728 x 90

Kem trị mụn Medi White hiệu quả với cả da nhạy cảm

 Kem trị mụn Medi White hiệu quả với cả da nhạy cảm
Sản phẩm không bết dính, nhanh thẩm thấu, phù hợp với mọi loại da của phụ nữ Á Đông, nhất là da nhạy cảm.
fatoda
Chinh phục mọi làn da nhạy cảm nhờ dưỡng chất từ thiên nhiên
kem trị mụn medi white được chiết xuất từ thiên nhiên, chọn lọc và loại bỏ tạp chất có trong các nguyên liệu thô chưa qua xử lý. Sản phẩm với các thành phần như củ cải đường có tác dụng làm giảm mụn, tiêu sưng, giảm viêm tấy ở những loại mụn trứng cá hay mụn mủ, mụn viêm.
Bên cạnh đó, hoạt chất Betaine salicylate từ củ cải đường còn có công dụng tẩy tế bào chết, kích thích tế bào mới sản sinh, làm sáng da từ sâu bên trong.
 kem trị mụn medi white hiệu quả với cả da nhạy cảm
Tinh chất trong củ cải đường có lợi với làn da.
Ngoài ra, chiết xuất Centella Asiatica extract từ rau má - thành phần nổi bật của sản phẩm có đặc tính làm mát da, đào thải độc tố, bụi bẩn ẩn sâu trong nang lông, đồng thời giúp các đốm mụn hở nhanh khép miệng và mau liền.
Để đem đến sự mịn màng cho làn da, kem trị mụn còn bổ sung thêm những thành phần như vitamin B3, chiết xuất từ cây cam thảo và lô hội… không chỉ ngăn ngừa hắc sắc tố melanin hình thành trên da sau mụn mà còn giúp da sáng hồng rạng rỡ, mịn màng không tỳ vết.
Toàn bộ chiết xuất thiên nhiên mà Medi White sử dụng được nhập khẩu từ Mỹ, sản xuất bởi dây chuyền kỹ thuật tiên tiến vô trùng khép kín và được Bộ y tế cấp giấy chứng nhận đạt chuẩn. Đặc biệt, sản phẩm không bết dính, nhanh thấm qua da, phù hợp với mọi loại da của phụ nữ Á Đông, nhất là da nhạy cảm.
Ưu điểm của dòng sản phẩm trị mụn Medi White
Sản phẩm có khả năng kích thích các tế bào mới phát triển, loại bỏ các tế bào già, đem lại làn da trắng hồng, mịn màng không tỳ vết. Sau khi sử dụng kem trị mụn Medi White, nhiều chị em không chỉ tạm biệt những dấu vết mụn mà làn da còn được tái tạo, sáng và rạng rỡ hơn.
 kem trị mụn medi white hiệu quả với cả da nhạy cảm
Sản phẩm an toàn cho sức khỏe và phù hợp cho mọi loại da.
Thay vì phải tốn nhiều thời gian điều trị tại spa và lo lắng về tác dụng xấu của các loại thuốc không rõ nguồn gốc, bạn có thể yên tâm điều trị tại nhà bởi kem trị mụn Medi White được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.
Sản phẩm còn ứng dụng các dưỡng chất quý từ thiên nhiên trong điều trị mụn chuyên sâu, tái tạo da sau mụn nên thân thiện với làn da. Ngoài ra, khi đi du lịch, công tác, bạn có thể dễ dàng mang theo để tiếp tục liệu trình điều trị.
Những người bị mụn thường gặp nhiều vấn đề về tâm lý như mất tự tin, ngại thể hiện và nặng hơn là trầm cảm... Vì vậy, việc tạo ra một sản phẩm điều trị mụn an toàn cho sức khỏe và phù hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm là mục tiêu của đội ngũ chuyên gia nghiên cứu Medi White.
Điều trị mụn chuyên sâu từ thiên nhiên và nói không với tất cả các hóa phẩm là cách mà Medi White đem đến làn da trắng, đẹp, sự tự tin cho hàng trăm nghìn phụ nữ Việt Nam mỗi ngày.
Phản hồi của khách hàng khi sử dụng sản phẩm
Một số khách hàng bị mụn ở mức độ nặng đã tìm kiếm nhiều phương pháp trị mụn nhưng vẫn không khỏi, tuy nhiên nhờ dùng dùng kem trị mụn Medi White tại nhà, họ đã sở hữu làn da trắng sạch mụn như mong muốn.
 kem trị mụn medi white hiệu quả với cả da nhạy cảm
Sản phẩm Medi White giúp phái đẹp sở hữu làn da trắng, sạch mụn như sao Hàn.
Trên các diễn đàn và trang cá nhân, nhiều chị em đã chia sẻ những trải nghiệm về sản phẩm cũng như hiệu quả điều trị. Hachi - 9x từng khổ sở vì mụn chia sẻ, dù mới sử dụng sản phẩm tại nhà 2 tuần nhưng cô đã cảm nhận được hiệu quả. "Đầu mụn của tôi đã se lại, mụn mới không còn nổi lên nữa, cảm giác mặt nhẹ hơn hẳn và không còn thấy bưng bít hay nặng nề do bã nhờn", Hachi nói thêm.
Chị Ngọc Anh đã bước qua tuổi 35 nhưng vẫn khổ sở vì mụn thâm khắp mặt mũi, dùng sản phẩm Medi White được một tháng, đã thấy làn da được cải thiện.