trang xuân hè. Còn áo khoác jeans tối màu sẽ là sự lựa chọn không thể chuẩn hơn vào những ngày thu đông. Bạn có thể mặc bên trong một chiếc áo sơ mi kẻ ca rô kèm theo cùng với quần jeans để trông đầy bụi bặm toát lên nét phong trần, mạnh mẽ. Cũng đừng quên chọn một đôi sneaker thật ấn tượng để set đồ trở nên hoàn hảo các chàng trai nhé!

8. Màu xám

Đây là màu sắc mang lại sự tươi mới, xóa bỏ hoàn toàn tính đơn điệu, nhàm chán trong set đồ của bạn. Áo khoác jeans màu xám kết hợp được với hầu như tất cả các loại trang phục nên bạn không cần phải lo lắng về việc kén đồ. Một chiếc áo thun trơn màu trắng hoặc “tone sur tone” màu xám, phối đồ với quần jeans nam đen cùng một đôi giày Dr. Martens sẽ là một gợi ý thú vị dành cho các bạn nam

9. Phối với áo khoác jean nam màu xanh nhạt

Những chiếc áo phông trắng hoặc tông sáng cùng với chiếc quần jeans sáng màu sẽ là một “combo” lý tưởng. Combo này tạo phong cách năng động, trẻ trung khi phối cùng áo khoác jean màu xanh nhạt.

>>> Bạn đang tìm quần short nam đẹpthắt lưng nam da thậtví da nam cao cấp hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.