728 x 90

Thói quen giúp Từ Nhược Tuyên trẻ đẹp ở tuổi 48

Thói quen giúp Từ Nhược Tuyên trẻ đẹp ở tuổi 48
Sao phim 'Cơn lốc tình yêu' ở tuổi 48 vẫn mi nhon, vô cùng trẻ trung. Ngoài tập thể dục, cô duy trì 2 thói quen ăn uống, chị em đều rất dễ làm theo.
fatoda
Sao phim "Cơn lốc tình yêu" ở tuổi 48 vẫn mi nhon, vô cùng trẻ trung. Ngoài tập thể dục, cô duy trì 2 thói quen ăn uống, chị em đều rất dễ làm theo.
Nếu từng là fan của phim "Cơn lốc tình yêu", hẳn bạn không thể quên Từ Nhược Tuyên - sao nữ đã làm nên tên tuổi của bộ phim. Mới đây, xuất hiện trước truyền thông, Từ Nhược Tuyên khiến nhiều người không khỏi thốt lên ngạc nhiên vì quá trẻ đẹp.
So sánh những bức ảnh thời đóng phim "Cơn lốc tình yêu", nữ diễn viên dường như không có nhiều sự khác biệt. Vẻ trẻ trung toát ra từ vóc dáng mi nhon, eo nhỏ săn chắc cùng làn da không tì vết, không ai nghĩ Từ Nhược Tuyên đã ở độ tuổi U50.
Thói quen giúp từ nhược tuyên trẻ đẹp ở tuổi 48
Sau độ tuổi 40, Từ Nhược Tuyên tích cực tập thể dục, đặc biệt duy trì 2 thói quen ăn uống.
Theo trang Woman, người đẹp chia sẻ, sau độ tuổi 40, cô tích cực tập thể dục, đặc biệt duy trì 2 thói quen ăn uống. Nhờ đó, nhiều năm qua, cô vẫn có được vóc dáng mi nhon chỉ 45kg với chiều cao hơn 1,6m, trông nữ diễn viên trẻ đẹp hơn rất nhiều so với tuổi thật. 2 thói quen ăn uống giúp Từ Nhược Tuyên giữ dáng lại rất dễ áp dụng với chị em phụ nữ chính là:
1. Không ăn tinh bột vào buổi tối
Từ Nhược Tuyên tiết lộ, nhiều năm qua cô luôn duy trì thói quen ăn 3 bữa theo hình tam giác ngược. Bữa sáng cô ăn đầy đủ nhưng bữa trưa ít hơn, đến bữa tối sẽ giảm ăn thêm nữa và đặc biệt cắt hết tinh bột vào thời điểm này.
Cắt tinh bột thực sự có thể giúp bạn giảm cân nhanh, duy trì số đo vòng eo lý tưởng. Nguyên nhân bởi vì thực phẩm giàu tinh bột nói chung là nguồn cung cấp năng lượng quan trọng cho cơ thể hoạt động, giúp não bộ tập trung làm việc. Khi cắt tinh bột, hiệu quả giảm cân là điều dễ hiểu.
Thói quen giúp từ nhược tuyên trẻ đẹp ở tuổi 48
Từ Nhược Tuyên tiết lộ, nhiều năm qua cô luôn duy trì thói quen ăn 3 bữa theo hình tam giác ngược.
Tuy nhiên, Từ Nhược Tuyên chỉ cắt tinh bột vào buổi tối. Ngoài ra, bữa tối cô vẫn ăn thực phẩm giàu đạm và rau xanh. Đây là cách giữ dáng thông minh vì cơ thể không bị thiếu hụt lượng cơ bắp, duy trì vóc dáng tràn đầy sức sống nhưng không sợ béo. Đặc biệt, lượng vitamin và khoáng chất dồi dào từ rau xanh duy trì làn da căng mọng, sáng bừng giúp người đẹp luôn tươi trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật.
Theo HLV Phạm Hoàng Vũ (làm việc tại Đà Nẵng), chị em có thể cắt tinh bột vào buổi tối để giữ bụng phẳng, eo thon hiệu quả hơn. Mặc dù vậy, vị huấn luyện viên khuyên chỉ nên dừng lại ở đó. Tuyệt đối không cắt tinh bột hoàn toàn ra khỏi thực đơn vì cơ thể sẽ thiếu chất, gây hại sức khỏe về lâu dài. Hơn nữa, não bộ cần tinh bột mỗi ngày để làm việc hiệu quả.
Chưa kể, theo nghiên cứu khoa học, cứ 1g tinh bột sẽ giữ lại 2,4-3g nước. Do đó, nếu bạn giảm lượng tinh bột thì đồng nghĩa với việc giảm luôn lượng nước mà chúng giữ, dẫn đến cân nặng của bạn giảm đi tức thì. Việc này tốt để duy trì eo thon, bụng phẳng nhưng không được lạm dụng vì thực chất chúng chỉ gây mất nước là chính.
2. Chọn thực phẩm có chỉ số GI thấp
Dù chọn protein hay rau, trái cây, tinh bột... Từ Nhược Tuyên cũng rất kỹ càng lựa chọn những thực phẩm có chỉ số GI thấp. Protein trong thực đơn của người đẹp thường bao gồm thịt gà, cá, trứng. Rau xanh cô yêu thích là bông cải xanh, đậu bắp, đậu nành Nhật Bản, bí xanh. Với trái cây, cô thường chọn ăn ổi, táo, bơ... Những loại quả này không chỉ có chỉ số đường huyết thấp mà còn rất tốt cho làn da. Tinh bột cô chọn cũng là những loại carb giàu chất xơ, tốt cho sức khỏe và vóc dáng như khoai lang, yến mạch...
Thói quen giúp từ nhược tuyên trẻ đẹp ở tuổi 48
Dù chọn protein hay rau, trái cây, tinh bột... Từ Nhược Tuyên cũng rất kỹ càng lựa chọn những thực phẩm có chỉ số GI thấp.
Theo trang Medical News Today, thực phẩm có chỉ số đường huyết thấp sẽ giúp lượng đường trong máu của một người tăng chậm hơn so với loại có chỉ số đường huyết cao, trung bình. Điều này không chỉ tốt cho việc giữ dáng mà còn giúp phòng tránh nhiều bệnh mãn tính nguy hiểm như tiểu đường type 2.
Phòng khám Mayo nhận định, chế độ ăn ít GI có thể giúp bạn giảm cân cũng như duy trì cân nặng khỏe mạnh, kiểm soát bệnh tiểu đường. Nó có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và các bệnh về tim, mạch máu. Chỉ số đường huyết nói chung là một trong những công cụ giúp bạn lựa chọn thực phẩm lành mạnh hơn.
Nếu bạn muốn duy trì cân nặng như mình mong muốn, đặc biệt là gìn giữ sự trẻ lâu, những thói quen ăn uống của Từ Nhược Tuyên thực sự rất đáng học hỏi. Ngoài ra đừng quên duy trì tập thể dục đều đặn, nhất là sau độ tuổi 40. Đây cũng là lời khuyên của Từ Nhược Tuyên sau thời gian dài trải nghiệm để giữ dáng, phòng chống lão hóa, sống khỏe mạnh.
Theo Phụ Nữ Số