728 x 90

Những tiêu chí chọn áo sơ mi nam

Những tiêu chí chọn áo sơ mi nam
Béo phì và thừa cân là những vấn đề mà cả thế giới đang phải đối mặt. Người béo phì gặp rất nhiều khó khăn và trở ngại về tâm lí. Không những mất đi sự tự tin vốn có của người đàn ông, mà người béo phì còn rất khó khăn trong công việc.
fatoda
Béo phì và thừa cân là những vấn đề mà cả thế giới đang phải đối mặt. Người béo phì gặp rất nhiều khó khăn và trở ngại về tâm lí. Không những mất đi sự tự tin vốn có của người đàn ông, mà người béo phì còn rất khó khăn trong công việc. Ngoài ra, béo phì còn rất nhiều hệ lụy xung quanh như phải ăn uống kiêng khem, tập luyện thể thao, bệnh tật… 

Một vấn đề cũng vô cùng quan trọng đối với cuộc đời của nam giới, vấn đề đó các anh đều phải đối mặt mỗi ngày, mỗi giờ, đó là làm sao chọn được kiểu quần tây nam phù hợp cho dáng người mình. Hãy để Việt Tiến mách bạn 6 Tips chọn quần tây nam cho người thừa cân.

Những tiêu chí chọn áo sơ mi nam

1. Quần tây nam ống thẳng

Người mập nên tránh các kiểu quần tây có nếp gấp. Kiểu quần này sẽ càng nhấn mạnh đến sự thừa cân của bạn và tạo cho bạn có diện mạo trông nặng nề mà thôi. Phần bụng sẽ dễ dàng bị lộ và dễ bị nhìn thấy. Bạn nên sử dụng quần ống thẳng để phần bụng trông có vẻ thon gọn hơn.


Những tiêu chí chọn áo sơ mi nam


2. Nên mặc quần có chất liệu vải dày cứng

Một mẹo nhỏ khi chọn quần cho người mập là sử dụng kiểu quần tây có chất liệu vải dày cứng. Chất liệu vải có thể dùng là denim hoặc kaki. Nó có thể giúp bạn che giấu phần bụng ở những người thừa cân. Một bí quyết nữa là hãy chọn chất liệu vải dày nhưng nên may rộng rãi. Nếu quần quá ôm sẽ để lộ những đường cong trên cơ thể bạn.
Những tiêu chí chọn áo sơ mi nam

3. Nên chọn màu tối sậm

Màu sắc đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống. Dù bạn thích hay không, nhưng người mập nên chọn quần tây có màu sậm. Những màu sắc như đen, xanh hoặc nâu sẽ đánh lừa được thị giác, giúp đánh lừa cảm giác mập mạp. Những màu tối sẽ mang lại cá tính đặc trưng. Bạn nên tránh xa những gam màu sáng như màu trắng hoặc màu be nhạt.
Những tiêu chí chọn áo sơ mi nam
4. Nên mặc quần có ống rộng

Quần có ống rộng sẽ tạo cân bằng cảm giác và vẻ ngoài của phần hông cũng như chân. Những kiểu quần này tạo vẻ rộng rãi, che đi những khuyết điểm trên cơ thể và không tạo điểm nhấn cho người nhìn.
Những tiêu chí chọn áo sơ mi nam

5. Nên mặc quần may đo


Không gì tốt hơn là bạn mặc quần may đo. Người thợ may sẽ tặng bạn một sản phẩm tuyệt vời, phù hợp dúng ý thích và đúng số đo của bạn. Ngoài ra, bạn sẽ có thêm nhiều lợi thế hơn khi mua đồ có sẵn. Bạn có thể tự do chọn lựa màu sắc, kiểu mẫu hay độ rộng chật.

Việt Tiến với hàng ngàn thợ may chuyên nghiệp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi lựa chọn thương hiệu may đo quần tây. Đặc biệt, Việt Tiến giúp bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng vải cũng như độ chắc chắn của quần khiến cho người mập không còn lo lắng về độ an toàn hoặc gây ra trường hợp dở khóc dở cười nữa.
Những tiêu chí chọn áo sơ mi nam
6. Dùng giày có gót cao

Chúng ta đang nói đến những giày gót cao dành cho nam. Độ cao giày đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra ảo giác. Độ cao của giày khiến cho bạn trông thanh mảnh hơn so với thực tế.

Trên đây là 1 vài mẹo nhỏ giúp các quý ông có ngoại hình quá khổ tìm được chiếc quần tây nam phù hợp. Nhưng để có hình ảnh đẹp nhất thì các bạn nên rèn luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe và đồng thời cải thiện vóc dáng.

Không phải thương hiệu nào cũng có may đô quần cho người thừa cân, một số thương hiệu chỉ sở hữu size lớn nhưng form quần hoàn toàn không phù hợp với người thừa cân. Hơn thế nữa, người mập khi lựa chọn quần tây nam nên cẩn trọng khi lựa chọn chất liệu và chất lượng may. Quần tây nam cho người thừa cân cần đảm bảo độ chắc chắn và độ thoải mái để luôn tự tin và an toàn khi làm việc. Để tìm những mẫu quần may đo tốt nhất với bạn hãy đến với Việt Tiến. 


>>> Xem thêm: Nếu bạn đang tìm mua hải sản , nơi cung cấp pg , cân điện tử giá tốt hãy đến với danhsachcuahang.com nhé