728 x 90

Top 5 mỹ nhân Hàn được netizen xứ sở tỷ dân bình chọn

Top 5 mỹ nhân Hàn được netizen xứ sở tỷ dân bình chọn
Ở tuổi ngoài 40, các mỹ nhân xứ Hàn vẫn là tượng đài nhan sắc trong lòng người hâm mộ.
fatoda
Ở tuổi ngoài 40, các mỹ nhân xứ Hàn vẫn là tượng đài nhan sắc trong lòng người hâm mộ.
Mới đây, cư dân mạng Trung đã dành sự chú ý đặc biệt tới chủ đề "top 5 mỹ nữ của showbiz Hàn". Các blogger đã đưa ra các cuộc bình chọn và top 5 đã chính thức được gọi tên bao gồm: Jun Ji Hyun, Son Ye Jin , Kim Hee Sun , Song Hye Kyo, Kim Tae Hee.
Ngoài ra vẫn có 1 số những cái tên được nhắc tới như Jang Won Young, Irene, Nana...
Top 5 mỹ nhân hàn được netizen xứ sở tỷ dân bình chọn
Ngay lập tức chủ đề này đã thu hút không ít những bình luận khác nhau từ phía netizen. Nhiều người cho rằng danh sách này đã thiếu vắng đi Han Gain, người đẹp được mệnh danh sở hữu dáng mũi đẹp nhất Hàn Quốc. Một số khác lại đề cập tới người đẹp Yoona - thành viên của SNSD và cho rằng việc vắng mặt của cô trong danh sách thật là thiếu sót.
Bên cạnh đó, không ít nhiều phải xuýt xoa về việc top 5 mỹ nữ đều là những người đẹp đã bước sang tuổi 40 nhưng vẫn luôn là huyền thoại nhan sắc trong lòng người hâm mộ. Theo nhiều người, nguyên nhân 1 phần là do các mỹ nữ được gọi tên đều là nhan sắc tự nhiên, không phẫu thuật thẩm mỹ dù ít hay nhiều.
Netizen Trung bình luận: "Thích Jun Ji Hyun nhất, mợ chảnh trong lòng tôi"; "Song Hye Kyo chính là nữ thần, tin chắc dù bao nhiêu tuổi cô ấy vẫn là mỹ nữ"; "Sao gần 20 năm mà top 5 vẫn là những gương mặt này thế. Họ cũng không còn trẻ nữa nhưng nhan sắc thì vẫn mãi là tường thành"; "Hàn Quốc của 20 năm trước đã sở hữu 1 thế hệ mỹ nhân không ai thay thế thật sự..."
Jun Ji Hyun (41 tuổi)
Top 5 mỹ nhân hàn được netizen xứ sở tỷ dân bình chọn
Jun Ji Hyun sinh năm 1981, lần đầu tiên ra mắt với vai trò là người mẫu quảng cáo và diễn viên truyền hình. Ít ai biết rằng Jun Jo Hyun chính thức nổi tiếng từ 1 clip quảng cáo cho nhãn hiệu Samsung. Sự trẻ trung, năng lượng rạng rỡ của Jun Ji Hyun khi ấy được xem là biểu tượng cho hình ảnh thanh thiếu niên Hàn Quốc. Vẻ đẹp của Jun Ji Hyun không sắc sảo, ma mị nhưng lại cuốn hút khán giả bởi nét thần thái rất sang trọng, quý phái.
Sau này, với thành công vang dội của Cô nàng ngổ ngáo, Jun Hi Hyun được trao danh hiệu "Tình đầu quốc dân". Sự nổi tiếng của Jun Ji Hyun ngày càng tăng, có vô số hợp đồng quảng cáo mời chào.
Song Hye Kyo (41 tuổi)
Song Hye Kyo sinh năm 1981, nổi tiếng đình đám sau bộ phim Trái Tim Mùa Thu. Song Hye Kyo không có vẻ đẹp sắc sảo do dao kéo thẩm mỹ mà trái lại, phúc hậu và phảng phất những nét lôi cuốn rất riêng của người Hàn Quốc. Và cho đến hiện tại, người đẹp vẫn rất xinh đẹp với nhan sắc không có gì đổi khác so với ngày trước.
 
Top 5 mỹ nhân hàn được netizen xứ sở tỷ dân bình chọn
Song Hye Kyo được mệnh danh là “quốc bảo nhan sắc” xứ Hàn một phần là bởi vẻ đẹp đỉnh cao ngay cả khi không son phấn. Những hình ảnh mặt mộc của nữ diễn viên từ xa lơ xa lắc đến nay vẫn được xếp vào hàng huyền thoại bởi nhan sắc chẳng mấy khác biệt so với khi makeup.
Kim Tae Hee (43 tuổi)
Top 5 mỹ nhân hàn được netizen xứ sở tỷ dân bình chọn
Kim Tae Hee sinh năm 1980, chính thức ra mắt showbiz với vai trò người mẫu quảng cáo. Kim Tae Hee luôn là biểu tượng của nhan sắc tự nhiên Hàn Quốc trong cơn bão phẫu thuật thẩm mỹ hoành hành tại Kbiz. Ở tuổi ngoài 40, Kim Tae Hee dường như trẻ hơn rất nhiều so với tuổi và danh hiệu "nhan sắc hoàn hảo nhất showbiz Hàn" vẫn khiến người khác tâm phục khẩu phục.
Kim Hee Sun (46 tuổi)
Top 5 mỹ nhân hàn được netizen xứ sở tỷ dân bình chọn
Sinh năm 1977, Kim Hee Sun luôn là nữ thần hàng đầu của showbiz Hàn. Từ thời cấp ba, Kim Hee Sun đã nổi tiếng nhờ khuôn mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn. Năm 1992, khi mới 15 tuổi, nữ sinh Hee Sun bắt đầu làm người mẫu cho các tạp chí tuổi teen sau khi chiến thắng cuộc thi tìm kiếm gương mặt quảng cáo.
Không chỉ nổi danh ở mảng truyền hình, Kim Hee Sun còn đắt show thời trang, được các tạp chí hàng đầu xứ kim chi "săn đón". Cô liên tiếp được vinh danh trong các cuộc bình chọn nhan sắc, được mệnh danh là "Đệ nhất mỹ nhân Hàn Quốc" và "Biểu tượng nhan sắc xứ kim chi".
Son Ye Jin (40 tuổi)
Top 5 mỹ nhân hàn được netizen xứ sở tỷ dân bình chọn
Sinh năm 1980, Son Ye Jin được mệnh danh là "tình đầu quốc dân" nhờ nhan sắc thuần khiết và trong trẻo. Son Ye Jin luôn được biết đến là mỹ nhân hàng đầu màn ảnh Hàn Quốc, sở hữu vẻ đẹp vạn người mê. Chị đẹp của màn ảnh xứ Hàn được khen vừa ngây thơ, vừa gợi cảm.
Ở tuổi ngoài 40, nhan sắc của Son Ye Jin ngày càng rực rỡ hơn theo thời gian.
Theo Phunuso