728 x 90

Cô gái hot nhất MXH hôm qua Bùi Quỳnh Hoa

Cô gái hot nhất MXH hôm qua Bùi Quỳnh Hoa
Những giờ gần đây, khắp các chuyên trang nhan sắc đang rầm rộ chia sẻ những hình ảnh của dàn hoa hậu
fatoda
Mặc dù sở hữu chiều cao 1m75 cùng số đo 3 vòng lần lượt là 85-56-93 (cm), chân dài gốc Thủ Đô vẫn giảm sâu 4.5kg hòng diện nội y catwalk.
Những giờ gần đây, khắp các chuyên trang nhan sắc đang rầm rộ chia sẻ những hình ảnh của dàn hoa hậu, người mẫu trong show diễn nội y do Á hậu 1 Lê Thảo Nhi tổ chức. Show diễn thời trang nội y tuy tụ nhiều gương mặt đình đám, trong đó có nguyên Top 16 Miss Universe Vietnam 2022 và nhiều người mẫu LGBT nổi tiếng khác. Tuy nhiên, người được bình luận và khen ngợi nhất trong group chuyên trang hoa hậu chính là Bùi Quỳnh Hoa.
Cô nàng xuất hiện trong show diễn nội y với thiết kế vô cùng ngọt ngào.
Cô gái hot nhất mxh hôm qua bùi quỳnh hoa
Item không quá hở hang nhưng vẫn phô diễn được hình thể chất lượng, kĩ năng catwalk thượng thừa cùng một gương mặt ấn tượng của vị mentor Miss International Queen Vietnam 2023.
Cô gái hot nhất mxh hôm qua bùi quỳnh hoa
Hình thể của người đẹp trưởng thành và ngày càng mãn nhãn khi bước ra từ nhiều sân chơi nhan sắc lớn.
Cô gái hot nhất mxh hôm qua bùi quỳnh hoa
Những hình ảnh của chân dài đang nhận được lượng tương tác rất khủng trên diễn đàn Thế giới Hoa hậu dù show diễn còn nhiều cái tên đình đám khác.
Bùi Quỳnh Hoa sinh năm 1998 và là vị mentor nhỏ tuổi nhất dàn HLV MIQVN năm nay. Tuy nhỏ tuổi nhưng ngắm cô nàng trên hàng ghế "nóng", hào quang lẫn thần thái của mỹ nhân Gen Z không thể phủ nhận. Trước khi được giao trọng trách quan trọng này, Quỳnh Hoa đã gặt hái được rất nhiều thành công trên trường quốc tế.
Chân dài cao 1m75, sở hữu số đo hình thể vàng với 3 vòng lần lượt là 85-56-93cm. Cô từng giành vương miện Hoa hậu Áo dài Việt Nam Thế giới 2017 và Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018. Cô cũng từng tham gia tranh tài tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và lọt Top 10 chung cuộc. 
Chia sẻ với người hâm mộ, chân dài sinh năm 1998 bộc bạch: "Lần đầu tiên nhận diễn show underwear và cũng là lần đầu tiên giảm kỷ lúc 4,5kg trong vòng 1 tuần để tham dự show này. Một đêm thật bùng cháy!".
Cô gái hot nhất mxh hôm qua bùi quỳnh hoa
Nếu đúng như vậy thì có lẽ các chỉ số hình thể của người đẹp hiện tại đã rất khác. Thời điểm thi Siêu mẫu quốc tế 2022, hình thể của chân dài đã quá mãn nhãn.
Cô gái hot nhất mxh hôm qua bùi quỳnh hoa
Cô đánh bật dàn đối thủ các nước và chiếm lấy ngôi vị chung cuộc 1 cách thuyết phục.
Cô gái hot nhất mxh hôm qua bùi quỳnh hoa
Cao 1m75 và có đôi chân thẳng như đũa, vòng eo 56 lúc này là lợi thế giúp cô tôn lên đường cong của chân ngực và "trái mông quả đào".
Cô gái hot nhất mxh hôm qua bùi quỳnh hoa
Chắc chắn, hiện tại, số đo vòng eo của Quỳnh Hoa phải bé hơn 56cm. Sút 4,5kg trong vòng 1 tuần nên có thể đoán vòng eo của cô hiện phải 53-54cm là ít.
Trước đó, chia sẻ bí kíp để siết eo về 56cm nhằm đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Quỳnh Hoa từng bộc bạch, trong chế độ ăn uống, Quỳnh Hoa cho rằng thay vì nạp nhiều thức ăn vào cơ thể một lúc như trước đây, người đẹp không ăn kiêng mà chọn cách chia nhỏ bữa ăn để không có cảm giác bị đói. Rau xanh, các loại củ, quả cũng là trợ thủ đắc lực trong thực đơn của cô nàng.
Cô gái hot nhất mxh hôm qua bùi quỳnh hoa
Ngoài ăn uống, cô còn chăm chỉ luyện gym và ý thức cao về việc siết cân nặng để có vòng eo 56. Nhờ vậy, người đẹp mới tự tin trong cuộc thi Siêu mẫu quốc tế 2022 năm nay.