728 x 90

Lê Trần Ngọc Trâ, Nàng thơ xứ Huế bị tố thi chui

Lê Trần Ngọc Trâ, Nàng thơ xứ Huế bị tố thi chui
Lê Trần Ngọc Trân, ứng viên sáng giá cho vương miện bị tố từng giả mạo chữ ký Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn.
fatoda
Lê Trần Ngọc Trâ, Nàng thơ xứ Huế bị tố thi chui

Lê trần ngọc trâ nàng thơ xứ huế bị tố thi chui
Thí sinh Lê Trần Ngọc Trân
Hôm qua (9.8), cộng đồng mạng xã hội xôn xao khi một tài khoản Facebook tung ra thông tin, tố cáo thí sinh lê trần ngọc trân từng “thi chui” tại một đấu trường nhan sắc quốc tế trước khi đến với hoa hậu việt nam 2016.
Cụ thể, người đẹp được mệnh danh là “nàng thơ xứ Huế” bị tố cáo từng tham gia cuộc thi Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ (Hoa hậu Việt Nam Thế giới tại Nhật năm 2014), cuộc thi mà top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Ngô Trúc Linh từng đăng quang.
Cũng theo nguồn tin này, Ngọc Trân đã đoạt giải á hậu nhưng sau đó bị tước vương miện do giả mạo chữ ký của Cục Nghệ thuật Biểu diễn để tự ý tham gia cuộc thi này. Sau khi đối chiếu, do thấy chữ ký trên giấy tờ của Ngọc Trân và các thí sinh còn lại khác nhau, Ban tổ chức Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ đã quyết định tước vương miện của “nàng thơ xứ Huế”.
Lê trần ngọc trâ nàng thơ xứ huế bị tố thi chui
Tài khoản Facebook cũng tung ra bức ảnh chứng minh Ngọc Trân từng đoạt vương miện á hậu ở cuộc thi Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ (đứng thứ 2, từ phải qua)
Trước những “cáo buộc” này, ông Lê Xuân Sơn, trưởng Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết: “Dù đây là nguồn tin nặc danh nhưng chúng tôi vẫn tiếp nhận và đang nhanh chóng xác minh gấp rút để xử lý nếu thực sự có vấn đề như trên xảy ra”. Bên cạnh đó, ông Xuân Sơn cũng khẳng định, sẽ sớm cập nhật cho báo chí thông tin cụ thể về việc Nguyễn Thị Thành, ứng viên sáng giá mới rời khỏi cuộc thi.
Lê Trần Ngọc Trân sinh năm 1995, hiện là sinh viên khoa Báo chí trường Đại học Khoa học Huế. Cô cao 1m68 với số đo 3 vòng 80 – 62 – 92 (cm). Ở Hoa hậu Việt Nam 2016, Ngọc Trân được đánh giá là ứng viên nặng ký số một vì vẻ đẹp phúc hậu, sang trọng.  
Tuy nhiên, cô cũng là thí sinh đang bị đổ dồn sự chú ý vì sau khi thực hiện dự án Người đẹp Nhân ái với mục tiêu dọn rác ở đảo Lý Sơn, Ngọc Trân bị tố là chỉ diễn, thậm chí ê kíp làm phim cũng bị cho là mang rác đổ ra bãi biển để Ngọc Trân dọn. Ở thời điểm đó, Ban tổ chức khẳng định, rác mà đoàn làm phim mang theo là rác nhặt được trong quá trình di chuyển và không dùng rác đó đổ ra để dàn cảnh.
Lê trần ngọc trâ nàng thơ xứ huế bị tố thi chui
Lê trần ngọc trâ nàng thơ xứ huế bị tố thi chui
Là ứng viên sáng giá nhưng Ngọc Trân đang bị bủa vây bởi rất nhiều tin đồn