728 x 90

Nguyên tắc để có thân hình săn chắc như nữ diễn viên Chung Lệ Đệ

Nguyên tắc để có thân hình săn chắc như nữ diễn viên Chung Lệ Đệ
Ở tuổi 53, diễn viên Trung Quốc Chung Lệ Đề vẫn giữ được hình thể thon gọn, săn chắc... Để có được điều đó, cô đã nỗ lực thực hiện nguyên tắc 1-3-2.
fatoda
Chung Lệ Đề áp dụng chế độ ăn uống khoa học, cân bằng chất dinh dưỡng trong bữa ăn, tuyệt đối nói "không" với thuốc giảm cân có thể gây hại cho cơ thể. Thay vào đó, nữ diễn viên thực hiện nguyên tắc 1-3-2 là: uống 1 loại nước (nước lọc) thay vì các loại trà, cà phê thức uống khác; trong thực đơn luôn có 3 món rau là nấm, rau lá và củ, quả; nguyên tắc 2 "không" là không ngồi yên và không thức khuya.
Cô chú trọng ăn nhiều đạm, ít tinh bột và các loại hoa quả có lượng đường thấp như việt quất, dâu tây, táo, bưởi thay vì xoài, dưa hấu, dứa và đào... Cô thường uống nhiều nước ép rau để có một làn da đẹp, dáng thon, mỗi ngày ăn ít nhất 1 quả táo và đặc biệt, không ăn sau 7 giờ tối.
Chuyên gia dinh dưỡng cũng bày tỏ sự khen ngợi nữ diễn viên vì ăn hoa quả mỗi ngày, hạn chế thịt đỏ để giảm nồng độ cholesterol và giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư.
Chung Lệ Đề khẳng định, bản thân mình cần nghiêm khắc cho chính mình trong việc sinh hoạt điều độ, giữ thói quen lành mạnh, không thức đêm, cân bằng giữa công việc, gia đình và nghỉ ngơi.
 
Nguyên tắc để có thân hình săn chắc như nữ diễn viên chung lệ đệ
Nguyên tắc 1-3-2 giúp diễn viên Chung Lệ Đề giữ thân hình săn chắc
Dù bận rộn với công việc nhưng Chung Lệ Đề luôn có thói quen duy trì sự vận động để giúp cơ thể thêm dẻo dai, tránh sự trì trệ và tích mỡ. Chung Lệ Đề cũng tích cực chia sẻ các video rèn luyện thể thao như: tập gym, đi bộ, chạy bộ, tập tạ đơn, lướt sóng...
Ngoài ra, cô còn khiêu vũ, trượt tuyết, tập yoga và thái cực quyền. Người đẹp thường tập thể dục vào buổi sáng. Nghiên cứu khoa học chỉ ra, tập thể dục vào buổi sáng giúp tăng cường năng lượng, tốt cho tim mạch, cơ bắp, thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa gấp 3 lần so với thời điểm khác trong ngày.
"Năm ngoái, tôi chạy bộ hàng ngày, đôi khi chạy 2 lần một ngày, lần đầu tiên vào buổi sáng trong vòng 45 phút khi bụng đói và lần thứ hai, sau bữa tối 45 phút", nữ diễn viên chia sẻ. Tuy nhiên, chuyên gia cũng lưu ý rằng, nên ăn nhẹ trước khi tập vào buổi sáng, ví dụ như uống sữa hoặc ăn một quả chuối. Sau khi tập, hãy bổ sung tinh bột và protein.
Nguồn: CNA Life Styles
Theo Phụ Nữ Việt Nam