728 x 90

Mẹo makeup xóa mờ nếp nhăn như sao Hollywood

Mẹo makeup xóa mờ nếp nhăn như sao Hollywood
Điều cốt lõi để che đi những nếp nhăn trên khuôn mặt thực chất lại không phải do kem nền hay che khuyết điểm.
fatoda
Điều cốt lõi để che đi những nếp nhăn trên khuôn mặt thực chất lại không phải do kem nền hay che khuyết điểm.
đằng sau những hình xăm của sao Hollywood
 
 
Mẹo makeup xóa mờ nếp nhăn như sao hollywood
(Ảnh: Getty Images)
Chuyên gia trang điểm Molly R. Stern là một chuyên gia nổi tiếng chuyên làm đẹp cho hàng loạt ngôi sao Hollywood như Anne Hathaway, Reese Witherspoon, Cara Delevingne... Cô tiết lộ bí quyết cho một gương mặt trang điểm đẹp trên thảm đỏ thực chất lại nằm ở phần xóa mờ nếp nhăn - điều mà không phải ai cũng biết đúng cách.
Thực tế là để giảm các nếp nhăn trên khuôn mặt, phụ nữ cần duy trì một thói quen chăm sóc da lâu dài, bao gồm kem chống nắng, các sản phẩm tăng cường collagen như retinol và vitamin C cùng nhiều loại kem dưỡng ẩm. Tuy nhiên, trong trang điểm, các bạn cũng có thể sử dụng một số mẹo để làm mờ nếp nhăn của mình bằng cách dành nhiều thời gian để thoa serum và loạt sản phẩm dưỡng ẩm nhằm giúp làn da được trẻ trung và sảng khoái nhất có thể.
Chuyên gia trang điểm Molly R. Stern chỉ ra 3 mẹo dễ dàng để làm mờ nếp nhăn trong trang điểm như sau:
Sử dụng miếng lót giảm khô
Mẹo makeup xóa mờ nếp nhăn như sao hollywood
(Ảnh: Claire Talks Beauty)
Theo Molly, da khô và mất nước có thể là yếu tố chính khiến các nếp nhăn trở nên nổi bật hơn khi đánh kem nền. Để tránh tình trạng này, bạn có thể dùng những miếng lót giảm khô để nhanh chóng cấp ẩm cấp bách cho những người trong tình trạng bị khô da mặt.
"Những miếng lót giống như miếng tẩy tế bào chết nhỏ nhưng nó nhẹ nhàng hơn kể cả cho những người có làn da nhạy cảm", Molly giải thích. Tuy nhiên, chuyên gia cũng lưu ý rằng những loại miếng lót này chỉ nên sử dụng từ 1-2 lần một tuần mà thôi.
Sử dụng mặt nạ và tẩy da chết chuyên sâu
Mẹo makeup xóa mờ nếp nhăn như sao hollywood
(Ảnh: Japan Objects)
Trước khi trang điểm, bạn nên tẩy da chết và sau đó sử dụng mặt nạ nhằm làm mịn da và đều màu da. Điều này sẽ giúp cho khuôn mặt trở nên tươi tắn, săn chắc hơn và thậm chí là trông trẻ hơn tuổi khi đứng trước máy ảnh.
Sử dụng máy chăm sóc có kích thích collagen
Khi chuẩn bị trang điểm cho những người nổi tiếng, chuyên gia trang điểm Molly Stern thường sử dụng các loại máy chăm sóc da mặt chuyên sâu. Cô cũng khuyên phụ nữ nên sử dụng loại máy này thường xuyên trong thời gian dài nhằm chống lão hóa được tốt hơn bởi lẽ những chiếc máy này có thể đẩy mạnh quá trình thúc đẩy collagen làm săn chắc khuôn mặt.
Chuyên gia khẳng định các bạn sẽ thấy được hiệu quả tức thì ngay sau khi máy chăm sóc da mặt, giống như thể nó đã "đánh thức làn da". Ngoài việc giảm nếp nhăn, những chiếc máy chăm sóc da mặt này còn giúp người sử dụng có vẻ ngoài tươi tắn và rạng rỡ hơn.
Theo VTV