728 x 90

Những tiêu chí chọn quần short nam cá tính

Những tiêu chí chọn quần short nam cá tính
Cùng với áo thun, quần jeans, áo sơ mi thì quần short nam trở thành trang phục “phải có” giúp phái mạnh hoàn thiện phong cách thời trang trong mùa Xuân Hè. tuy nhiên làm thế nào để chọn một chiếc quần short thật phù hợp với mình thì không phải bạn nam nào cũng biết.
fatoda
Cùng với áo thun, quần jeans, áo sơ mi thì quần short nam trở thành trang phục “phải có” giúp phái mạnh hoàn thiện phong cách thời trang trong mùa Xuân Hè. tuy nhiên làm thế nào để chọn một chiếc quần short thật phù hợp với mình thì không phải bạn nam nào cũng biết. Vậy hãy cùng tìm hiểu các tiêu chí tiêu chuẩn để chọn được một chiếc quần short nam sẽ vừa tạo ra sự thoải mái lại vừa sở hữu vẻ đẹp đúng chất mà bạn mong muốn.

Quần short là gì?
Quần short là những loại quần ngắn trên hoặc đến đầu gối thường được các bạn nam lựa chọn bởi sự thoải mái, năng động, cá tính, và cũng bởi sự thoáng mát trong mùa hè nóng nực. Bạn có thể diện quần short nam trong những chuyến đi chơi với bạn bè, dạo phố, đi biển hay những hoạt động thể thao như chạy bộ, leo núi,…

Các tiêu chí để chọn một chiếc quần short :

1. Về chất liệu vải
Bạn nên chọn một chiếc quần short nam làm từ những chất liệu thoáng mát, có khả năng thấm hút mồ hôi cao, không khiến bạn cảm thấy khó chịu, bí bách, nóng nực và đồng thời giúp tránh được các chứng bệnh ngoài da.

Có ba loại chất liệu thông dụng nhất đáp ứng nhu cầu này để bạn lựa chọn. Đầu tiên phải kể đến là chất liệu kaki. Điểm mạnh của kaki chính là vừa thoải mái, vừa có sự phù hợp tốt với dáng người. Dù vóc dáng cơ thể bạn như thế nào, lùn, cao, mập hay gầy đều có thể sử dụng các loại quần short chất liệu kaki một cách hoàn toàn phù hợp. Chất liệu thứ hai là chất liệu Jeans. Jeans có đặc trưng là sang trọng cá tính, có thể phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau từ áo thun, áo sơ mi thời trang. Chất liệu thứ ba là chất liệu đũi.Khi mặc vải đũi, người dùng sẽ cảm thấy rất thoải mái và nhẹ nhàng, không bám dính vào người gây khó chịu, cũng không tích điện và không có cảm giác thô ráp như các chất liệu vải kaki , vải jeans...

Những tiêu chí chọn quần short nam cá tính

2. Về màu sắc
Màu sắc quần short nam còn tuỳ vào sở thích của bạn. Nếu bạn thích sự giản đơn và an toàn thì những màu sắc cơ bản như đen, xám, …. là sự lựa chọn tối ưu, còn nếu bạn thích sự nổi bật phá cách thì có thể lựa chọn những chiếc quần short có màu sắc sặc sỡ như xanh, hồng, cam,…

Khi lựa chọn về kiểu dáng và màu sắc còn dựa theo độ tuổi, nam giới thường chia thành hai xu hướng. Xu hướng thứ nhất là các bạn nam, chủ yếu còn trẻ, thích sự nổi bật, phá cách thường lựa chọn những loại quần kaki hay Jeans có thể kết hợp độc đáo với những bộ áo thun thời trang màu sắc đa dạng hoặc sặc sỡ, hoa văn kẻ sọc hoặc các hoạ tiết độc đáo và bắt mắt.

Ngược lại, với những bạn nam kín đáo, sống nội tâm hay đứng tuổi, họ thường thích chọn cho mình một bộ trang phục đơn giản với màu sắc đậm hay chỉ có một tông màu và không có quá nhiều hoạ tiết cầu kì phức tạp.

Những tiêu chí chọn quần short nam cá tính

3. Về độ vừa vặn và độ dài
Thông thường khi chọn thời trang mang phong cách thanh lịch nên chọn chiếc quần short nam có độ dài đến gối hoặc qua đầu gối một chút.

Còn về độ vừa vặn thì còn tuỳ thuộc vào chiếc áo mà bạn kết hợp cùng. Nếu chiếc áo bạn lựa chọn là chiếc áo thun bó sát thì nên chọn một chiếc quần short vừa vặn nhất với cơ thể, ngược lại nếu bạn lựa chọn một chiếc áo thun thoải mái thì nên chọn chiếc quần short hơi rộng một chút. Tóm lại, độ vừa vặn của quần short nên phụ thuộc vào độ bó sát của áo đi kèm.

Những tiêu chí chọn quần short nam cá tính

>>> Xem thêm: Nếu bạn đang tìm mua hải sản , nơi cung cấp pg , cân điện tử giá tốt hãy đến với danhsachcuahang.com nhé