728 x 90

Mix quần Jean nam cho chàng đầy cá tính

Mix quần Jean nam cho chàng đầy cá tính
Mix quần Jean nam đẹp trẻ trung tinh nghịch đầy cá tính hè 2016. Nhãn hiệu thời trang Hàn Quốc Evisu đã cho ra mắt bộ sưu tập jeans xuân/hè 2016 dành cho các đáng mày râu với nhiều kiểu...
fatoda
Thời trang 4MEN được thành lập từ tháng 3 năm 2010, là một trong những thương hiệu thời trang nam uy tín hàng đầu. Với sự quản lý chặt chẽ, chuyên nghiệp của đội ngủ quản lý; Nỗ lực sáng tạo không ngừng của bộ phận thiết kế, Sự tận tâm của nhân viên bán hàng… là những yếu tố làm nên thương hiệu thời trang 4MEN lớn mạnh như hiện nay. 
Đến với 4MEN bạn sẽ chọn lựa được mẫu áo sơ mi nam phong cách Hàn Quốc yêu thích, hay mua sắm phụ kiện chất lượng: túi xách nam da thật, đồng hành với dòng hàng hot số 1 của 4MEN: áo khoác nam Hàn Quốc.
Mọi chi tiết vui lòng truy cập website: www.4menshop.com. Xin cảm ơn quí khách.

 
Mix quần Jean nam đẹp trẻ trung tinh nghịch đầy cá tính hè 2017. Nhãn hiệu thời trang Hàn Quốc Evisu đã cho ra mắt bộ sưu tập jeans xuân/hè 2017 dành cho các đáng mày râu với nhiều kiểu dáng trẻ trung, nam tính.
Bộ sưu tập được thực hiện bởi hai mẫu nam Taecyeon và Woo Young với 11 cách phối phong cách sinh động trong mùa hè năm nay.
Mời bạn cùng Fatoda.com học cách ‘mix’ quần jeans nam tuyệt đẹp cùng áo thun, áo sơ mi và phụ kiện khác để có được phong cách mới mẻ hơn trong mùa hè 2017 này nhé!
Mix quần jean nam cho chàng đầy cá tính
Trẻ trung với colorblock
Bắt đầu từ chiếc quần jeans ống đứng xắn gấu, bạn hãy phối đồ trẻ trung với đôi giầy vải màu sắc cùng áo sơ mi ca-rô khoác ngoài. Bạn hãy mặc áo lót trong là áo pull màu vàng nổi bật. Áo và giầy hợp tone mang đến phong cách trẻ trung và đầy ấn tượng.
Mix quần jean nam cho chàng đầy cá tính
Chàng trai mang phong cách lịch thiệp trang nhã với jeans
Chàng trai nào yêu thích màu trầm, hãy chọn jeans xanh đậm cùng chiếc áo pull có cổ một vài sắc màu nhấn nhá vùng cổ tay và cổ áo để tạo điểm nổi bật vô cùng cuốn hút. Hãy chọn đôi giày màu mận cho phong cách này thêm mới mẻ.
Mix quần jean nam cho chàng đầy cá tính
Sành điệu với phong cách trẻ
Để chuyến đi picnic cuối tuần của bạn có hương vị mát mẻ, bạn hãy chọn jeans ống ngố với áo pull màu xanh mát, đôi giầy da màu vàng kiểu cách trẻ trung giúp bạn trở nên sành điệu hơn.
Mix quần jean nam cho chàng đầy cá tính
Ấn tượng với sắc màu xanh
Mang đậm chất nam tính, quần jeans xắn gấu, màu sắc xanh đậm với một vài chi tiết mài bạc cũng được kết hợp với áo pull màu xanh đen. Đôi giầy da lộn màu xanh nước biển giúp phong cách của bạn thêm ấn tượng hơn.
Mix quần jean nam cho chàng đầy cá tính
Phong cách cho ngày se lạnh
Với cách ‘mix’ này bạn có thể áp dụng cho những ngày trời se lạnh mà vẫn đảm bảo sự trẻ trung, cá tính
Mix quần jean nam cho chàng đầy cá tính
Trẻ trung nam tính cùng sắc màu
Bạn sẽ trở thành hotboy sành điệu khi biết phối sắc màu với nhau, với phong cách này chắc chắn các cô gái sẽ phải ngoái lại nhìn khi đi qua bạn đấy!
Mix quần jean nam cho chàng đầy cá tính
Cách phối đầy nam tính
Với hai cách phối jeans trên, các chàng hoàn toàn có thể đánh gục những đôi mắt của nàng với vẻ đẹp nam tính.
Mix quần jean nam cho chàng đầy cá tính
Phong cách ấn tượng, khỏe và trẻ trung nam tính
Jeans và bốt cao cổ, cách phối dơn giản nhưng ấn tượng giúp bạn có thể khoe vẻ đẹp khỏe mạnh mà vẫn đảm bảo tính thanh lịch thời trang của mình.
Mix quần jean nam cho chàng đầy cá tính
Phong cách trẻ sành điệu
Cách phối cuối cùng với jeans xắn gấu, áo pull trắng hợp tone với đôi giầy vải trắng và bít tất màu nâu. Cách nhấn nhá này hoàn toàn phù hợp và sành điệu.
Bài viết trên của Fatoda.com muốn chia sẻ bí quyết cách phối quần Jean nam tuyệt đẹp trẻ trung tinh nghịch đầy cá tính các chàng trai nên biết mùa thời trang 2017. Hy vọng các chàng trai sẽ chọn được cho mình 1 phong cách riêng với quần Jean nam cho mình trong mùa thời trang nam năm nay. Hãy luôn ủng hộ Fatoda.com chúng tôi nhé suốt mùa thời trang nam năm nay nhé.