728 x 90

SPUN – SỢI THÔNG MINH SIÊU PHẲNG CÁ TÍNH ĐỘC ĐÁO

SPUN – SỢI THÔNG MINH SIÊU PHẲNG CÁ TÍNH ĐỘC ĐÁO
Cùng với việc lựa chọn chất liệu poly spun, Biluxury đã tung ra thị trường dòng sản phẩm sơ-mi chất liệu spun,
fatoda
Cùng với việc lựa chọn chất liệu poly spun,  Biluxury đã tung ra thị trường dòng sản phẩm sơ-mi chất liệu spun, và trở thành một trong những thương hiệu đầu tiên ứng dụng loại vải đặc biệt được sản xuất tại các nhà máy Indonesia và Thailand. Đây là một loại sợi tổng hợp với thành phần cấu tạo đặc trưng là ethylene (nguồn gốc từ dầu mỏ).
Spun sợi thông minh siêu phẳng cá tính độc đáo
Quá trình hóa học tạo ra các polyester hoàn chỉnh được gọi là quá trình trùng hợp. Có bốn dạng sợi polyester cơ bản là sợi filament, xơ, sợi thô, và fiberfill. Trong đó, sợi Poly spun có nhiều ưu thế hơn khi so sánh với các loại sợi polyester thông thường là có thể thấm hút mồ hôi gần như cotton, tạo cảm giác thoáng mát. Chính những đặc tính này làm cho Polyester trở thành một loại vải hoàn hảo đối với những ứng dụng, chống bụi và chống nhiệt cao. Khả năng hấp thụ thấp của Poly spun giúp nó tự chống lại các vết bẩn một cách tự nhiên. Vải Poly spun không bị co khi giặt, chống nhăn và chống kéo dãn. Nó cũng dễ dàng được nhuộm màu và không bị hủy hoại bởi nấm mốc.
Spun sợi thông minh siêu phẳng cá tính độc đáo
Sử dụng vải sợi spun để may áo sơ mi với sự thoáng mát và bề mặt tiếp xúc mềm mại mang đến cho người mặc cảm giác dễ chịu. Mặt vải luôn bóng mịn, không nhăn giúp bạn không phải tốn thời gian và công sức để là ủi trang phục và đặc biệt màu vải luôn bền đẹp, tự nhiên dù trải qua nhiều lần giặt.
Spun sợi thông minh siêu phẳng cá tính độc đáo
Không chỉ có vậy, các thiết kế đơn giản, kiểu dáng thời trang cùng các họa tiết pha phối, được xử lý tinh tế, tỉ mỉ, màu sắc trang nhã, thanh lịch của dòng sản phẩm sơ mi spun  được Biluxury khéo léo sử dụng, mang đến cho người mặc sự lịch lãm, trẻ trung, và vo cùng hấp dẫn.
Spun sợi thông minh siêu phẳng cá tính độc đáo
Với mức giá phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng, giao động từ 369.000, có thể nói, sơ mi spun của Biluxury là sản phẩm mỗi người đàn ông Việt cần có để thể hiện đẳng cấp và phong cách khác biệt của mình.
>>> Bạn đang tìm quần jogger namquần short namthắt lưng hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.