728 x 90

Tips phối đồ với áo thun nam chuẩn chỉnh cho chàng phong cách

Tips phối đồ với áo thun nam chuẩn chỉnh cho chàng phong cách
Quần short cũng là một loại item phổ biến cho các anh muốn cách phối đồ với áo thun tay dài nam. Nó có thể kết hợp thoải mái với những chiếc áo khác nhau kể cả áo sơ mi tay dài
fatoda
Quần short cũng là một loại item phổ biến cho các anh muốn cách phối đồ với áo thun tay dài nam. Nó có thể kết hợp thoải mái với những chiếc áo khác nhau kể cả áo sơ mi tay dài. Bạn có các cách phối đồ với áo thun trắng nam hay áo thun đen nam cùng quần short rất linh động. Ở cách phối đồ này sẽ giúp bạn thêm năng động hơn. Đi kèm theo một chiếc balo và đôi giày sneaker sẽ giúp set đồ hoàn chỉnh hơn. Còn đối với những chàng trai chững chạc, trưởng thành hơn thì có thể thay đổi bằng một đôi loafer.

Tips phối đồ với áo thun nam chuẩn chỉnh cho chàng phong cách

Là cách phối quần short áo thun nam đơn giản nhất hiện nay. Chỉ cần 1 chiếc áo thun trơn khỏe khoắn cùng 1 chiếc quần short kaki là bạn đã hoàn thành combo này rồi
1.2 Kết hợp với quần baggy sành điệu
Đã bao giờ bạn kết hợp áo thun nam với quần baggy sành điệu chưa? Có thể khẳng định, đây là outfit hoàn hảo cho những chàng trai vóc dáng chưa được cân đối. Một style tuyệt vời cho các đấng mày râu lựa chọn là chọn các áo thun trơn với quần baggy tối giản. Hay phối đồ với áo thun nam trắng rộng cùng quần baggy kaki vàng. Đây chính là phiên bản mix cực nam tính, thời thượng. Quần baggy kaki nếu kết hợp cùng áo thun rộng oversize sẽ cho ra lò một bản phối mạnh mẽ cực đỉnh. Đặc biệt, quần baggy rất tôn dáng, giúp bạn chinh phục chị em bởi style cuốn hút này.

Tips phối đồ với áo thun nam chuẩn chỉnh cho chàng phong cách
1.3 Phối cùng quần jean đa phong cách
Quần jeans chính là trang phục rất đỗi quen thuộc của các chàng trai. Hơn nữa, tất cả chiếc áo thun đều có thể kết hợp cùng với quần jeans. Set trang phục này sẽ luôn thích hợp với phái nam ở mọi khía cạnh. Ngoài ra, bạn nên kết hợp một chiếc túi xách để giúp set đồ thêm bắt mắt hơn. Bộ đôi này chưa bao giờ làm một ai thất vọng cả. Nguyên tắc trong cách phối đồ với áo thun nam này là chọn những mẫu quần jeans có màu sáng chút. Áo thun là kiểu nên có họa tiết, màu sắc tươi trẻ hoặc màu tương phản với quần. Hứa hẹn đây là outfit vừa cá tính, vừa thời trang, hiện đại mà bao phái nữ mê hồn.
Tips phối đồ với áo thun nam chuẩn chỉnh cho chàng phong cách

Áo polo quần jean cũng là 1 cách phối đồ nam phóng khoáng và nam tính
1.4 Phối đồ với áo thun trắng nam cùng quần jogger
Có 2 lối chơi thể hiện ở cách phối đồ với áo thun tay dài nam song hành cùng quần jogger. Đó chính là jogger kaki và jogger thun. Đậm thần thái mạnh mẽ khi phối áo thun nam oversize cùng quần jogger kaki túi hộp. Sự phối hợp với áo thun nam sẽ tạo nên một phong cách chất riêng không lẫn với ai. Không chỉ riêng jogger kaki mà jogger thun cũng thật ấn tượng, hấp dẫn. Một bản phối đầy trẻ trung, khỏe khoắn cho các chàng trai. Set đồ hoàn hảo khi có áo thun nam rộng, quần jogger thun cộng mũ lưỡi trai.
cách phối đồ với áo thun nam dài tay
Tips phối đồ với áo thun nam chuẩn chỉnh cho chàng phong cách
1.5 Cách phối đồ với áo thun đen nam thời thượng cùng quần tây

Bạn có những quần tây mà chưa biết phối sao cho đẹp? Xem ngay cách mix sau đây. Áo thun polo là món đồ thời trang kinh điển với nam giới. Và khi phối áo thun nam diện cùng quần tây lịch lãm sẽ cho bạn vẻ ngoài trông khỏe khoắn. Thậm chí, nó toát lên sự tràn đầy năng lượng, phong thái trẻ trung, lịch sự. Phụ kiện đi kèm theo chính là đôi giày da sang trọng hoặc thể thao năng động. Đôi giày sẽ giúp bạn thể hiện cá tính cực chất hơn bao giờ hết. Tips nhỏ cho mix&match áo thun nam với quần tây baggy là nên dùng gam tối màu. Ngoài ra, bạn cũng nên diện style sơ vin gọn gàng, đóng vạt áo vào trong quần.

>>> Bạn đang tìm áo thun,áo sơ mi nam,áo polo nam hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.