728 x 90

Những bí quyết giúp da căng mọng, mịn màng

Những bí quyết giúp da căng mọng, mịn màng
Những bí quyết giúp da căng mọng, mịn màng . Với tiết trời khô hanh của mùa đông, làn da khô căng mỗi khi thức dậy sẽ luôn là những nỗi ám ảnh của phái đẹp. Tuy nhiên, sẽ không quá khó khăn để có được làn da căng mọng như mơ nếu áp dụng những chu trình dưỡng da sau.
fatoda
Những bí quyết giúp da căng mọng, mịn màng 
Còn gì tuyệt vời hơn cảm giác lạnh lạnh mà được rửa mặt nước ấm các nàng nhỉ. Tuy nhiên, nước nóng trên 55 độ C sẽ trực tiếp lấy đi lớp dầu tự nhiên trên da, làm lỗ chân lông nở to hơn đấy các nàng ơi. Vì vậy, nhớ lưu ý, độ ấm của nước tầm 35 - 37 độ C sẽ là phù hợp nhất cho da mặt, giúp duy trì sự mềm mịn cho da các nàng nhé.
Những bí quyết giúp da căng mọng mịn màng Thay toner chức năng làm sạch thành dưỡng ẩm
Xu hướng acid toner thời gian gần đây quả thật đã tạo nên một làn sóng mạnh mẽ vì mang lại hiệu quả giảm mụn đáng kể. Thế nhưng các Acid Toner sẽ phá vỡ lớp sừng - lớp ngoài cùng của da , điều này làm cho da dễ bị ăn nắng. Vì vậy, các chị em nên bỏ qua chức năng này của toner và thay bằng một loại dưỡng ẩm vào buổi sáng để giúp da khoẻ hơn.
Những bí quyết giúp da căng mọng mịn màng Luôn kem chống nắng dù trời âm u (adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});
Nhiều nàng cho rằng chỉ có mùa hè mới cần dùng kem chống nắng thôi vì mùa lạnh làm gì có nắng. Tuy nhiên, đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm, vì ngay cả khi trời âm u thì trong môi trường vẫn tồn tại kia cực tím đáng sợ cho da.
Kem chống nắng chính là lớp màng bảo vệ da khỏi tác động xấu, đồng thời giúp bề mặt da không mất đi độ ẩm tự nhiên. Nhiều loại kem chống nắng tân tiến hiện nay còn tích hợp thêm khả năng dưỡng ẩm, thích hợp dùng vào mùa hanh khô. Vì vậy, dù bắt kể ngày nắng, mưa hay âm u cách mấy đi nữa thì vẫn đừng quên thoa kem chống nắng khi ra đường nhé.
Những bí quyết giúp da căng mọng mịn màng Một cốc nước đầy cho ngày mới căng tràn sức sống
Việc này thì mùa nào cũng cần chứ không riêng mùa hanh khô các nàng ạ. Không chỉ cấp ẩm cho da, uống một cốc nước to khi vừa ngủ dậy giúp thanh lọc cơ thể, hỗ trợ hệ bài tiết. Nếu duy trì đều đặn bạn sẽ thấy da dẻ sáng mịn, ít mụn đi trông thấy. Vì vậy hãy thay một cốc sữa hoặc ly nước hoa quả bằng một cốc tràn nước lọc thanh khiết nhé.
Những bí quyết giúp da căng mọng mịn màng