728 x 90

Quy tắc thời trang để phụ nữ 50 ‘ăn đứt’ bạn bè

Quy tắc thời trang để phụ nữ 50 ‘ăn đứt’ bạn bè
Phụ nữ ngoài 50 nên áp dụng 3 nguyên tắc ăn mặc Hè này để mãi thanh lịch và khí chất.
fatoda
Phụ nữ ngoài 50 nên áp dụng 3 nguyên tắc ăn mặc Hè này để mãi thanh lịch và khí chất.
Thời trang chưa bao giờ có giới hạn về độ tuổi. Ngay cả khi đã bước sang tuổi 50, điều đó không có nghĩa phong cách thời trang phải rập khuôn theo một khuôn mẫu nhất định. Sự phát triển của thời đại cũng khiến gu ăn mặc của các chị em thay đổi, không còn bảo thủ như trước nữa. Phụ nữ tuổi 50 có thể mạnh dạn thử những phong cách mới, thể hiện nét cá tính và thanh lịch của riêng mình. Mặc gì thì mặc nhưng đừng quên 3 nguyên tắc dưới đây để có những trang phục mùa Hè không còn nhàm chán.
Chọn trang phục thoải mái, rộng rãi
Những bộ trang phục quá chật chội hay ôm sát từ lâu đã không phải món đồ ưa chuộng để diện hè cho phụ nữ trung niên. Thay vào đó, mặc những trang phục có độ rộng vừa phải sẽ khiến chị em thoải mái hơn nhiều. Đặc biệt là trong thời tiết nóng nực, quần áo rộng rãi sẽ giúp người diện cảm thấy mát mẻ hơn, tránh cảm giác khó chịu khi đổ mồ hôi quá nhiều. Hơn nữa, quần áo có độ thoáng mát cao có thể thể hiện rõ hơn khí chất thanh lịch tự nhiên của phái đẹp.
Quy tắc thời trang để phụ nữ 50 ăn đứt bạn bè
Chọn trang phục thoải mái, rộng rãi sẽ khiến phong cách thêm phần thanh lịch, lại cực kì mát mẻ để diện vào mùa Hè.
Trang phục rộng rãi cũng làm tốt nhiệm vụ che giấu những khuyết điểm trên cơ thể. Một chiếc váy suông có thể làm tan biến phần mỡ ở eo và đùi, giúp chị em không còn tự ti nữa. Hay diện áo sơ mi có thể che khéo được nhược điểm bắp tay to và “hỗ trợ” vài centimet chiều cao cho người diện. Tuy nhiên khi chọn quần áo rời, chúng ta cũng cần lưu ý đến việc lựa chọn màu sắc và hoạ tiết. Nói chung, quần áo có màu sáng và hoa văn đơn giản có thể toát lên phong thái tao nhã. Các trang phục quá màu mè hoặc diêm dúa cần phải loại bỏ vì sẽ làm chị em trông đứng tuổi hơn.
Quy tắc thời trang để phụ nữ 50 ăn đứt bạn bè
Những chiếc váy suông vừa làm nổi bật sắc thái trẻ trung, kết hợp cùng áo sơ mi tạo nên set đồ thời thượng và trẻ hoá đáng kể.
Quy tắc thời trang để phụ nữ 50 ăn đứt bạn bè
Chị em cũng cần lưu ý khi diện quần áo rời. Những chiếc quần cũng không được bó sát, ưu tiên các kiểu quần ống đứng và cứng cáp sẽ làm tăng vẻ cá tính, trẻ trung.
Kết hợp thông minh các loại phụ kiện
Một bộ trang phục hoàn chỉnh không thể thiếu vắng phụ kiện, đôi lúc nó còn chiếm spotlight của set đồ, khiến người diện trông nổi bật với khí chất sang trọng. Chị em nên kết hợp thông minh các loại phụ kiện để vừa không bị chê “lố” vừa tạo được ấn tượng cho người đối diện. Một chiếc đồng hồ tinh tế, vòng cổ hay một đôi giày cổ điển có thể giúp chị em “ghi điểm” nhã nhặn, quý phái.
Quy tắc thời trang để phụ nữ 50 ăn đứt bạn bè
Các phụ kiện sẽ làm nổi bật bộ đồ cho người diện thêm phần lung linh. Kính râm là món đồ thời trang tạo nên khí chất sang trọng nhưng cũng không nên quá lạm dụng trong mọi set trang phục.
Việc lựa chọn phụ kiện cần được xác định theo phong cách ăn mặc và sở thích cá nhân. Nếu trang phục hướng đến sự đơn giản, phụ nữ tuổi 50 có thể chọn những phụ kiện kim loại đơn giản, chẳng hạn như vòng tay, khuyên tai… bằng vàng hoặc bạc để tăng điểm nhấn cho trang phục. Nếu trang phục của bạn phong phú về màu sắc, bạn có thể chọn phụ kiện có tông màu trầm hơn để tránh quá rườm rà.
Quy tắc thời trang để phụ nữ 50 ăn đứt bạn bè
Tránh rườm rà và sử dụng nhiều phụ kiện cùng lúc trong một set đồ vì sẽ phản tác dụng thanh lịch và thời thượng.
Đầu tư vào các món đồ chất lượng cao
Bất kể già hay trẻ, người phụ nữ nào cũng xứng đáng có một vài trang phục sở hữu “tuổi thọ” lớn. Những bộ quần áo này có thể đắt tiền, nhưng sự khéo léo trong từng đường may, chất lượng vải và cảm giác thoải mái khi mặc là tuyệt đối. Một người phụ nữ thanh lịch sẽ biết cách đầu tư cho bản thân và luôn đặt quan niệm “chất lượng hơn số lượng” lên hàng đầu.
Quy tắc thời trang để phụ nữ 50 ăn đứt bạn bè
Chị em trung niên cần lưu ý đến chất lượng quần áo, váy vóc thay vì mua nhiều nhưng mặc ít.
Đầu tư vào những món đồ chất lượng cao không chỉ giúp cải thiện gu ăn mặc của chị em mà còn thể hiện thái độ đối với cuộc sống. Ví dụ, một chiếc áo sơ mi lụa cao cấp dù là màu sắc, họa tiết hay đường cắt đều thể hiện được sự sang trọng; một đôi giày lười cổ điển dù mặc với váy hay quần tây đều dễ phối đồ và bền đẹp. Tuy nhiên, đầu tư vào những mặt hàng chất lượng cao không có nghĩa là chạy theo những hãng thời trang lớn một cách mù quáng. Một người phụ nữ biết cách toả sáng sẽ có khả năng chọn trang phục phù hợp với mình chứ không phải bị hàng hiệu làm lung lay. Do đó, khi mua chúng ta hãy quan tâm nhiều hơn đến chất lượng và xem nó có phù hợp với thẩm mỹ của chính mình hay không nhé!
Quy tắc thời trang để phụ nữ 50 ăn đứt bạn bè
Một món đồ chất lượng cao có thể dùng lâu dài, hơn nữa lại có thể tận dụng trong mọi kiểu trang phục khác nhau.
Quy tắc thời trang để phụ nữ 50 ăn đứt bạn bè
Chị em hãy tìm hiểu thật kĩ về món đồ thời trang đó để xem nó có thực sự phù hợp với mình hay không nhé!