728 x 90

Chị em Sài Thành rủ nhau đi làm đẹp giá rẻ

Chị em Sài Thành rủ nhau đi làm đẹp giá rẻ
Chị em Sài Thành rủ nhau đi làm đẹp giá rẻ. Những ngày cuối năm sắp khép lại, giới trẻ Sài Thành lại rục rịch tưng bừng đi làm đẹp tân trang nhan sắc để đón chào năm mới.
fatoda
Chị em Sài Thành rủ nhau đi làm đẹp giá rẻ

Ngày nay, chất lượng cuộc sống ngày càng cao, nhu cầu làm đẹp và chăm chút bản thân của mọi người ngày càng lớn. Do vậy mà những ngày cuối năm, không khó hiểu khi phái đẹp và các bạn trẻ đổ xô nhau đến các trung tâm làm đẹp, spa, thẩm mỹ viện,… để chiều chuộng, thay đổi bản thân.
Thế nhưng, giữa thị trường làm đẹp bão hòa, mọc lên như nấm, việc lựa chọn được địa chỉ uy tín để chọn mặt gửi vàng quả là điều không mấy dễ dàng.
Dù mới thành lập cách đây không lâu nhưng Angel’s city spa đang được các bạn trẻ Sài Gòn đặc biệt quan tâm và chọn là nơi để đầu tư nhan sắc.
Chị em sài thành rủ nhau đi làm đẹp giá rẻ
Angel’s City Spa thu hút các bạn trẻ đến làm đẹp cuối năm
Chủ spa là hotgirl Angela Minh Châu, cô gái được cộng đồng mạng mệnh danh là bản sao Việt hoàn hảo của Phạm Băng Băng. Là một người yêu thích làm đẹp và mong muốn sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt và hài lòng nhất, Minh Châu đã đi tu nghiệp tại Hàn Quốc để học hỏi về công nghệ làm đẹp và mỹ phẩm trước khi về Việt Nam mở spa.
Chị em sài thành rủ nhau đi làm đẹp giá rẻ
Hot Girl Angela Minh Châu tư vấn liệu trình làm đẹp chăm sóc da cho khách hàng
Angel’s city spa luôn đề cao sự uy tín, lấy khách hàng là thượng đế nên nơi đây đã trở thành điểm đến quen thuộc của các bạn trẻ, sử dụng công nghệ và trang thiết bị tiên tiến hiện đại nhưng giá cả cạnh tranh hơn nhiều so với những địa chỉ làm đẹp khác.
Nói về điều này, cô chủ trẻ cho biết: “Thực tế, spa của mình giá thành rẻ hơn là bởi sử dụng mặt bằng là của gia đình, không tốn chi phí này. Hơn nữa, với phương châm là có thể làm đẹp cho tất cả mọi người nên mình không quá đề cao vấn đề lợi nhuận. Theo mình khi có được niềm tin của khách hàng là mình đã thành công rồi”.
Đó là lý do, khách hàng của Angel’s city spa thuộc đa dạng các đối tượng từ sinh viên, nội trợ, người mới đi làm cho tới tầng lớp thượng lưu,…
Chị em sài thành rủ nhau đi làm đẹp giá rẻ
Angel’s City Spa với đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp cùng máy móc hiện đại
“Mình đã là khách ruột của spa này lâu rồi. Từ khi còn là sinh viên cho tới khi đi làm có thu nhập ổn định hơn nhiều vẫn trung thành với Angel city. Bởi giá cả phải chăng mà dịch vụ thì đẳng cấp chứ không hề có chuyện giá rẻ làm bừa như một số chỗ khác”, bạn Thu Lam chia sẻ cảm nhận khi nói về quán quen của mình.
Chị em sài thành rủ nhau đi làm đẹp giá rẻ
Các bạn trẻ tranh thủ khuyến mãi đến làm đẹp cuối năm
Đặc biệt, để mọi người có cơ hội tút lại nhan sắc, vào dịp cuối năm, Angel’s city của bà chủ 9x còn tung ra các chương trình khuyến mãi cực khủng, ưu đãi lên tới 30-60%, thậm chí có những dịch vụ còn giảm tới 70%.
Chị em sài thành rủ nhau đi làm đẹp giá rẻ
Các bạn trẻ được tư vấn nhiệt tình về sản phẩm và dịch vụ tại Spa
Đây chính là cơ hội làm đẹp đẳng cấp mà giá cả thì không nơi nào có, do vậy những ngày này, tại spa luôn trong tình trạng đông nghẹt người.
Có thể nói càng về cuối năm, không khí làm đẹp của chị em phụ nữ và các bạn trẻ càng nhộn nhịp. Do vậy để tìm được một địa chỉ uy tín và xứng đáng với giá tiền bỏ ra đôi khi là một điều may mắn. Hãy là khách hàng thông minh để có thể chọn lựa cho mình những dịch vụ xứng tầm và hiệu quả nhất.
Nếu quan tâm và muốn được tư vấn về chương trình: bạn chỉ comment/ Inbox số điện thoại vào Fanpage cho chúng tôi và chờ đợi, chuyên viên tư vấn của chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.