728 x 90

Thành nàng thơ với phụ kiện họa tiết hoa mơ mộng

Thành nàng thơ với phụ kiện họa tiết hoa mơ mộng
Đây cũng là món trang sức đặc biệt phù hợp với những cô nàng mộng mơ.
fatoda
Việc chọn phối trang sức là một cách để thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ riêng. Trong đó, trang sức họa tiết hoa sẽ là điểm nhấn hoàn hảo, khiến cho tổng thể trang phục trở nên tươi sáng và nổi bật. Đây cũng là món trang sức đặc biệt phù hợp với những cô nàng mộng mơ.
 
 
 
Hoa được xem là biểu tượng của cái đẹp, là hiện thân của sự tinh khiết, mỏng manh nhưng đầy quyến rũ. Chính vì thế, những họa tiết hoa lá bắt mắt trên các món đồ thời trang dễ dàng thu hút giới mộ điệu bởi sức hút không thể cưỡng lại.
Biến hóa mỗi năm với những nét riêng biệt, thế nhưng họa tiết hoa vẫn khiến phái đẹp mê mẩn. Trong những ngày mùa thu, họa tiết hoa có phần nhỏ nhắn và tối giản hơn so với mùa hè, tạo nên diện mạo mới mẻ và thú vị cho trang phục. Phái nữ hẳn không còn xa lạ với những chiếc váy, áo hai dây hay scrunchies có nền hoa nhí với đủ màu sắc đầy nữ tính, nhẹ nhàng, thanh lịch.
Thành nàng thơ với phụ kiện họa tiết hoa mơ mộng
Họa tiết hoa mang đến nét dịu dàng, tươi sáng cho phái đẹp
Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, họa tiết hoa với vẻ đẹp dịu dàng, nhẹ nhàng và có phần bay bổng được ví như làn gió tươi mới mang đến sự dễ chịu, mát lành, thu hút ánh nhìn. Không chỉ được ứng dụng trên quần áo, khăn, túi, những bông hoa cỡ nhỏ đáng yêu còn trở thành niềm cảm hứng để các nhà mốt thiết kế nên những mẫu trang sức độc đáo.
Thành nàng thơ với phụ kiện họa tiết hoa mơ mộng
Trang sức họa tiết hoa tôn lên diện mạo tươi tắn cho phái đẹp
Không nằm ngoài xu hướng, BST Euphoria của PNJ lấy ý tưởng thiết kế từ 2 loài hoa có hình dáng bé nhỏ duyên dáng, nhưng sở hữu sức sống bền bỉ cùng hương thơm rực rỡ là hoa thủy tiên và hoa lưu ly mang đến sự tươi mới, đầy năng lượng và hạnh phúc cho những cô nàng mùa thu.
Thành nàng thơ với phụ kiện họa tiết hoa mơ mộng
Trang sức họa tiết hoa tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào, tự do của những cô nàng mơ mộng
BST Euphoria với những món trang sức như nhẫn, lắc tay, hoa tai, dây chuyền, đa dạng về kiểu dáng và chất liệu dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục từ công sở, dạo phố đến dạ tiệc. Những cô nàng mộng mơ, yêu thích nét dịu dàng, tinh tế cũng có thể "mix and match" một cách sáng tạo để tạo ra những bản phối độc đáo, từ thanh lịch đến quyến rũ.
Thành nàng thơ với phụ kiện họa tiết hoa mơ mộng
Những nét nhấn nhá trong thiết kế hoa tai làm nổi bật vẻ thanh thoát của khuôn mặt
Với những cô nàng theo phong cách trẻ trung và năng động, mẫu hoa tai thiết kế độc đáo gồm nhụy hoa nổi, xi vàng làm bật viên đá trung tâm, xung quanh là những cánh hoa từ đá ECZ tạo nên một bản phối màu sắc thú vị, giúp khuôn mặt có thêm điểm nhấn rực rỡ. Món trang sức này đặc biệt phù hợp khi kết hợp cùng váy ngắn, trang phục có họa tiết hoa nhí không quá nổi bật hoặc những set đồ trẻ trung, năng động như áo croptop, cardigan… cho ngày cuối tuần xuống phố thêm rạng ngời.
Thành nàng thơ với phụ kiện họa tiết hoa mơ mộng
BST Euphoria ghi điểm mạnh mẽ trong lòng phái đẹp vì tính thẩm mỹ và nét riêng biệt
Để tạo sự đồng bộ, nàng có thể đeo thêm chiếc nhẫn có họa tiết tương tự để tôn đôi tay nhỏ nhắn và tạo điểm nhấn trong mỗi cử chỉ. Những viên đá ECZ được tạo dáng cánh hoa đặc trưng của hoa thủy tiên sẽ mang lại cảm giác hiện đại, nhẹ nhàng cho chủ nhân.
Thành nàng thơ với phụ kiện họa tiết hoa mơ mộng
Trang sức kim cương tạo điểm nhấn sang trọng trên nền vải màu trung tính
Trong những ngày sang thu, một bộ trang phục đơn sắc, kết hợp cùng trang sức kim cương họa tiết hoa sẽ giúp nàng thêm nét nữ tính, thanh lịch mà sang trọng. Lúc này, trang sức kim cương sẽ tạo điểm nhấn hoàn hảo trên nền vải trung tính, gam màu trầm hoặc beige, trang phục ít họa tiết, giúp tôn lên vẻ đẹp tinh tế. Mẫu dây chuyền kim cương thuộc BST Euphoria của PNJ được tạo hình như 2 lớp cánh hoa xếp chồng, xen kẽ là những viên kim cương nhỏ tạo hiệu ứng lấp lánh đặc biệt. Với sự trợ giúp của trang sức kim cương, diện mạo của nàng sẽ thêm hoàn hảo cho buổi hẹn hò, gặp mặt quan trọng hay bữa tối ở nhà hàng sang trọng.
Thành nàng thơ với phụ kiện họa tiết hoa mơ mộng
Lựa chọn phối màu trang sức tương thích với trang phục cho vẻ ngoài cân đối và tinh tế
Cô nàng mộng mơ cũng có thể xuất hiện thật nhẹ nhàng nhưng nổi bật trong bữa tiệc ngoài trời khi kết hợp những chiếc váy thướt tha với mẫu nhẫn vàng đính đá Synthetic tạo nét trang nhã, dịu dàng, đem lại ấn tượng khó quên. Đai nhẫn uốn lượn tạo cảm giác như những bông hoa đang ôm sát vào tay người đeo càng làm toát lên vẻ mềm mại và dịu dàng. Trong khi đó, những viên đá xen kẽ từng cánh hoa tạo điểm nhấn hút mắt, chỉ cần khẽ khàng di chuyển, cũng đủ khiến nàng nổi bật với vẻ đẹp phóng khoáng, lan tỏa tia sáng tự tin và hạnh phúc.
Thành nàng thơ với phụ kiện họa tiết hoa mơ mộng
BST Euphoria đa dạng về kiểu dáng và chất liệu giúp phái đẹp tạo dấu ấn riêng
Nàng cũng có thể trổ tài "mix" lắc tay họa tiết hoa để thêm chút nhấn nhá cho trang phục công sở, đem đến vẻ ngoài hiện đại và phong cách. Sự hài hòa giữa trang sức đính đá Synthetic kết hợp cùng nét trang nhã của trang phục công sở thể hiện tính tỉ mỉ và chú ý đến chi tiết, làm tôn lên phong thái và sự tự tin trong môi trường làm việc.
Có thể thấy, với những món trang sức họa tiết hoa được chế tác tỉ mỉ, tinh xảo, các cô nàng hoàn toàn có thể tạo phong thái khác nhau từ quyến rũ, duyên dáng đến thanh lịch, thơ mộng. Hi vọng rằng, với những gợi ý trang sức kể trên, tủ đồ của "một nửa thế giới" sẽ thêm phần trọn vẹn.