728 x 90

Mặc vest nam công sở như thế nào để cá tính

Mặc vest nam công sở như thế nào để cá tính
Vest nam công sở ngày càng được nhiều người lựa chọn khi đi làm. Tuy nhiên do tính nghiêm túc của bộ vest công sở nên ít nhiều sẽ khiến cho các anh cảm thấy “ngại” do trông bản thân “bị già”
fatoda
Vest nam công sở ngày càng được nhiều người lựa chọn khi đi làm. Tuy nhiên do tính nghiêm túc của bộ vest công sở nên ít nhiều sẽ khiến cho các anh cảm thấy “ngại” do trông bản thân “bị già”. Trong bài viết này Biluxury chỉ ra những mẹo nhỏ để mặc vest nam công sở không bị già. 
Mặc vest nam công sở như thế nào để cá tính
Cách mặc vest nam công sở không bị già
Phải thừa nhận rằng những người đàn ông trong trang phục vest luôn khiến cho người đối diện phải “nể” vì sự chỉnh chu và nghiêm túc. Cũng chính vì vậy mà có nhiều doanh nghiệp lớn luôn đòi hỏi nhân sự nam phải luôn có vest mặc đi làm như: Ngân hàng, bảo hiểm, bất động sản….
Mặc vest nam công sở khi nào sử dụng cà vạt?
Cà vạt là phụ kiện không thể thiếu khi diện bộ vest suit, tuy nhiên nếu chỉ ở trong văn phòng để làm việc thì không nhất thiết phải sử dụng chúng. Bạn có thể gấp gọn cavat vào trong túi áo, chỉ cần mặc sơ mi và áo vest sẽ giúp bạn vừa lịch sự nhưng không quá “cứng nhắc”. 
Mặc vest nam công sở như thế nào để cá tính
Không sử dụng cavat có thể giúp bạn trông không bị già
Mặc vest nam công sở như thế nào để cá tính
Vẫn giữ được nét trẻ trung
Tuy nhiên khi bạn tham dự một bữa tiệc của công ty thì việc đeo cà vạt lại trở thành điểm nhấn của sự chỉnh chu trong bộ trang phục. Vì vậy, điều quan trọng nhất là bạn phải xem xét tình hình, hoàn cảnh để xem có thích hợp cho việc mặc một bộ vest nam công sở mà không cần đến cà vạt hay không.
Mặc vest nam công sở như thế nào để cá tính
Lịch lãm và nam tính
Mặc vest nam công sở chú ý đến cổ áo sơ mi 
Dù có cà vạt hay không có cà vạt thì cổ áo sơ mi luôn gây sự chú ý đầu tiên cho cả một bộ vest. Vì vậy cổ áo sơ mi phải luôn có độ phẳng, cứng không bị rủ xuống. 
Ngoài ra nếu bạn mới chỉ 20 - 25 tuổi thì nên chọn các kiểu áo sơ mi không có cúc trên để trông bạn luôn trẻ trung dù mặc vest công sở. Đặc biệt sơ mi của bạn phải luôn được là phẳng trước khi được mặc lên người. 
Mặc vest nam công sở như thế nào để cá tính
Cổ áo sơ mi là một phần khá quan trọng trong cách phối đồ vest
Có thể biến tấu vest nam công sở với áo thun hoặc ve cài áo
Một số loại ve cài áo vest nam công sở sẽ giúp cho bộ vest của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể biến tấu áo vest ngoài và áo thun bên trong để thay đổi. 
Áo thun mỏng bên trong rất quan trọng bởi chúng có thể giữ ấm cho cơ thể, bảo vệ chiếc áo sơ mi khỏi mồ hôi do cơ thể tiết ra. Nhưng quy tắc là bạn không được để lộ chiếc áo thun ra bên ngoài. Bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc áo thun có cổ hoặc áo thun không cổ đầy nam tính mà vẫn đảm bảo được sự thanh lịch, trẻ trung. Bên cạnh đó bạn cũng có thể thay đổi kiểu tóc khi mặc vest  nam công sở nam để không bị già.
Mặc vest nam công sở như thế nào để cá tính
Biến tấu cùng áo sơ mi cũng là một lựa chọn hay
Hơn thế nữa để có một bộ vest nam công sở không bị già bạn có thể lựa chọn các nhãn hàng chuyên đồ nam trẻ trung như Biluxury. Với hơn 140 cửa hàng phủ trên toàn quốc và hàng ngàn mẫu mã từ sơ mi cho đến vest, Biluxury sẽ giúp bạn có một bộ vest vừa trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần lịch lãm.
>>> Bạn đang tìm shop áo thun namáo thun nam có cổáo khoác hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.