728 x 90

Quần jeans nên phối với áo gì độc đáo

Quần jeans nên phối với áo gì độc đáo
Dù thời gian vẫn cứ tiếp tục trôi qua, dù thời trang vẫn cứ lột xác từng ngày thì chúng ta cũng không thể phủ nhận được sự bền bỉ đi cùng tháng năm đối với dòng thời trang jeans
fatoda
Dù thời gian vẫn cứ tiếp tục trôi qua, dù thời trang vẫn cứ lột xác từng ngày thì chúng ta cũng không thể phủ nhận được sự bền bỉ đi cùng tháng năm đối với dòng thời trang jeans. Ai trong mỗi chúng ta, dù là nam hay nữ, trẻ tuổi hay trung tuổi thì cũng không thể thiếu em nó trong list quần áo tiện dụng của mình. Thật vậy, cũng chính vì sức hút ấy mà việc phối đồ với quần jeans đã và đang được quan tâm nhiều hơn. Nếu bạn đang loay hoay tìm cho mình món đồ hôm nay sẽ mặc diện đi chơi, đi làm với chiếc quần jeans của mình thì đây sẽ là bài viết rất hữu ích dành cho bạn với nhiều kiểu cách phối đồ khác nhau kết hợp cùng một chiếc quần jeans nam đơn giản.

Quần jeans nên phối với áo gì độc đáo
Quần jeans nam phối với áo thun:
Thời trang nam hiện đại ngày càng đa dạng và đi theo xu hướng bụi bặm hơn, trẻ trung hơn. Bởi vậy style quần jeans áo phông hẳn không còn xa lạ đối với các anh em. Áo thun mix cùng quần jeans sẽ cho bạn set đồ cực giản dị nhưng vẫn vô cùng nam tính, mạnh mẽ. Dù bạn ưa chuộng phong cách cá tính streetstyle hay phong cách đứng đắn thời thượng thì sự giản dị tinh tế vẫn là tiêu chí hàng đầu đối với phái mạnh. Do vậy, đừng bỏ lỡ gợi ý tuyệt vời này nhé.
Quần jeans nên phối với áo gì độc đáo
Áo sơ mi kết hợp với quần jeans:
Nếu bạn là chàng trai đang theo đuổi phong cách lịch lãm nhưng vẫn muốn trở nên trẻ trung năng động? Bạn thấy quá nhàm chán với những set đồ công sở truyền thống quần âu áo sơ mi hàng ngày. Đừng ngại mà thay đổi phong cách để mình có sức hút hơn với diện mạo mới cùng style quần jeans áo sơ mi bạn nhé. Với một chiếc quần jeans nam đơn giản bạn có thể "biến hóa" được rất nhiều bộ đồ mới lạ cùng áo sơ mi. Như quần jeans nam mix với áo sơ mi jeans nam, áo sơ mi kẻ caro, kẻ sọc, hay thậm chí áo sơ mi trắng đơn giản bạn vẫn mặc hằng ngày khi phối với quần jeans vẫn luôn đem lại cho bạn một diện mạo mới trẻ trung hơn, cá tính hơn.
Quần jeans nên phối với áo gì độc đáo
Hãy thử mix chiếc quần jeans quen thuộc của bạn với một chiếc áo sơ mi denim cá tính vào một ngày trời thu hay thậm chí vào những ngày hè đang đến bạn sẽ thấy vẻ ngoài của mình như được thổi phồng năng lượng, lịch lãm cá tính hơn rất nhiều.
Quần jeans nên phối với áo gì độc đáo
Không khó để bắt gặp những anh chàng lịch lãm diện áo sơ mi trắng với quần jeans bởi đây là style mà nhiều sao nổi tiếng cũng vẫn luôn áp dụng. Cũng là lựa chọn tuyệt vời mà bạn nên thử nhé.

Áo polo kết hợp với quần jeans:
Với những đấng mày râu đang theo đuổi style chững chạc đi làm hoặc những anh đã lập gia đình đều có thể áp dụng cách mix quần jeans nam với áo polo nam để toát lên vẻ mạnh mẽ, chín chắn hơn những cách phối đồ trẻ trung trên. Áo polo với thiết kế cổ áo sơ mi sẽ khiến bạn đứng tuổi hơn khá nhiều nhưng lại rất thoải mái, dễ mix đồ. Bật mí giúp bạn với cách mix đồ này bạn nên lựa chọn chiếc quần jeans nam trơn tối màu mix cùng với áo polo sáng màu, sẽ giúp bạn được trẻ trung hơn thanh thoát hơn.

Quần jeans nên phối với áo gì độc đáo

>>> Xem thêm: Nếu bạn đang tìm mua cân điện tử , nơi cung cấp pg chuyên nghiệp , cân xe tải hãy đến với Cân Điện Tử Việt Mỹ tại danhsachcuahang.com nhé